Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.


Cách đây nửa tháng, Pawn - gười đi Đường Giữa của EDward Gaming đã thông báo về sự ra đi của mình và chưa có dự định sẽ 'cập bến' đội tuyển nào.

Pawn đã đăng một dòng status trên trang cá nhân nói rằng anh sẽ rời EDG sau 2 năm gắn bó với giải đấu LPL ở Trung Quốc.


“Trong 2 năm tại EDG, có rất nhiều khoảng thời gian khó khăn nhưng tôi đã thắng rất nhiều giải đấu và thậm chí đã học được cả một ít tiếng Trung Quốc, nên tôi nghĩ quãng thời gian qua đã được sử dụng một cách hợp lý“, anh viết. “Nếu tôi có bất kì điều gì phải hối tiếc, sẽ là trận thua trước ROX Tigers mà không được đánh một ván nào. Tôi muốn cảm ơn EDG đã quan tâm đến tôi và hy vọng họ sẽ thành công hơn trong năm tới.”

Tương lại của Pawn đang còn 'bỏ ngỏ' khi thực sự anh muốn chăm sóc tốt cho sức khỏe của mình.

“Tôi không biết rằng mình sẽ chơi cho đội tuyển nào trong năm tới, nhưng tôi sẽ tập luyện chăm chỉ để thể hiện tốt hơn tại CKTG. Còn về chấn thương ở lưng, tôi đang chăm sóc lưng của mình cẩn thận nên hy vọng sẽ không gặp phải bất cứ vấn đề vào trong việc tập luyện và thi đấu”.

Sau Pawn là đến người anh em 'Samsung' cũ và cũng là đồng đội của anh trong EDG - xạ thủ tài năng Deft. Anh đã đăng dòng trạng thái về sự ra đi này khi hết hợp đồng để tìm đến 1 vùng đất mới.


Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

'Xin chào, tôi là Deft và đang chơi ở vị trí Xạ Thủ cho EDG.

Tôi đã quyết định rằng sau giải Demacia Cup được diễn ra vào tháng 11, tôi sẽ rời EDG. Tôi đã phải trải qua quãng thời gian khó khăn trong suốt 2 năm qua, nhưng tôi cảm thấy cực kì may mắn vì là một thành viên của EDG khi chơi tại Trung Quốc. Tôi rất hạnh phúc khi đã vô địch rất nhiều danh hiệu LPL và một danh hiệu quốc tế với những người đồng đội chăm chỉ của mình.

Tôi muốn cảm ơn HLV Aaron, người đã giúp đỡ tôi như một người bạn khi nhớ nhà, và lời hứa của ông rằng sẽ giúp tôi được thi đấu cùng những tuyển thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Huấn luyện viên à, tôi muốn nói rằng mình đã rất hạnh phúc khi được chơi cùng với những người đồng đội tuyệt vời. Tôi cũng đã chiến đấu cùng với ông nhiều nhất và đôi lúc ông đã đưa ra những lời khuyên cho tôi như một người anh trai, và chỉ trích như một người đồng đội..'

Trên trang Facebook của mình, Cho “ Mata” Se-hyeong – hỗ trợ huyền thoại của Hàn Quốc, thông báo rằng anh đã rời Royal Never Give Up.


Mata nói rằng anh muốn trở về thi đấu tại Hàn Quốc, một phần vì anh gặp khó khăn khi sống ở nước ngoài và vì anh đã gặp một vài “vấn đề về sức khỏe cá nhân”. Nhưng Mata không đề cập đến chuyện anh đã nhận được lời mời nào từ một đội tuyển Hàn Quốc hay chưa.

Sau khi vô địch CKTG cùng Samsung White, Mata đến với Trung Hoa đại lục trong màu áo Vici Gaming vào năm 2015. Năm nay, anh đầu quân cho Royal Never Give Up, và các tuyển thủ Trung Quốc đã phải hết lời ca ngợi vì sự hiểu biết về trò chơi cùng khả năng lãnh đạo của anh.

Còn người đi rừng Dandy vẫn đang trong thời gian 'suy nghĩ' về tương lai của mình. Nhưng nhiều người dự đoán rằng, cả Pawn, Deft, Dandy, Mata sẽ tái hợp lại đội hình Samsung cũ - người khổng lồ để lật đổ ngôi vương của SKT T1 vào CKTG 2017. Mọi việc đều có thể xảy ra và ai cũng mong chờ một Samsung với những gã khổng lồ bước lên mục vinh quang 1 lần nữa?


theo ign

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dandy, Mata, Deft, Pawn, Samsung, SKT

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[LMHT] CHÍNH THỨC: KT Rolster đem về Smeb và pawN, giữ chân Score

(GameSao.vn) – Giờ chỉ cần hoàn thiện nốt bộ đôi đường dưới với Deft và Mata là KT đã sẵn sàng trở thành đối trọng thực sự của SKT T1 ở mùa giải 2017.

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

[LMHT] pawN: “Danh hiệu duy nhất tôi vẫn còn đang thiếu là một chức vô địch LCK”

(GameSao.vn) – Cựu đường giữa của EDG cũng dành cho những người đồng đội cả mới lẫn cũ rất nhiều “mỹ từ” để ngợi ca về khả năng của họ.

[LMHT] Smeb, Deft, Mata – Đội hình ai ai cũng trông chờ của KT

(GameSao.vn) – Tất cả đều đang chờ đợi về một “Super KT” trong ít ngày tới.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt