[LMHT] Siêu Sao Việt Nam & SofM: Chia nửa buồn vui

(GameSao.vn) – Nếu như Siêu Sao Việt Nam toàn thắng ở Ngày thi đấu thứ hai thì Snake eSports của SofM đang rơi vào thế khó ở giải đấu NEST 2016.

Siêu Sao Việt Nam giành ngôi nhất Bảng A tại 2016 Garena All-Star


Hai chiến thắng hủy diệt ở Ngày thi đấu thứ hai của vòng bảng Siêu Sao Đại Chiến Đông Nam Á 2016 đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam có được vị trí nhất Bảng A. Đây là kết quả của một lối chơi cẩn trọng, không còn “quăng game” và tỏa sáng rực rỡ của những thành viên trong đội.

Nếu như ở trận đấu đầu tiên gặp Siêu Sao Indonesia, Draven trong tay Celebrity có KDA 11/2/2 mà đỉnh cao là pha Pentakill không chính thức ngay trước khi trận đấu khép lại, thì ở màn chạm trán Siêu Sao Malaysia vừa kết thúc cách đây ít phút, Optimus đã biết cách để tất cả người hâm mộ phải nhớ tới anh.


Viktor của Optimus đã có đầy đủ sáu món trang bị sau 30 phút thi đấu, giúp cho Siêu Sao Việt Nam gây sức ép trên khắp bản đồ và đẩy mạnh lợi thế khi ăn thành công Baron. Sức mạnh vượt trội của Optimus được thể hiện sắc nét khi anh có được gần 950 SMPT ở thời điểm phút 35.

Không quá khó hiểu khi chỉ cần một mình Optimus cũng đủ để càn quét đội hình bên phía Siêu Sao Malaysia và có được cú Quadrakill trước khi Siêu Sao Việt Nam đánh sập nhà chính vào phút 39 với chênh lệch hơn 16.000 tiền – gần bằng với khoảng cách đã thiết lập nhưng vẫn bị đội bạn thắng ngược trong trận đấu ngày hôm qua (17/11).



Ở Bảng B, Siêu Sao Thái Lan đã bất ngờ thất bại trước Siêu Sao Singapore ở trận đấu cuối cùng nhưng nó cũng không làm cho cục diện thay đổi. Chung cuộc, Siêu Sao Thái Lan giành ngôi nhất bảng, xếp sau là Siêu Sao Philippines và Siêu Sao Singapore sẽ cùng Siêu Sao Indonesia ở Bảng A chia tay giải đấu ngay sau vòng bảng khi đều có hệ số 1-3.

Với kết quả đã có, hai trận đấu giữa Siêu Sao Việt Nam vs Siêu Sao Philippines (12g00) và Siêu Sao Thái Lan vs Siêu Sao Malaysia (17g00) sẽ diễn ra vào ngày mai (19/11).


[LMHT] Siêu Sao Việt Nam & SofM: Chia nửa buồn vui

Snake thua LGD và bị đẩy xuống Nhánh Thua với RNG


Snake tiếp tục cho thấy họ “kị dơ” với LGD Gaming thế nào khi vừa nhận thất bại 0-2 tại Bán kết NEST 2016. Chung cuộc, Snake để thua cựu vô địch LPL Mùa Hè 2015 với tỉ số sau hai ván đấu lần lượt là 15-22 (chênh lệch 6.000 tiền) và 6-17 (chênh lệch 9.000 tiền).

Ở những diễn biến liên quan, cựu vô địch LPL Mùa Xuân 2016, Royal Never Give Up tiếp tục cho thấy phong độ bất ổn khi thất trận trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Invictus Gaming. RNG đã nỗ lực cân bằng tỉ số 1-1 nhưng không thể hoàn tất cú lội ngược dòng của họ và nhận thất bại chung cuộc ở loạt Bo3.

Như vậy, iG sẽ gặp LGD ở Nhánh Thắng diễn ra vào lúc 17g30 ngày mai (19/11). Trong khi trước đó bốn giờ đồng hồ (13g30), hai đội Snake và RNG sẽ có trận đấu sinh tử ở Nhánh Thua.


June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Sao, Nam, SofM, Chia, vui

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đi Barcelona, iG vô địch NEST 2016

(GameSao.vn) – Như vậy, SofM và Snake eSports đã không thể có được ít nhất một danh hiệu ở mùa giải 2016.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam rơi vào thế khó

(GameSao.vn) – Khi mà phong độ của các tuyển thủ chưa “vào phom”, Siêu Sao Việt Nam đã khép lại Ngày thi đấu mở màn 2016 Garena All-Star với kết quả không như mong muốn.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam mất chưa đến 100 phút để điền tên vào trận Chung kết

(GameSao.vn) – Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 trước Siêu Sao Philippines đã giúp cho Siêu Sao Việt Nam đứng trước cơ hội lớn đăng quang tại 2016 Garena All-Star.

[LMHT] Siêu Sao Việt Nam đã góp mặt ở vòng đấu bốn đội mạnh nhất

(GameSao.vn) – Sau hai chiến thắng thuyết phục liên tiếp ở hai chế độ Một Cho Tất Cả và 1v1, Siêu Sao Việt Nam đang tiệm cận với chiếc vé dụ All-Star Barcelona 2016.

[LMHT] SofM và Snake vẫn còn cơ hội nâng cúp

(GameSao.vn) – Đây có thể coi là cơ hội cuối cùng của Snake trước khi mùa giải 2016 khép lại.

[LMHT] SofM và Snake đè bẹp đối thủ yếu tại trận đầu tiên của NEST

Trận đấu thứ 2 kết thúc nhanh chóng thậm chí còn hơn ván đấu đầu tiên với cách biệt là 12 nghìn vàng.

[All-Star 2016] Siêu Sao Việt Nam tan vỡ hoàn toàn trước Siêu Sao Đài Loan sau chưa tới 20 phút thi đấu

(GameSao.vn) – Siêu Sao Việt Nam càng đánh thì họ càng thất bại nặng nề hơn tại 2016 All-Star Barcelona!

[[LMHT] SofM và đồng đội hủy diệt OMG, chính thức chiếm ngôi đầu bảng

Ngày hôm qua, giải đấu tiếp tục với trận chung kết bảng D giữa Snake eSports và OMG. Đây chắc chắn là đối thủ khó chơi hơn rất nhiều 2144D.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.