Two Souls - Game kinh dị siêu bệnh của fan Silent Hill

Thực sự fan game kinh dị đang 'đói khát' những trải nghiệm ma quái và hãi hùng bậc nhất của thế giới ảo. Cơn nghiện cảm giác mạnh ấy còn lớn đến độ những tựa game mệnh danh là đáng sợ nhất trong nhiều năm gần đây vẫn không thể thỏa mãn họ. Vậy làm sao để những người mê game kinh dị vào hàng 'hardcore' như thế có thể tìm được một cái tên xứng đáng với mình? Câu trả lời là không, vì cách duy nhất mà họ có thể làm để kiềm chế bản thân chính là... tự làm game cho mình.
Đó là con đường mà White Noise - một nhóm fan hâm mộ Silent Hill, đã chọn. Bước đầu tiên trên hành trình của White Noise là việc phát triển Silent Hill: Alchemilla, bản Mod dựa trên Half-Life 2 nhưng mang bầu không khí chết chóc và ma quái từng ám ảnh làng game 17 năm về trước.
Silent Hill: Alchemilla.
Nhưng ngay cả khi có trong tay một sản phẩm riêng, White Noise vẫn chưa cảm thấy hài lòng. Vậy nên họ quyết định dành hơn hai năm qua để cấy ghép tất cả ý tưởng mình có vào một tựa game mới. Đó chính là Twin Souls (PC) - tựa game vừa chào sân trường đoạn Trailer đầu tiên.

Trailer game Twin Souls.
Twin Souls đưa người chơi vào một thế giới thời hậu Liên Xô và nhập vai vào một kẻ đã chết. Phải, bạn không hề nghe nhầm, người chơi sẽ bước đi trong lớp áo của một nạn nhân vô danh, chết và bị mắc kẹt ở Purgatory. Không thuộc về Thiên Đàng hay Địa Ngục, linh hồn của người chơi bị giam cầm trong một thế giới bệnh hoạn và ngày ngày bị tra tấn bởi các sinh vật quái thai. Ở người chơi sẽ phải làm tất cả để trốn thoát khỏi Purgatory và tìm ra nguyên nhân mình bị đày ải đến nơi này.

Trong Twin Souls, game thủ không phải đối mặt với cơn ác mộng trong Puratory một mình, mà thay vào đó có quyền lựa chọn bạn đồng hành. Ở đó hai người sẽ phải phối hợp với nhau nhằm qua thế giới nửa thực nửa ảo kia và chống lại các thực thể ghê tởm lê lết trong mỗi hành lang hay góc khuất. Không như nhiều game kinh dị sống còn, Twin Souls còn cho phép game thủ tiếp cận một số loại vũ khí cơ bản từ cận chiến cho đến súng đạn..

Tuy nhiên đừng nghĩ là bạn có thể dễ dàng triệt hạ bất cứ chủng quái vật nào, vì đa số chúng có thể dễ dàng ăn sống bạn trước khi súng đạn có thể tác động lên da thịt chúng. Chính vì thế Twin Souls sẽ yêu cầu người chơi phải quan sát và lợi dụng yếu điểm để thoát khỏi tầm với của những cơn ác mộng biết đi này. Ở đó, một số sẽ tỏ ra cực kỳ nhạy bén với âm thanh nhưng tầm nhìn không quá vài mét, trong khi số khác lại điếc hoàn toàn nhưng dễ dàng phát hiện con mồi từ xa, đòi hỏi bạn phải thay đổi chiến thuật liên tục.

Twin Souls hiện vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa có ngày phát hành chính thức. Mọi thông tin về game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Husk: Dự án game kinh dị được lấy theo ý tưởng từ Silent Hill

Husk là một tựa game kinh dị quảng cáo là học tập từ Silent Hill nhưng nhìn gameplay lại thấy giống với Resident Evil 7.

Siêu phẩm kinh dị một thời Silent Hill 2 ra mắt bản Việt hóa hoàn chỉnh

Qua trải nghiệm ban đầu, Silent Hill 2 được dịch thuật khá hoàn chỉnh, từ phụ đề, menu, giao diện cho đến các đoạn phim cắt cảnh đều đã được Việt hóa 100%.

Silent Hill là lý do để Stranger Things trở thành phim bom tấn

Stranger Things - Series phim đang cực nóng ở thời điểm hiện tại, lấy cảm hứng mạnh mẽ từ những Silent Hill hay The Last of Us.

Concluse - Game kinh dị với hơi hướng của Silent Hill vừa được phát hành miễn phí trên Steam

Cốt truyện của Concluse xoay quanh chuyến hành trình tìm lại người vợ bị thất lạc suốt 3 năm của Michael Benson, và khi bất chợt nhận được thông tin nặc danh nói rằng vợ anh vẫn còn sống và đang ở thị trấn 'Địa Ngục', Michael đã gấp rút khởi hành

Twin Soul - Tựa game khoa học kinh dị dễ khiến bạn đau tim

Một tựa game kinh dị sinh tồn mới với bối cảnh ở ranh giới giữa cõi trần và cõi âm.

Những Games kinh dị hay nhất trên Smartphone

Người ta không thể sản xuất được ra nhiều tựa game kinh dị liên tiếp giống như nhập vai hay chiến thuật, bởi yêu cầu của mỗi game kinh dị là phải làm cho người chơi cảm thấy sợ, nếu ngồi trong phòng tối, đeo tai nghe vào thì cảm giác là hoàn toàn

Những game kinh dị “chất” bị quên lãng oan uổng – P1

Dĩ nhiên, game kinh dị cũng phần nào chịu bất lợi bởi sự phổ biến của stream và YouTube. Do là một thể loại trò chơi tập trung vào trải nghiệm và khám phá, việc biết trước nội dung của game phần nào khiến thể loại này mất đi sức hấp dẫn của nó.

Through the Woods - Game kinh dị dựa theo một câu chuyện kể sẽ ra mắt cuối tháng này

Thông qua cách kể chuyện của tựa game kinh dị này, game thủ sẽ được trải nghiệm câu chuyện một bà mẹ kể lại trong quá trình đi tìm cậu con trai mất tích

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh xóa phông ảo diệu trên iPhone 7 Plus/ 8 Plus với ứng dụng Focos

Ứng dụng Focos được tạo ra mởi Xiaodong Wang, một nhà phát triển người Trung Quốc. Người đã tạo ra 2 ứng dụng nổi tiếng trên iTunes vào năm 2015, 2016 là Colorburn và MaxCurve.

Nguyên nhân và cách khắc phục hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11

iOS 11 của Apple được ra mắt để khắc phục nhiều lỗi đang còn ở bản beta trước đó cùng với nhiều tính năng mới. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn hiện tượng pin yếu khi lên iOS 11 và iPhone bị chậm khiến người dùng không hài

10 nguyên tắc “bất thành văn” của các triệu phú tự thân

Các triệu phú tự thân có nhiều thứ mà đa phần chúng ta không hề có. Tuy nhiên, lý do nằm ở chỗ chúng ta không dám trải nghiệm và nỗ lực để đạt được chúng mà thôi.

Đổi sim từ 11 số sang 10 số, các ứng dụng Facebook, Zalo, Viber,... có tự động đổi đầu số không?

Bên cạnh những dịch vụ đã hỗ trợ đổi đầu số tự động như Zalo, Viber, với đa số dịch vụ khác bao gồm Google, Facebook,... người dùng sẽ phải làm điều này thủ công, càng sớm càng tốt nếu không muốn mất tài khoản vì không

Nhận miễn phí 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao từ VinaPhone thật đơn giản

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể có ngay 2.5GB dung lượng 3G tốc độ cao miễn phí từ nhà mạng Vinaphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 6: Tốc độ chậm, chất lượng trung bình

Dù chỉ được cầm chiếc Nokia 6 trong một khoảng thời gian khá ngắn chỉ vài tiếng đồng hồ, nhưng mình cũng kịp chụp lại một vài tấm. Mời bạn đến với...

Trên tay Z2 Force Edition: màn hình chống vỡ, camera kép, thiết kế mỏng hơn đời đầu, pin giảm

Moto Z2 Force Edition vừa xuất hiện tại Việt Nam theo đường “chim bay” với mức giá 11.5 triệu đồng. Z2 Force vẫn có khả năng nâng cấp tính năng thông qua hệ thống nắp lưng độc đáo của dòng Z màn hình chống vỡ như Z

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng