[LMHT] ROX tiễn SKT rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước nhà ĐKVĐ CKTG đã giúp cho ROX Tigers góp mặt tại trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster.

Sau 15 lần đối đầu giữa hai “kỳ phùng địch thủ” của nền LMHT thế giới và Hàn Quốc, tỉ số đang là 9-4 nghiêng về phía SKT T1. Nhưng có lẽ Faker và đồng đội sẽ có đôi chút phiền muộn khi họ vừa để thua ROX lần thứ tư trong tổng cộng chín trận đấu theo thể thức Bo3. Đáng nói, thất bại này đã khiến cho SKT “vỡ mộng” vô địch KeSPA Cup 2016 – giải đấu mà họ cũng đã bị loại ở Bán kết năm ngoái trước ESC Ever.


Ở Ván 1, Profit tiếp tục được SKT tin dùng ở vai trò người đi đường trên kể từ đầu giải đấu. Và khi gặp phải “thuốc thử” chính hiệu mang tên Smeb bên phía ROX, sự non nớt về mặt kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao cũng như kỹ năng cá nhân đã được bộc lộ một cách rõ ràng. Gnar của Profit hoàn toàn thất thế trước Kennen trong tay Smeb khiến cho cầu tuyết xuất hiện từ đường trên.

SKT cố gắng gượng dạy và kéo trận đấu về cuối nhằm chờ đợi sức mạnh của Ryze trong tay Faker đạt mức tối đa. Thế nhưng, chính người đi đường giữa với vị tướng thuận tay đã “hành” ROX trong trận Chung kết CKTG 2015Bán kết CKTG 2016 lại liên tục mắc sai lầm chí mạng. Trong vỏn vẹn năm phút từ 25-30, Faker liên tục bị bắt ở đường trên tạo điều kiện cho ROX đẩy mạnh lợi thế và kết thúc luôn ván đấu với tỉ số 17-10, chênh lệch 11.000 Vàng sau 34 phút thi đấu.

Nhà ĐKVĐ rõ ràng không tới KeSPA Cup 2016 để dạo chơi, mặc dù họ đã chắc chắn có mặt tại IEM Katowice Mùa XI – đặc quyền của đội vô địch giải đấu. HLV kkOma có liên tiếp hai sự thay đổi khi đưa Blank cùng Bengi vào thay Profit và Blank tương ứng ở Ván 2 để hy vọng gỡ gạc lại điều gì đó.

Thế nhưng, gánh nặng để chuyển từ đường trên xuống đường dưới trong ván đấu mà SKT buộc phải thắng. Bang tiếp tục sử dụng Jhin lần thứ hai liên tiếp, nhưng cả anh lẫn hỗ trợ Wolf đều tỏ ra bất lực hoàn toàn trước chiêu cuối Sợi Xích Tội Lỗi do Varus trong tay PraY tung ra. Kết quả là đường dưới của SKT dễ dàng thất thế trước sự chính xác của PraY cùng độ cơ động tuyệt vời của Lee Sin trong tay Peanut.

SKT tiếp tục có những nỗ lực không biết mệt mỏi nhằm kéo dài thời gian ván đấu. Nhưng họ không làm được điều đó quá lâu, pha giao tranh mấu chốt nổ ra ở phút 38, Peanut khéo léo luồn lách khiến Faker “bốc hơi” ngay lập tức để rồi lần lượt sau đó bộ đôi đường dưới bên phía SKT cũng phải nằm xuống. ROX nhanh chóng ăn thành công Baron rồi Rồng Ngàn Tuổi và sau đó ấn định kết quả chung cuộc.

Đặc biệt hơn, Bang đã có Ván 2 khó quên khi anh cùng SKT rời KeSPA Cup 2016 với KDA 2/7/4.



Với chiến thắng đặc biệt ý nghĩa về mọi mặt trước SKT, ROX đã điền tên vào trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster – đội tuyển đã không mất quá nhiều thời gian để dễ dàng vượt qua ĐKVĐ ESC ở trận Bán kết 1 – vào lúc 16g00 ngày 19/11.

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, ROX, SKT, KeSPA, Cup

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Tân binh của SKT có màn ra mắt hoàn hảo

(GameSao.vn) – Màn trình diễn đặc biệt ấn tượng ngay trong lần đầu có mặt trên sàn đấu chuyên nghiệp của Profit đã giúp cho SKT đi tiếp tại 2016 KeSPA Cup.

[LMHT] Tổng quan giải đấu 2016 LoL KeSPA Cup

(GameSao.vn) – Đây là giải đấu mà nhà ĐKVĐ Thế giới SKT T1 quyết định thử nghiệm hai thành viên mới toanh.

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Peanut không ngại gặp SKT ở Bán kết KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Người đi rừng trẻ tuổi của ROX cũng không quên thừa nhận: “Thất bại tại CKTG thật đáng thất vọng.”

LMHT: Thắng đồng đội cũ để có được chức vô địch KeSPA, đây chính là suy nghĩ của Smeb

Sau trận đấu vô cùng căng não này, Inven đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với Smeb – người đi đường trên của kt Rolster.

LMHT: KT Rolster chia sẻ mục tiêu của mình sau khi giành chức vô địch tại KeSPA Cup

Sau bao vất vả thì nay KT đã có được danh hiệu vô địch tại KeSPA Cup trước một đối thủ rất mạnh là Longzhu

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

LMHT: Công bố những đội hình tham dự LoL KeSPA Cup 2017

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại - LoL KeSPA Cup 2017 khởi tranh từ ngày 20/11, có tổng cộng 20 đội tuyển, tăng từ 14 so vói năm ngoái, bao gồm tất cả những gương mặt vừa tham gia LCK Mùa Hè 2017 cùng các cái tên có thành tích cao nhất ở giải hạng

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ 2 công thức nướng gà nguyên con bằng lò nướng cực đơn giản

Gà nướng nguyên con là một trong những món ăn hấp dẫn nhất mà bạn có thể làm với lò nướng. Đây là món ăn rất thích hợp cho những bữa tiệc sum vầy với người thân hay gia đình.

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

Mẹo nhỏ giúp bạn sử dụng Facebook chuyên nghiệp hơn

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể lên lịch đăng bài tự động trên Facebook chỉ với vài thao tác đơn giản. Đầu tiên, bạn cần cài đặt ứng dụng Buffer cho smartphone tại địa chỉ http://bit.ly/buffer-1 (Android)

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh HTC U11 Plus, Galaxy Note 8, LG V30 và Pixel 2 XL

HTC U11 Plus thể hiện nỗ lực của nhà sản xuất Đài Loan trong việc lấy lại hình ảnh trên thị trường smartphone.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.