[LMHT] Wolf: “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi”

“Tôi cảm thấy tôi đang đeo một chiếc mặt nạ ở nhiều thời điểm, tôi muốn là Lee Jae-wan”, Wolf bộc bạch.

Tuyển thủ hỗ trợ của SKT T1, Lee 'Wolf' Jae-wan đang bắt đầu nghĩ về tương lai sau nghiệp cầm chuột, theo một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây nhất với trang Invern và được dịch thuật lại bởi Slingshot.


[LMHT] Wolf: “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi”

Wolf nói với Invern rằng, anh không chắc có thể nhanh chóng thôi thi đấu LMHT chuyên nghiệp ngay lập tức và anh đã bắt đầu suy nghĩ về những việc anh sẽ làm sau khi xong xuôi.

“Tôi cảm thấy tôi đang đeo một chiếc mặt nạ ở nhiều thời điểm, tôi muốn là Lee Jae-wan. Nhưng tôi cảm thấy như mình đang sống một cuộc sống với chiếc mặt nạ có tên ‘Wolf’”, tuyển thủ đã có hai lần vô địch CKTG liên tiếp chia sẻ. “Tôi không nghĩ (là) một game thủ phù hợp với tôi. Tôi muốn thử những thứ khác biệt khi tôi bỏ chơi game chuyên nghiệp.”

Wolf cho biết, nếu ở lại với làng thể thao điện tử, anh có thể sẽ theo nghiệp caster, phóng viên hoặc người chuyên đi phỏng vấn. Còn nếu anh quyết định từ bỏ hẳn lĩnh vực này, Wolf có thể là một bác sĩ chuyên khoa hoặc giáo viên, anh cho rằng đó là những “ước mơ thuở ban đầu”.

“Tôi nghĩ tôi sẽ cần phải lưu giữ những ước mơ đó nếu tôi không thể từ bỏ chúng được”, Wolf nói.


Wolf bắt đầu sự nghiệp LMHT chuyên nghiệp từ tháng 12/2012 khi anh gia nhập đội tuyển NaJin White Shield. Anh chuyển sang chơi cho Chunam Techno University ngay trước khi ký hợp đồng với SKT vào tháng 10/2013. Kể từ đó, tuyển thủ hỗ trợ sinh năm 1996 này đã gắn bó và là thành viên không thể thiếu trong hai chức vô địch CKTG liên tiếp vừa qua.

Tuy nhiên, Wolf cho biết, gia đình không mấy ủng hộ quyết định trở thành game thủ chuyên nghiệp của mình. Mặc dù cha anh sớm chấp nhận lựa chọn này ngay từ đầu, nhưng mẹ lại rất khó thuyết phục. Wolf nói, anh đã đưa cho mẹ thẻ tín dụng của mình để giúp bà chi trả những chi phí liên quan đến quá trình điều trị bệnh tim, nhưng bà hiếm khi sử dụng tới nó.

“Có rất nhiều nhà hàng tốt xung quanh nhà (tôi). Tôi hy vọng mẹ sẽ ăn ngon và chăm sóc bản thân, nhưng tôi nghĩ bà ấy cảm thấy có lỗi”, Wolf tâm sự. “Khi bà ấy nói làm sao mà mẹ có thể sử dụng số tiền của con trai khó khăn kiếm được, tôi đã cười và nói rằng, con bà kiếm tiền dễ lắm, tất cả những thứ mà nó chỉ việc làm là ngồi xuống và động đậy ngón tay thôi.”

Wolf cũng thuật lại đời sống game thủ của anh ảnh hưởng tới việc học của anh từ sớm. Anh nói, các giáo viên ở trường trung học bắt gặp anh ngủ trong lớp do quá mệt mỏi khi luyện tập LMHT vào đêm khuya. Giải pháp của Wolf là đi xin phép 10 giáo viên liệu anh có được cho phép chợp mắt trong các giờ học hay không.

“Có lẽ bởi tôi trung thực, nhưng 6/10 (giáo viên) đã cho phép tôi làm điều đó”, Wolf kể lại. “Giáo viên tiếng Anh của tôi là đáng nhớ nhất. Khi họ tới lớp dạy, họ sẽ nói, ‘Này game thủ chuyên nghiệp! Đi ngủ đi!’”


Các giáo viên khác thì không dễ tính như vậy, và thậm chí những lần chợp mắt của Wolf đã trở thành chủ đề họp bàn giữa phụ huynh cùng giáo viên. Giờ thì chàng trai 20 tuổi đã tốt nghiệp trung học và anh có thể toàn tâm toàn ý dành thời gian để tập luyện rồi thi đấu LMHT chuyên nghiệp.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Wolf, ngh, game

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Wolf: “Tôi là người giỏi nhất”

(GameSao.vn) – “Nó vẫn giống như mọi khi thôi”, Wolf đưa ra bình luận về sự quay trở lại LCK Hàn Quốc của Mata, tuyển thủ hỗ trợ hàng đầu thế giới.

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Wolf nói về Bengi: “Anh ấy là một nhân vật quan trọng với đội tuyển”

(GameSao.vn) – Đoạn tweet dài bị xóa đi ngay sau đó đã hé lộ mối quan hệ thân thiết của Wolf với Bengi kể từ khi họ trở thành đồng đội chính thức trong màu áo SKT.

[LMHT] Bang đã muốn chơi chuyên nghiệp từ lớp 10, Wolf có thể làm giáo viên Văn học khi chán eSports

(GameSao.vn) – Hai nhà ĐKVĐ thế giới đã có những chia sẻ rất thật về cuộc sống trước và sau khi gia nhập đội tuyển LMHT vĩ đại nhất, SKT T1.

Faker: “Wolf bảo là cậu ấy sẽ mở giao tranh, sau đó cậu ấy làm thật và chúng tôi chỉ việc xông lên theo thôi”

Một pha tấn công bất ngờ, vô cùng chuẩn xác và xuất sắc đến từ người Hỗ trợ SKT Wolf

LMHT: Bang và Wolf vẫn luôn là những tuyển thủ tài năng hàng đầu tại Hàn Quốc

Đây là nhận định của Longzhu Gorilla khi trả lời trong cuộc phỏng vấn với Ivern

[LMHT] Tương lai của Bengi vẫn còn là một dấu hỏi lớn

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ thế giới cho biết, anh đã nhận được nhiều lời đề nghị nhưng “vẫn chưa quyết định đi đâu cả”.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Trên tay MSI P65: Thiết kế Max-Q mỏng nhẹ, cấu hình mạnh nhưng không dành cho game thủ

MSI luôn được biết đến là nhà sản xuất các thiết bị dành cho game thủ nổi tiếng với những sản phẩm thường có thiết kế hầm hố, cấu hình mạnh mẽ đủ sức cân được những tựa game đồ hoạ nặng. Nhưng hãng sẽ không chỉ dừng

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi