Nghi vấn con trai của Vua Hải Tặc Gol D. Roger là Luffy chứ không phải Ace

Một giả thiết đã được các fan hâm mộ đưa ra cho rằng Monkey D. Dragon không phải là bố đẻ của Luffy mà thực sự đó lại chính là Gol D. Roger, vua hải tặc đã chết từ trước khi Luffy ra đời những 5 năm.

Như chúng ta đã biết, anh chàng nhân vật chính Luffy trong One Piece từ lâu đã được tiết lộ là con trai của lãnh tụ quân cách mạng Gol D. Roger. Còn trong một phần (arc) truyện tranh khác thì Ace, người anh em từng sống với Luffy từ bé đã được tiết lộ là con ruột của Gol D. Roger, vua hải tặc vĩ đại từng gây nên biết bao rắc rối cho chính quyền thế giới.

Thế nhưng theo một số giải thiết mới đây được các fan của One Piece đưa ra thì rất có thể chính Luffy mới là con trai thực sự của Gol D. Roger còn Ace thực chất lại là con của Dragon.

Tại sao Luffy lại không thể là con trai của Gol D. Roger?

Rất nhiều fan đại trà của One Piece trước đây từng nghĩ rằng Luffy thực sự là con trai của vua hải tặc Roger. Bởi anh chàng mang tính cách, vóc dáng cùng phong thái giống hệt với vị vua hải tặc quá cố này. Chưa kể đến chuyện anh chàng Luffy của chúng ta cũng có ước mơ được trở thành Vua Hải Tặc nữa chứ? Còn gì hợp lý hơn khi mà một đứa con trai thất lạc kế thừa di nguyện và muốn được trở nên vĩ đại như cha của mình.

Tuy nhiên, giả thiết trên gần như đã bị loại bỏ hoàn toàn nếu xét theo trình tự thời gian bởi Luffy của chúng ta sinh ra ở thời điểm 5 năm sau khi vua hải tặc Gol D. Roger bị xử tử. Vậy thì làm sao Luffy có thể là con của Rogers được trừ khi trong thế giới One Piece có công nghệ bảo tồn, lưu trữ... tinh trùng của vua hải tặc trong suốt 5 năm trời. (điều này thì chắc chắn là không thể rồi).

Nghi vấn con trai của Vua Hải Tặc Gol D. Roger là Luffy chứ không phải Ace

Ấy vậy mà chuyện đó vẫn có thể xảy ra nếu chúng ta giả sử rằng sức mạnh của Gol D. Roger là khả năng... di chuyển vượt thời gian, tùy ý đi đến tương lai hay trở về quá khứ.

Bạn đã bao giờ thắc mắc xem Gol D. Roger mang sức mạnh gì hay chưa? Bí ẩn về sức mạnh của vua hải tặc Roger rất ít khi được nhắc đến, đa phần chúng ta mới chỉ nghe được các truyền thuyết rằng ông từng đánh ngang người này, hạ gục người kia mà thôi.

Vậy giả sử như Gol D. Roger mang sức mạnh có thể di chuyển vượt thời gian, đi đến quá khứ, vươn tới tương lai... thì mọi tình tiết từ việc ông là cha của Luffy cho đến việc tại sao Gol D. Roger lại ra đầu thú để đón nhận cái chết đều được lý giải vô cùng rõ ràng.

Có khả năng đi xuyên thời gian, Roger đã chứng kiến mọi sự kiện của lịch sử thế giới, mọi điều ông muốn biết. nên mới cảm thấy thanh thản để đi tự thú và đón nhận cái chết

Với sức mạnh di chuyển vượt thời gian này, Gol D. Roger có thể tới tương lai... ngủ với mẹ của Luffy để sinh ra cậu nhóc này rồi sau đó tiếp tục chu du tới các mốc thời gian khác. Và khi đã đi chán chê, đã chứng kiến được toàn bộ lịch sử thế giới từ thuở hồng hoang cho tới cả những ngày tháng cùng tận của tương lai, Roger cảm thấy rằng mình đã thấy, đã khám phá đủ rồi nên mới quyết định quay trở lại thời điểm trước khi Luffy được sinh ra 5 năm, đầu thú với chính quyền thế giới để chấp nhận cái chết. Điều này cũng lý giải cho chuyện tại sao Gol D. Roger có được những hiểu biết hơn người về lịch sử thế giới, thông thạo nhiều thứ ngôn ngữ cổ xưa và biết được sự thật về 100 năm bỏ trống trong lịch sử thế giới.

Cậu bé momonosuke còn gặp Roger dù ông đã chết từ 20 năm trước.

Việc Roger có khả năng di chuyển xuyên thời gian có thể được thấy trong đoạn truyện tranh ngắn ở trên khi mà cậu nhóc Momonosuke nói rằng mình đã gặp Roger. Tất cả đều coi đó là một lời nói dối bởi hiện tại Momonosuke mới chỉ có 5 tuổi, làm sao cậu ta gặp được vua hải tặc đã chết 20 năm trước?

Ông mèo Nekomamushi thì lại cười cho rằng chuyến phiêu lưu của lãnh chúa Oden, người cha của Momonosuke là một câu chuyện rất phức tạp và nhiều điều kì lạ. Ý của ông mèo này là rất có thể những lời Momonosuke nói là hoàn toàn đúng. Cậu bé đã gặp được vua hải tặc Roger dù rằng ông ta đã chết 20 năm trước và như vậy thì việc Roger có khả năng vượt thời gian là điều có thể xảy ra. Ông ta có thể gặp một thằng nhóc dù đã chết 20 năm, vậy thì Roger có con sau khi chết 5 năm cũng đâu có gì là lạ.

Một trong những lý do khác cũng khiến cho nhiều fan hâm mộ ủng hộ giả thiết trên đó chính là tạo hình của 4 người Luffy, Ace, Dragon và Roger. Chỉ cần nhìn thoáng qua chúng ta cũng thấy được nhiều sự tương đồng trong hình ảnh của Luffy và Roger. Còn Ace thì lại có nét hao hao giống với Dragon từ ánh mắt cho đến cả cái khuôn trán dô của mình.

Không thể phủ nhận rằng Ace có nhiều nét giống Dragon, còn Luffy thì mang nhiều đặc điểm giống của Gol D. Roger hơn.

Vậy tại sao tác giả lại tiết lộ rằng Ace mới là con trai của Gol D. Roger? Điều này có thể được lý giải đó là do những người xung quanh muốn bảo vệ Luffy nên từ bé đã giấu chuyện Luffy là con của vua hải tặc Gol. D Roger. Sự thay thế trong thân phận khi để Luffy là con của Dragon chứ không phải Gol D. Roger là để bảo vệ chú nhóc này bởi ai cũng biết rằng chính quyền thế giới chắc chắn sẽ không bao giờ buông tha dòng máu của vua hải tặc Roger cả.

Tất cả bí mật này có thể sẽ được tiết lộ ở phút cuối khi mà nhóm của Luffy tới được cuối đại hải trình và đây sẽ là bí mật lớn nhất trong lịch sử, là cái kết vĩ đại mà tác giả Eiichiro Oda từng nhắc đến.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nghi, con, trai, Vua, Gol, Roger, Luffy, Ace

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ thông tin về người phụ nữ bí ẩn nhất One Piece: Mẹ của Luffy

Đối với những fan hâm mộ One Piece, mẹ Luffy là ai luôn là một câu hỏi lớn chưa có lời giải đáp. Một người có gia thế khủng như Luffy thì không biết mẹ của Luffy sẽ là người phụ nữ như thế nào? Trên một bài phỏng vấn Eiichiro Oda đã từng nhắc đến

One Piece: Tại sao Roger, Shanks và Luffy lại giống nhau đến thế?

Dường như đây là sự cố tình của tác giả khi sáng tạo các nhân vật. Vậy họ giống nhau ở những điểm nào? Hãy cùng tìm hiểu nha.

Liệu bạn đã biết hết ý nghĩa của chiếc mũ rơm huyền thoại của Luffy?

Chắc chắn không phải ngẫu nhiên mà anh chàng nhân vật chính của chúng ta lại có biệt danh là “Luffy Mũ Rơm”. Hãy cùng nhau tìm hiểu ý nghĩa thực sự đằng sau chiếc mũ rơm được xem là linh hồn của One Piece này nhé!

Cùng soi bộ kỹ năng của 3 tướng hot nhất Haki Tối Thượng: Luffy, Nami, Zoro

Monkey D. Luffy “Mũ Rơm” là một nhân vật hư cấu chính trong manga One Piece đình đám của tác giả Eiichiro Oda. Luffy là người sáng lập và là thuyền trưởng của băng Hải tặc Mũ Rơm, được xem là nhân vật mạnh nhất nhóm Mũ Rơm (Straw Hat)

Choáng với sức mạnh khủng khiếp của bố Monkey D.Luffy

Monkey D. Dragon là cha của Monkey D. Luffy và là con trai của Monkey D. Garp. Ông là nhà cách mạng nguy hiểm nhất đối với WG (World's Most Wanted) và cũng là người lãnh đạo quân phản loạn chống lại chính quyền thế giới.

Gear 3 của Luffy trong One Piece thực ra đã xuất hiện từ... 60 năm trước?

Có thể nói, tác giả Oda đã ít nhiều xây dựng Luffy dựa trên hình ảnh về loạt phim hoạt hình Tom & Jerry cực kỳ ăn khách này. Ngay sau bức ảnh so sánh trên, đã có bức ảnh khác chứng minh về điểm giống nhau của Luffy và Tom. Quả thật, Tom &

One Piece: 8 Thành Tích Vĩ Đại Nhất Của Luffy

Dù đã đạt được rất nhiều thành tựu, đây là những thành tựu vĩ đại nhất của Monkey D. Luffy.

[Tin đồn] One Piece bị lộ toàn bộ kết thúc cốt truyện

Tác giả truyện tranh One Piece từng khiến khán giả trên toàn thế giới cảm thấy shock khi qua gần 20 năm với hơn 800 chương truyện được ra mắt mà ông vẫn bảo rằng... One Piece mới chỉ đi được nửa chặng đường mà thôi.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn