[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

Sau trận thua đầy bất ngờ mà theo nhiều người hâm mộ nhận xét là không tưởng trước Siêu Sao Malaysia ở trận khai mạc, Siêu Sao Việt Nam vừa có chiến thắng thứ sáu liên tiếp tại giải đấu Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016. Cụ thể, Siêu Sao Việt Nam đã đánh bại Siêu Sao Philippines ở trận Bán kết sau ba ván đấu với tỉ số lần lượt là: 21-6 (sau 25 phút), 17-11 (sau 40 phút) và 26-6 (sau 29 phút).

Trong chiến thắng cách đây ít phút, QTV và đồng đội chỉ gặp đôi chút khó khăn trước sức kháng cự của đội bạn ở Ván 2. Nhưng bằng sự tuân thủ nghiêm ngặt chiến thuật với đội hình 3-1-1 để cho Optimus và QTV đẩy lẻ, cuối cùng Siêu Sao Việt Nam cũng đã khoan thủng được bức tường phòng ngự vững chắc của Siêu Sao Philippines và giành chiến thắng khi cách biệt về lượng tiền là 18.000.







Siêu Sao Việt Nam sẽ gặp đội thắng trong cặp Bán kết 2 giữa Siêu Sao Thái Lan vs Siêu Sao Malaysia diễn ra sau đây ít phút. Theo BLV Hoàng Luân (Vietnam Esports TV) nhận định, chức vô địch 2016 Garena All-Star gần như chắc chắn sẽ nằm trong tay của Siêu Sao Việt Nam nếu như họ giữ vững phong độ như hiện tại. Và điều mà anh cùng đông đảo người hâm mộ khác hy vọng là cái cách thể hiện của đội tuyển nước nhà ra sao tại giải đấu quốc tế 2016 International Wildcard All-Star (IWCA) được tổ chức tại Barcelona, Tây Ban Nha vào đầu tháng 12 tới đây.

Trận Chung kết của Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 sẽ diễn ra vào lúc 17g00 ngày mai (20/11).

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Nam, Chung

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam & SofM: Chia nửa buồn vui

(GameSao.vn) – Nếu như Siêu Sao Việt Nam toàn thắng ở Ngày thi đấu thứ hai thì Snake eSports của SofM đang rơi vào thế khó ở giải đấu NEST 2016.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam để thua dễ trước Siêu Sao Trung Quốc

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội đã có một màn khởi đầu không tốt khi để thua với cách biệt hơn 14.000 tiền sau hơn nửa giờ thi đấu.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á đã sẵn sàng!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] Các Siêu Sao Đông Nam Á sắp xuất quân!

(GameSao.vn) – QTV và đồng đội tại đội tuyển Siêu Sao Việt Nam sẽ thi đấu trận khai mạc vào lúc 15g00 ngày mai (17/11).

[IWCA 2016] Siêu Sao Việt Nam đụng Siêu Sao Nhật Bản ở trận Chung kết

(GameSao.vn) – Với chuỗi phong độ sau hai ngày thi đấu liên tiếp vừa qua, Siêu Sao Việt Nam đã xuất sắc lọt vào trận đấu cuối cùng của IWCA 2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.