Tại sao đã đi qua hàng trăm vụ án mạng nhưng Conan vẫn chỉ học lớp 3?

Dù là một vấn đề muôn thuở nhưng các fan hâm mộ của Thám Tử Lừng Danh Conan vẫn phải than vãn về việc tại sao truyện đã đi qua rất nhiều vụ án, nhiều sự kiện nhưng tính đến thời điểm hiện tại vẫn chưa qua được 6 tháng.

Conan là một trong những tựa truyện tranh trinh thám hấp dẫn và đến nay vẫn luôn lọt top truyện tranh bán chạy nhất tại Việt Nam. Nhiều fan hâm mộ từng nói rằng đã theo dõi truyện từ khi còn là một đứa trẻ, đến nay kể cả khi họ đã lớn, đi làm hay thậm chí là lập gia đình nhưng Conan vẫn chưa hề kết thúc.

Và trong suốt 20 năm xuất bản tính từ năm 1996 đến nay, chúng ta có thể nhận thấy được một điều đó là dù đã trải qua biết bao nhiêu vụ án nhưng tại sao anh chàng Conan của chúng ta vẫn đang là học sinh lớp 1? Cô nàng Ran thì mãi vẫn đang là học sinh cấp 03?


Một minh chứng khá thú vị đó là trong suốt các chương truyện thì có tới hơn 500 vụ án đã được phá. Nếu tính trung bình mỗi vụ án mất khoảng 2 ngày để phá thì ít nhất thời gian cũng đã phải là 3 năm trời. Vậy thì tại sao mà Conan của chúng ta vẫn đang đi học lớp 1.

Thậm chí nhiều fan còn thống kê được rằng đã trải qua tới ba bốn mùa Valentine, từng nhận quà giáng sinh rất nhiều lần (và lần nào cũng có người chết) nhưng các nhân vật trong Conan vẫn không bao giờ lớn.


Mới đây, tiết lộ của tác giả, họa sĩ Gosho Aoyama đã cho biết một tin khá shock đó là từ lúc bị teo nhỏ đến nay, anh chàng Conan mới trải qua... 6 tháng mà thôi. Như vậy thì dù rằng đây là một tựa truyện tranh trinh thám đặt nặng tính logic nhưng có vẻ như tác giả của truyện cũng không quan tâm lắm đến logic tổng thể của truyện.

Tất nhiên là dù không logic thì chúng ta cũng vẫn cứ đọc thôi vì múc đích đọc conan là để xem anh chàng phá án thôi mà.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sao, qua, Conan

TIN LIÊN QUAN

Trùm cuối của truyện Conan là ngài thám tử râu kẽm Mori Kogoro?

Tự nhận là fan cuồng của bộ truyện trinh thám nổi tiếng nhưng liệu rằng bạn có nhận ra những sự bất thường về ông bác Mori không?

Thám tử lừng danh Conan - Bộ truyện tranh phi lý nhất lịch sử

Sự thật tiết lộ rằng tác giả của truyện tranh Thám Tử Lừng Danh Conan chỉ mất khoảng 3 tiếng để nghĩ ra một tập truyện trong khi các họa sĩ khác phải tốn 1-2 ngày chuẩn bị cho mỗi chương truyện… Phải chăng đây là lý do khiến Conan ngày càng bị chê

2 cậu bé cùng tên Conan sẽ có số phận như thế nào?

Có thể bạn chưa biết, thực ra tồn tại hẳn 2 nhân vật chính vô cùng nổi tiếng trong thế giới manga Nhật Bản cùng mang cái tên Conan đấy nhé!

Chờ dài cổ Conan vẫn chưa kết thúc còn loạt đồ nghề của thám tử lừng danh thì thành sự thật cả rồi

Trong khi đợi bộ truyện kết thúc, tất cả những uẩn khuất được tháo gỡ, Conan có thể được trở lại thành Shinichi (hoặc không) thì không ít phụ kiện của cậu bé lớp 3E năm nào đã dần trở thành hiện thực.

Tập cuối của Conan - Kết thúc đầy cảm xúc cho một huyền thoại anime

Conan là một trong những bộ anime nổi tiếng nhất của Nhật Bản, với nhân vật chính là một thám tử nhí tài ba. Với hơn 1000 tập phát sóng, Conan đã trở thành một huyền thoại của anime, thu hút hàng triệu fan trên toàn thế giới. Vào tháng 3 năm 2022,

Cười vỡ bụng với quảng cáo tai nghe AirPods của danh hài Conan O’Brien

Đoạn clip siêu hài hước của Conan O’Brien đã “chọc” đúng nỗi băn khoăn của người dùng đối với AirPods: dẽ làm rơi mất.

Những khoảnh khắc hớ hênh của Haibara khi bị Conan phát hiện ra điều nhạy cảm

Sự xuất hiện của Haibara khiến nhiều fans trở nên… lưỡng lự trong việc ghép đôi Shinichi.

Mối hoài nghi của cộng đồng mạng về cảnh kết thúc của tổ chức Áo Đen trong 'Conan: Thám tử lừng danh

Trên các diễn đàn mạng xã hội Việt Nam, đang xuất hiện nhiều ý kiến hoài nghi về tính chân thực của cảnh trong đó hai tên tội phạm trong tổ chức Áo Đen của 'Conan: Thám tử lừng danh' bị cảnh sát bắt giữ, liệu đây có phải là kết thúc cuối cùng của bộ

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một tuần trải nghiệm Samsung Galaxy A32: Những nâng cấp mang lại trải nghiệm mạnh mẽ hơn

Mình nhận Galaxy A32 vào thứ 7 tuần trước, đến lúc bài viết này được thực hiện thì đã là hơn một tuần mình được sử dụng chiếc máy tầm trung này đến từ Samsung. Dù có giá cao hơn thế hệ trước, nhưng những gì mà Galaxy

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...