Thưởng thức 17' tắm đạn và máu của FPS Space Hulk: Deathwing

Warhammer 40K là một tên tuổi cực kỳ nổi tiếng của làng giải trí ảo, vốn thành công qua series chiến thuật dưới tay Relic Entertaiment. Nhưng khi nhìn vào thể loại hành động hay bắn súng, Warhammer 40K vẫn có quá ít đại diện để lại ấn tượng cho game thủ. Điểm ra chúng ta chỉ có Warhammer 40K: Space Marine phát hành cách đây 5 năm là tái hiện đúng chất lửa mà fan hâm mộ khao khát bấy lâu.

Hiểu được nỗi lòng đó, những nhà làm game bắt đầu tích cực hơn trong việc đưa Warhammer 40K lấn sân mảng game bắn súng. Space Hulk: Deathwing - tân binh đến từ Streum On Studio, chính là bước tiến đầu tiên trong nỗ lực đó. Với trường đoạn gameplay kéo dài đến 17 phút, Space Hulk: Deathwing quả thực mang hứa hẹn chuyển tải những pha xả súng điên cuồng và tắm máu lũ dị vật ngoài hành tinh..

17 phút gameplay của Space Hulk: Deathwing.

Đây thực tế là lần đầu tiên Space Hulk: Deathwing trình diễn một trường đoạn gameplay hoàn chỉnh. Trước đó nhà phát triển gần như chỉ chào sân các Trailer thông thường, chưa thể hiện đúng tố chất của tựa game bắn súng. May mắn là với 17 phút hành động không ngừng nghỉ, Space Hulk: Deathwing đã tái hiện bầu không khí mang đúng chất Warhammer 40K, vừa dồn dập vừa căng thẳng qua mỗi màn đọ súng.

Qua trường đoạn gameplay, bạn đọc cũng có thể nhận ra sự khác biệt giữa Space Hulk: Deathwing và những đại diện FPS ở thời điểm hiện tại. Thay vì cho nhân vật chính chạy băng băng trên chiến trường, tựa game buộc người chơi phải di chuyển chậm chắc theo từng bước. Lý do chính nằm ở bộ giáp Terminator - một trong những khí tài tối tân nhất của thế giới Warhammer 40K. Với khả năng chịu đựng mọi loại sát thương, Terminator buộc phải hy sinh khả năng di chuyển của người dùng.


Nhưng sự cồng kềnh ấy lại tạo nên một cá tính riêng của Space Hulk: Deathwing khi cho game thủ như được điều khiển cả một siêu xe tăng đi trên hai chân. Trên tất cả, với khả năng xoay chuyển kém của Terminator, game còn yêu cầu người chơi phải biết chỉ huy các thành viên bọc lót cho nhau. Trước một số lượng kẻ địch khổng lồ tràn về từ mọi hướng, đây sẽ là yếu tố mấu chốt để quyết định khả năng sống sót của người chơi.



Với lối chơi tập trung cao vào chiến thuật nhóm, Space Hulk: Deathwing cũng đòi hỏi bạn phải lựa chọn vũ khí thích hợp cho đội hình. Một biệt đội Deathwing thiện chiến là một biệt đội Deathwing biết cân bằng hỏa lực tầm xa cũng như giáp lá cà. Chính vì thế game sẽ cung cấp cho bạn một kho khí tài đồ sộ để lựa chọn. Từ Storm Bolter hay Assault Cannon chuyên trị phủ đầu bằng bão đạn, cho đến cặp búa - khiên Thunderhammer và Storm Shield sẵn sàng băm nát kẻ thù, tất cả đều tùy nguy sử dụng dưới tay người chơi.


Space Hulk: Deathwing với những tố chất hứa hẹn như vậy, quả thực cho fan hâm mộ niềm tin về một tựa FPS Warhammer 40K cực kỳ thành công trong tương lai. Hiện Space Hulk: Deathwing dự kiến cập bến PC vào ngày mùng 9 tháng 12 tới, trong khi phiên bản PS4 và Xbox One hứa hẹn chào sân trong năm sau. Mọi thông tin về Space Hulk: Deathwing sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Nhanh tay nhận bom tấn Warhammer 40,000 đang được tặng miễn phí bản quyền trong thời gian ngắn

Bước vào thế giới của Warhammer 40,000: Space Marine, người chơi sẽ vào vai Captain Titus, một chiến binh không gian kỳ cựu, dày dặn kinh nghiệm cũng như những kỹ năng chiến đấu được tôi luyện vô cùng sắc sảo, và nhiệm vụ của bạn là phải tham gia

Wulfen - Những con "ma sói" đúng nghĩa của Warhammer 40K

Cùng GameHub tìm hiểu về Wulfen - những chiến binh ma sói với cơn khát máu điên cuồng trong thế giới Warhammer 40K.

Red Alert Online bị tố vi phạm bản quyền hình ảnh StarCraft, Warhammer 40k

Vào đầu tháng này, Game4v có đưa tin về Red Alert Online, một trò chơi di động đến từ Trung Quốc. Những nguồn tin ban đầu cho biết đây là sản phẩm ra đời thông qua thỏa thuận giữa Tencent, Electronic Arts và Aiyou Interactive Entertainment, nhưng

Space Pioneer: game bắn súng đưa người chơi du hành đến vũ trụ bao la

Space Pioneer là tựa game mobile bắn súng kết hợp nhập vai cho phép game thủ tài với màn chơi đầy hấp dẫn được thiết kế đa dạng.

Eisenhorn: Xenos - Hành động hàng khủng chính thức cập bến Android

Tựa game hành động Eisenhorn: Xenos từng tung hoành PC và iOS, nay đã chính thức phát hành trên nền tảng Android.

(Clip) Những khả năng của Gã khổng lồ xanh Hulk mà có thể bạn chưa biết

Bạn là fan của người khổng lồ xanh? Bạn ngán ngẩm với những chiêu trò ma mãnh thay vì thứ sức mạnh thuần túy? Bạn luôn phấn khích điên cuồng trước mỗi tiếng gầm “Hulk, Smash”?. Đây chính xác là món quà dành cho bạn. Còn với những ai chưa để ý lắm

Lộ diện bộ phim The Lord Inquisitor cực chất do fan làm

Chính thức ra mắt vào hôm qua, The Lord Inquisitor là một bộ phim CG cực chất do fan làm với bối cảnh thuộc tựa game Warhammer 40K.

PUBG cập nhật một loạt các tính năng gameplay mà game thủ nên chú ý

Những thay đổi mới nếu không chú ý sẽ khiến game thủ dễ cảm thấy hoang mang và dễ 'mất mạng' như chơi

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá điện thoại Xiaomi Mi 8: có hối hận sau hơn 3 tháng sử dụng?

Điện thoại Xiaomi Mi 8 chính hãng là chiếc flagship được người dùng cũng như giới chuyên môn đánh giá khá cao, là đối thủ trực tiếp của iPhone X nhưng mức giá chỉ hơn 9 triệu đồng tại TCNShop. Hôm nay tôi sẽ đánh giá

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.