Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Mới đây, giải thưởng game uy tín Golden Joystick Awards đã công bố danh sách những tựa game hay nhất trong năm 2016 này. Và không bất ngờ khi Overwatch đã giật được một loạt giải thưởng danh giá nhất với tổng cộng 5 danh hiệu, bao gồm:


Best Gaming Moment (Khoảnh khắc chơi game tuyệt vời nhất), Best Multiplayer Game (Game nhiều người chơi hay nhất), Best Original Game (Game nguyên gốc hay nhất), Competitive Game of the Year (Game thi đấu chuyên nghiệp hay nhất năm), và quan trọng nhất: PC Game of the Year (Game PC hay nhất năm).

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ' với khoảng 20 triệu người đăng ký trên toàn thế giới, trở thành một game eSport hot nhất trong năm, có những giải đấu chuyên nghiệp mọc lên khắp nơi trên thế giới.


Không chỉ trên thế giới nói chung, tại Việt Nam thì kể từ ngày 24/5 ra mắt đến nay, Overwatch đã trở thành tựa game online thu phí đông người chơi nhất tại nước ta, bất chấp cái giá để có được chiếc key là không hề rẻ - 40 USD hoặc 60 USD. Từ ngày ra mắt, tựa game này đã tạo nên một cơn sốt hiếm hoi bởi ngoài lối chơi FPS, game thủ còn bị cuốn hút bởi có thể chọn cho mình các Hero với kỹ năng, tạo hình và đặc trưng.

Mới đây Overwatch đã mở cửa miễn phí vào cuối tuần và tiến hành cập nhật với hero mới mang tên Sombra, cùng với nhiều điều thú vị khác nữa khiến game thủ có thêm rất nhiều điều để trải nghiệm.

Quả thực thật khó để tìm ra bất kỳ tựa game nào nổi bật được hơn Overwatch trong năm 2016 này.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Overwatch, game, hay

TIN LIÊN QUAN

Blizzard sắp sửa tặng quà cho game thủ Overwatch

Vào đúng ngày lễ tặng quà cũng như thời điểm năm mới đã gần kề, Blizzard quyết định tặng mỗi game thủ Overwatch 5 Loot Box hoàn toàn miễn phí….

Game thủ Overwatch “hú hét” với các hero phiên bản...mèo

Sự hòa trộn giữa đôi mắt ngây thơ vô số tội và dáng vẻ cố làm vẻ cool ngầu như các hero càng khiến chúng trở nên đáng yêu không cưỡng lại được.

Overwatch: Lỗi game khiến hàng trăm game thủ mất Skill Rating và bị cấm Competitive mùa 7

Đây là một lỗi khá hiếm gặp, nhưng rất nguy hiểm bởi chính sách trừng phạt mới của Blizzard vừa có hiệu lực.

Overwatch đánh bại LMHT để trở thành Tựa game eSports của năm 2016

(GameSao.vn) – Ngoài ra, Overwatch còn vinh dự nhận được giải thưởng quan trọng nhất: Tựa game của năm dù mới chỉ được phát hành vào tháng 5 vừa qua.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Game thủ thích thú với Overwatch phiên bản Halloween

Các hero phiên bản Overwatch Halloween không những không khiến mọi người thấy sợ hãi mà còn cảm thấy thích thú.

Game thủ sắp được chơi Overwatch miễn phí vào tuần tới

Vào cuối tuần sau, tất cả game thủ trên thế giới sẽ được chơi Overwatch miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng

Có nên mua OPPO A55 ngay thời điểm hiện tại?

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu smartphone tầm trung có tên gọi là OPPO A55. Sản phẩm này vừa được thừa hưởng toàn bộ ưu điểm của phiên bản tiền nhiệm, vừa được cải tiến mạnh mẽ về ngoại hình và hệ thống camera. Vậy

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.