Vùng Đất Linh Hồn đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được rất nhiều rạp chiếu lại tại Mỹ

Tựa anime kinh điển Spirited Away của Nhật Bản dù đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được 400 rạp chiếu lại trong tuần qua.

Với số lượng phim được ra mắt liên tục như hiện nay thì đôi khi các bộ phim chỉ được xuất hiện ngoài rạp trong 1-2 tháng, thậm chí những tựa phim bị đánh giá là không hot thì suất chiếu của phim cũng chỉ được tồn tại khoảng một vài tuần mà thôi.

Thế nhưng mới đây, một câu chuyện hi hữu đã xảy ra khi đồng loạt 400 rạp chiếu phim tại Mỹ đã cùng nhau chiếu lại bộ phim Spirited Away đình đám từng ra mắt cách đây hơn 15 năm tại Nhật Bản. Và dù rằng đây là một tựa phim hoạt hình đã cũ, bản HD của phim đã tràn lan trên mạng nhưng các suất chiếu của Spirited Away vẫn thu hút được sự quan tâm của các fan hâm mộ.

Spirited Away, tựa anime đình đám đang được chiếu lại tại hơn 400 rạp của Mỹ


Nếu bạn chưa biết thì Spirited Away là một tựa anime của Nhật Bản ra mắt vào năm 2001 do Studio Ghibli sản xuất, Miyazaki Hayao biên kịch và đạo diễn. Phim có diễn xuất của Hiiragi Rumi, Irino Miyu, Natsuki Mari, Naito Takeshi, Sawaguchi Yasuko, Kamijō Tsunehiko, Ono Takehiko và Sugawara Bunta.

Nộ dung phim kể về câu chuyện của Ogino Chihiro (Hiiragi), một cô bé 10 tuổi luôn buồn chán, bị mắc kẹt ở thế giới của những linh hồn và ma quỷ. Sau khi bố mẹ cô bị phù thủy Yubaba (Natsuki) biến thành heo, Chihiro buộc phải làm một công việc tại nhà tắm công cộng của Yubaba để tìm cách giải thoát bố mẹ và mình rồi trở về với thế giới loài người.


Đây được coi là một trong những tác phẩm bất hủ của Ghibli Studio và cũng là tác phẩm đã tạo nên danh tiếng của nền công nghiệp anime Nhật Bản và cũng là tác phẩm gắn liền với tên tuổi của đạo diễn Miyazaki Hayao, người được tôn xưng như cây đại thụ trong nền công nghiệp anime của Nhật.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Linh, nhi, chi

TIN LIÊN QUAN

Vô Diện - Nhân vật kỳ lạ nhất trong anime Vùng Đất Linh Hồn (Spirited Away)

Vô Diện là một nhân vật kì lạ mang tính biểu tượng rất cao trong tựa anime đình đám Spirited Away và cho tới nay vẫn được những người hâm mộ anime biết đến.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những anime ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Your Name chỉ đứng sau Spirited Away trong BXH những manga ăn khách nhất mọi thời đại

Your Name – Cái tên chói sáng nhất năm nay đã tiếp tục tạo nên kỷ lục khi vượt qua Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ hai trong Top các bộ Anime Movie ăn khách nhất mọi thời đại tại Nhật Bản.

Đạo nhái anime nổi tiếng, phim hoạt hình Hàn Quốc nhận "mưa gạch"

Một bộ phim hoạt hình mới của Hàn Quốc đang bị cư dân mạng thi nhau dislike vì cho rằng đạo nhái anime nổi tiếng Spirited Away của Nhật Bản.

Your Name xuất sắc giành lấy ngôi số 1 từ phim hoạt hình huyền thoại Spirited Away

'Your Name' đã vượt qua bộ phim hoạt hình hay nhất thế kỷ 21 để trở thành anime có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Khi những món ăn trong các bộ phim Anime nổi tiếng được tái hiện "y chang" ngoài đời thực

Một bà nội trợ người Nhật rất mê các bộ phim Anime đã vừa thực hiện một công việc hết sức thú vị là tái hiện lại ngoài đời thực những món ăn tuyệt ngon xuất hiện trong các bộ Anime nổi tiếng của Studio Ghibli Films. Có lẽ chỉ cần giới thiệu sơ qua

Hình ảnh những món ăn tuyệt ngon trong các bộ phim Anime nổi tiếng được tái hiện ngoài đời thực

Một bà nội trợ người Nhật rất mê các bộ phim Anime đã vừa thực hiện một công việc hết sức thú vị là tái hiện lại ngoài đời thực những món ăn tuyệt ngon xuất hiện trong các bộ Anime nổi tiếng của Studio Ghibli Films. Có lẽ chỉ cần giới thiệu sơ qua

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thiết kế và màn hình Xiaomi Mi Mix 2 có những cải tiến gì so với Mi Mix năm ngoái

Xiaomi Mi Mix 2 cuối cùng cũng đã ra mắt, và rất nhanh chóng chiếc điện thoại này được phân phối chính hãng ở Việt Nam với mức giá khá dễ chịu 12.990.000 đồng, rẻ hơn nhiều so với các smartphone cao cấp khác.

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.