Game thủ chơi bản lậu của Pokemon Sun& Moon sắp sửa bị Nintendo "trừng phạt"

Những người chơi sử dụng phiên bản lậu trái phép của Pokemon Sun and Moon sẽ bị Nintendo cấm khỏi các dịch vụ online của nhà sản xuất này.


Theo trang Kotaku, những người chơi trái phép phiên bản mới nhất của Pokemon Sun and Moon được đăng tải từ trang 4Chan đều bị khóa nhân vật sau khi chơi trực tuyến được vài giờ. Họ cũng xác nhận rằng, những dịch vụ trực tuyến như Nintendo eShop đều không hoạt động nữa.

Theo đó, bên phía Nintendo đã ra thông báo chính thức sau: “ Một số lượng người chơi Nintendo 3DS khi sử dụng các phiên bản không chính thức của trò chơi, kết nối trực tuyến đến máy chủ chính thức của chúng tôi đều vi phạm điều khoản sử dụng. Những tài khoản này sẽ bị cấm khỏi các dịch vụ trực tuyến của chúng tôi ngay lập tức”


Biện pháp mạnh tay này của Nintendo là hoàn toàn có cơ sở khi càng có nhiều tài khoản đăng tải các phiên bản hack của game Pokemon nói riêng và 3DS nói chung. Những người chơi bị cấm sẽ không thể tải bất kì trò chơi từ hệ thống cửa hàng trực tuyến cho đến khi hết lệnh cấm. Tuy nhiên phía Nintendo vẫn chưa thông báo thời gian cấm là bao lâu.


Pokemon Sun and Moon là phiên bản mới nhất của dòng game Pokemon trên hệ máy DS/3DS của Nintendo. Trò chơi dự kiến ra mắt tại thị trường Nhật Bản và Bắc Mỹ vào ngày thứ 17/11 và Châu Âu vào 23/11 sắp tới. Tuy chỉ vừa ra mắt nhưng tựa game đã lập kỉ lục 10 triệu bản đặt trước. Giúp Pokemon Sun/Moon trở thành tựa game có lượng đặt mua đầu tiên cao nhất trong lịch sử các game của Nintendo, cao hơn 1.5 lần so với phiên bản Pokemon X/Y trước đó. Hãy cùng chờ xem Pokemon Sun/Moon có thể lập tiếp những thành tích ấn tượng nào khác trong những tương lai.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, Pokemon, Sun, Moon, Nintendo

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Sun and Moon mới là tựa game Pokemon nóng nhất tại Mỹ

Pokemon Sun and Moon vừa được công nhận là game Nintendo bán chạy nhất mọi thời đại tại Mỹ với doanh thu khủng và lực lượng fan hâm mộ vô cùng hùng hậu.

Nintendo sắp cho ra mắt thiết bị chơi game

Vừa tạo ra một cơn sốt game mobile trên toàn cầu vào đầu tháng 7 vừa rồi với Pokémon Go, có vẻ như Nintendo đang hướng tới một thiết bị chơi game...

Pokémon GO tiếp tục nhận được bản nâng cấp mới

Chắc hẳn các bạn cũng đã biết về những ứng dụng, tính năng mà các nhà lập trình viên của Nintendo đã tạo ra để chúng ta có thể truy tìm những chú Pokemon dễ...

Nintendo Switch Online đã có mặt trên Android và iOS

Nintendo đã ra mắt Switch Online, ứng dụng di động mà sẽ bổ sung nhiều tính năng trực tuyến vào Switch. Bạn hiện có thể download Switch Online cho Android và iOS ngay bây giờ.

5 điều Super Mario của Nintendo nên học tập Pokemon Go

Vào tháng 12, Nintendo sẽ phát hành Super Mario Run trên iOS. Tuy nhiên ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu 5 điều Nintendo nên học hỏi từ game Pokemon Go.

Nintendo muốn tự sản xuất smartphone chuyên bắt Pokemon?

Kể từ khi ra mắt, Pokemon Go đã cho thấy “sức nóng” lan tỏa của nó. Nintendo đã kiếm bộn tiền từ tựa game này và họ đã tính tới việc sản xuất một thiết bị chuyên bắt Pokemon. Đây sẽ là tin vui cho fan hâm mộ Pokemon Go đây.

Nintendo kiếm được 2,5 ngàn tỷ từ Pokemon GO

Pokemon GO đã tạo nên cơn sốt về game tương tác thực tế ảo, vậy tác giả của hình tượng Pokemon là Nintendo đã kiếm được bao nhiêu lợi nhuận từ tựa game này?

[Free] Pokémon Quest từng độc quyền trên Nintendo Switch chính thức có phiên bản mobile

Đặt chân vào thế giới của Pokémon Quest, người chơi sẽ bắt đầu chuyến hành trình của họ tại hòn đảo Tumblecube, nơi sinh sống của vô số Pokémon hoang dã, và bạn sẽ hóa thân thành một trong số những chú Pokémon đấy. Nhiệm vụ chính trong tựa game này

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay

Game quản lý bóng đá PC từ xưa đến nay đều thu hút rất nhiều game thủ yêu thích. Dưới đây là tổng hợp TOP 9 game quản lý bóng đá hay nhất hiện nay. 9 game quản lý bóng đá PC hay nhất hiện nay Là một người đam mê bóng

Lâu rồi bạn không "quan hệ" với ai trên facebook?

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh trong đó chúng ta có thể kết bạn với rất nhiều người từ người quen đến xa lạ, nhưng chắc bạn sẽ chẳng có thời gian để quan tâm hết tất cả mọi người. Thủ thuật sau sẽ giúp bạn

Sổ tay sử dụng Youtube trên Android

Nhiều người dùng YouTube trên Android chỉ với mục đích xem video và đăng ký kênh để theo dõi. Nhưng bạn không biết rằng, có nhiều tính năng trên YouTube mà bạn chưa khám phá hết. Hãy cùng xem bạn đã bỏ lỡ những gì nhé.

Hướng dẫn cách tạo bình chọn trên TikTok

Hiện nay, TikTok là một công cụ vô cùng hiệu quả để người trẻ khẳng định cá tính của bản thân cũng như giao lưu, kết nối với nhiều người khác và thậm chí là còn có thể kinh doanh nữa. Nếu biết cách tạo bình chọn trên

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh hai mẫu sedan hạng D Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E tại Việt Nam

Trong tháng 10 vừa qua, 2 mẫu sedan hạng D là Mazda6 2.0 và Toyota Camry 2.0E mới nhất tại Việt Nam đã được công bố giá bán mới. Phiên bản mới nhất tại thị trường Việt Nam...

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...