OnePlus 4 lộ cấu hình với RAM 8GB, camera kép

Thêm một chiếc điện thoại mới nữa của OnePlus (Trung Quốc) vừa lộ diện cấu hình: OnePlus 4. OnePlus 3T được cho là sẽ sử dụng vi xử lí Snapdragon 821 (bản nâng cấp của Snapdragon 820), camera sau 16MP sử dụng cảm biến mới. Máy sử dụng màn hình LCD và sẽ lên kệ với hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Trong khi đó, theo thông tin mới nhất từ trang công nghệ PhoneArena thì OnePlus cũng đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản kế nhiệm của OnePlus 3 là OnePlus 4 (có nguồn tin khẳng định là OnePlus 5).
Chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chất liệu kính thay vì kim loại như thiết bị tiền nhiệm. Máy hoạt động dựa trên vi xử lý Snapdragon 830, RAM 6GB hoặc 8 GB và bộ nhớ 128GB. OnePlus 4 được trang bị màn hình AMOLED 5.3 inch với độ phân giải QHD (1440 x 2560 pixel).
OnePlus 4 sở hữu hệ thống camera kép ở phía sau, trong đó có một camera thực tại ảo (Augmented Reality). Pin của thiết bị có dung lượng 4000 mAh.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Top 6 điện thoại Android tốt nhất năm 2016

Đa dạng về kiểu dáng, với nhiều lựa chọn tốt từ cấu hình, thiết kế cho tới pin hay tính năng, smartphone chạy hệ điều hành Android mang lại cho người dùng không ít lựa chọn.

Tổng hợp những smartphone RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới

Ngoài cấu hình cao, những smartphone này cũng có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ thông minh. Dưới đây là danh sách những smartphone dùng RAM 6 GB đầu tiên trên thế giới:

11 smartphone xách tay đáng mua nhất trong Tết 2017

Trong số này, có nhiều sản phẩm tồn tại song song cả máy xách tay và chính hãng.

Cách tải và cài đặt Fortnite Mobile cho Android dễ nhất

Sau nhiều lần thông tin hé lộ và dự tính dành riêng phiên bản Fortnite Mobile trên Android cho Samsung thử nghiệm sớm, tuy nhiên Epic Games đã cho phép tất cả các hệ máy đều được thử nghiệm sớm bản thử nghiệm đầu tiên trên Android này.

FIFA Mobile 21 công bố cấu hình máy để có thể ‘chiến’ game mượt

QUỐC TẾ_ Nhà sản xuất FIFA Mobile 21 mới đây công bố yêu cầu thông số kỹ thuật cho từng nền tảng cũng như dòng máy có thể 'chiến' được game.

Fortnite chính thức ra mắt Beta cho người chơi Android, không cần invitation nữa

Trước nay thì Fortnite chỉ được phát hành trên một số máy, ở một số quốc giá và người chơi nhất định, nhưng hôm nay tự game này chính thức bước vào giai đoạn open beta có nghĩa người chơi sẽ không cần phải có lời mời (invitation) từ Epic Games nữa,

HTC Bolt sử dụng chip Snapdragon 810, lộ cấu hình

Gần đây, một số nguồn tin rò rỉ cho rằng HTC đang chuẩn bị giới thiệu chiếc điện thoại HTC Bolt (với tên mã Acadia).

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Hướng dẫn tra cứu thông tin BHXH với mã OTP

BHXH Việt Nam mới thay đổi cách tra cứu mã số BHXH, mã hộ gia đình với yêu cầu nhập mã OTP. Cách thức tra cứu theo phiên bản mới này hơi khác một chút, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện.

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Nhận 15GB data 4G tốc độ cao miễn phí cho mọi thuê bao Viettel trong 90 ngày

Theo đó thì Viettel sẽ gửi tặng mỗi thuê bao ưu đãi miễn phí sử dụng Mobile Internet trong 90 ngày (hệ thống cộng 5GB data sử dụng trong 30 ngày và KH có thể sử dụng được trên các hạ tầng data 2G/3G/4G).

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camon CX: Thiết kế vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá, sử dụng Android 7.0

Camon CX dễ dàng tạo được ấn tượng với người dùng bởi thiết kế nguyên khối cùng lớp vỏ kim loại sang trọng, hiệu năng khá tốt và đặc biệt là hỗ trợ nền tảng Android 7.0 với nhiều tính năng hấp dẫn

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác