Cửu Âm Quyết Chiến tưng bừng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Sau một vài đợt test và nhận được ý kiến phản hồi rất nhiệt tình và tích cực từ phía cộng đồng game thủ, Snail Games đã chính thức tuyên bố sẽ khai mở đợt Open Beta trên cả hai nền tảng vào ngày 17/11. Vào dịp trọng đại như thế này, đương nhiên các game thủ sẽ có cơ hội được trải nghiệm một thế giới giang hồ cực kỳ mới mẻ và sáng tạo với những nâng cấp hoành tráng cũng như hệ thống chiến đấu đầy máu lửa, kích thích.
Cửu Âm Quyết Chiến tưng bừng Open Beta trên cả 2 nền tảng

Cửu Âm Quyết Chiến so với các game võ hiệp trước đó có sự khác biệt không nhỏ, nó thiếu chút thao tác đánh quái cứ lặp đi lặp lại để lấy kinh nghiệm, cũng thiếu những chi tiết nữ nhi tình trường giang hồ sướt mướt, không có sự vòng vo Tam Quốc, cũng không có phong hoa tuyết nguyệt. Chiến! Thế giới giang hồ của Cửu Âm Quyết Chiến chỉ tin vào chữ này, khi người chơi bước vào map dã ngoại, bất kể là đến để làm nhiệm vụ hay do thám, chỉ cần nhìn thấy người chơi ở thế lực đối địch là sẽ vung đao vung kiếm.


Trong 4 môn phái xuất hiện đã ra mắt ở tựa game, mỗi môn phái đều có những nét đặc sắc riêng. Thiếu Lâm nắm kiếm soát tốt, trong đoàn chiến đương nhiên là quân tiên phong, chắn phía trước nhất đội ngũ để bảo vệ cho đồng đội, chịu sát thương lớn nhất. Hoa Sơn soái khí phiêu dật, sự liên kết thích hợp giữa vị trí và kĩ năng khi PK có thể dễ dàng chơi đùa kẻ địch trong lòng bàn tay. Bách Hoa dưới ngoại hình tuyệt mỹ là một nữ chiến sĩ công cao, có thể đánh tầm xa. Thiên Sơn thoạt nhìn là một tiểu Loli nhưng khả năng bạo phát cực lớn, khi đoàn chiến thường tránh ở phía sau lén tấn tông, thường đem lại những kết quả mà người ta không ngờ đến.


Đối với một game mobile thì cảnh vật trong Cửu Âm Quyết Chiến tuyệt đối không được coi là đỉnh cao, nhưng tổng thể bối cảnh PK võ hiệp và khắc họa chiến trường có thể khiến người chơi có được những trải nghiệm chân thực, sống động như chính bản thân mình đang trong đó. Hiệu ứng thời trang trong game cũng không ngừng được nâng cấp, đem lại cảm giác ưu việt như bản PC.


Là một game mobile quyết chiến đại trận doanh võ hiệp, Cửu Âm Quyết Chiến dành rất nhiều tâm huyết về mặt gameplay. Ngoài những gamepkay chiến đấu không thể tránh được như võ minh chiến, chiến trường liên server, giang hồ luận kiếm thì Cửu Âm Quyết Chiến còn có thêm rất nhiều gameplay PK sáng tạo và hấp dẫn khác.


Với việc Open Beta trên cả 2 nền tảng, Cửu Âm Quyết Chiến đã đem lại cơ hội tuyệt vời cho cả cộng đồng game được trải nghiệm một thế giới giang hồ mới mẻ và đầy máu lửa, kích thích.
Trang chủ: http://jz.woniu.com/

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01

Sau hơn một tuần mở cửa thử nghiệm và hỗ trợ tối đa cho người dùng, Kiếm Đãng Giang Hồ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Các game thủ đều hóng code và nóng lòng chờ đón phiên bản chính thức ra mắt. Cũng không phụ lòng game thủ

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile bùng nổ Open Beta trên cả 2 nền tảng

Đợt Open Beta tới của Cửu Âm Chân Kinh 2 Mobile hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm bùng nổ và cực kỳ chân thực.

Cửu Âm Quyết Chiến sẽ là con át chủ bài của Snail Games tại ChinaJoy 2016

Điều này cũng đủ để khẳng định chất lượng cũng như sức hấp dẫn của tựa game được coi là “em út” trong series Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Đại diện Đài Loan để ngỏ Liên Minh: Tốc Chiến Open Beta tháng 12/2020

Mới đây, đại diện hợp tác với Riot Games khu vực Đài Loan cho hay, Liên Minh: Tốc Chiến sẽ mở Open Beta vào tháng 12/2020.

Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Tuy chưa có ngày ra mắt chính xác nhưng các game thủ iOS đã vô cùng nóng lòng để được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games.

Cửu Âm Quyết Chiến ém hàng chuẩn bị ra mắt trên App Store

Tựa game đang chuẩn bị rất nhiều bất ngờ thú vị cho người chơi trong đợt tái xuất đầy hứa hẹn này.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...

Đánh giá nhanh thiết kế Sony Xperia XZ2: Sự thay đổi lớn theo hướng tích cực

Hộp đựng Xperia XZ2 không có gì lạ khi làm bằng bìa cứng, màu sắc đơn giản và thanh lịch. Trong hộp có máy, củ sạc, cáp USB Type-C, jack chuyển đổi từ USB Type-C sang cổng 3,5mm (do Sony đã bỏ cổng tai nghe 3,5mm trên