[Infographic]: VLTK CTC: Chặng đường 3 năm tuyệt đỉnh bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến . Trải qua hai mùa giải thành công và hiện tại mùa giải thứ ba đã gần tìm ra nhà vô địch, hãy cùng nhau nhìn lại chặng đường đã qua của giải đấu mang tên Tuyệt Đỉnh Bang.


Chỉ còn vài ngày nữa sẽ diễn ra những trận đấu cuối cùng trong mùa giải năm nay, ai sẽ lên ngôi vô địch Bạch Kim, Sinh Tử, Ma Giáo, Boom ai sẽ trở thành tân vương tại TĐB lần 3. Các cao thủ chờ đón xem vào ngày 19 và 20/11/2016 tại link.

Trực tiếp giải đấu VLTK CTC: http://ctc.zing.vn/su-kien/tuyet-dinh-bang-3-dau-truong-danh-vong/truc-tiep-256.html#extra-content

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Infographic, VLTK, CTC, tuy, bang

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến - 3 năm Tuyệt Đỉnh Bang

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu quan trọng được các cao thủ mong đợi nhất trong VLTK Công Thành Chiến .

VLTK CTC: Bạch Kim và hành trình chinh phục ngôi vương tại Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay. Chúng ta cùng điểm lại con đường tiến đến ngôi vô địch của Tân Vương.

Cựu binh hay tân binh, bang hội nào sẽ lên ngôi trong Tuyệt Đỉnh Bang 3?

Tuyệt Đỉnh Bang là giải đấu được các anh hùng võ lâm mong chờ nhất trong năm với những trận đấu hay và phần thưởng cực kỳ hấp dẫn, có giá trị.

VLTK Công Thành Chiến: Lấy game thủ làm tâm, NPH nỗ lực bù đắp sai sót

Đã đi qua 03 mùa giải tuy nhiên hằng năm cứ vào giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang thì cộng đồng VLTK Công Thành Chiến lại dậy sóng.

Võ Lâm Truyền Kỳ - Bạch Kim và hành trình chinh phục Tuyệt Đỉnh Bang

Sau những cuộc so tài máu lửa và gây cấn thì bang hội Bạch Kim đã xuất sắc giành ngôi vương của mùa giải Tuyệt Đỉnh Bang năm nay.

Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của VLTK CTC lộ diện

Trải qua những trận tranh tài gay cấn, Võ Lâm Minh Chủ đầu tiên của Võ Lâm Truyền Kỳ Công Thành Chiến cũng đã lộ diện.

Seasun mang VLTK 3 và VLTK 3 Mobile tranh giải CGDA 2020

QUỐC TẾ_ Tham gia tranh giải CGDA, NSX Seasun mang đến 2 trò chơi là VLTK 3 (Kiếm Võng 3) và VLTK 3 Mobile tới sự kiện năm nay.

[Infographic] Bạn cần lưu ý những gì khi tham gia VLTK Mobile Công Thành Chiến?

Công Thành Chiến là tính năng đang được chờ đợi nhất trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Tối 1/11, trận công thành đầu tiên sẽ chính thức diễn ra, giang hồ lại một phen dậy sóng.

THỦ THUẬT HAY

Những điều bạn cần biết trước khi quyết định làm Developer theo phong cách hài hước

Rất ít ai biết rằng, để trở thành một developer giỏi thì việc trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn, mức độ từ duy cao và kinh nghiệm làm việc cá nhân vẫn là chưa đủ. Chắc chắn bạn sẽ phải tự rèn luyện thêm cho mình bộ

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

Bạn đã biết VPN là gì và cách hoạt động của nó như nào chưa?

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

PDF Candy, công cụ chuyển đổi file PDF "all in one" cực kỳ tiện lợi cho dân văn phòng

Thông thường, các phần mềm hỗ trợ file PDF hiện nay đều chỉ tích hợp những tính năng riêng biệt, điều này khiến người dùng phải sử dụng thêm nhiều công cụ khác mới có thể đảm bảo cho nhu cầu sử dụng của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.