LG V20 bán được 200.000 chiếc sau 10 ngày mở bán

LG V20 là cái tên mới nhất đến từ nhà LG và chỉ mới vừa được mở bán chính thức vào ngày 28 tháng 10 vừa qua. Tuy nhiên, LG V20 lại không hề tiếp bước thất bại theo đàn anh V10, tính đến ngày 13 tháng 11, LG đã bán được 200.000 chiếc LG V20 tại thị trường Mỹ. Con số này gấp đôi so với số lượng V10 bán ra trong cùng một khoảng thời gian.

Có lẽ sự thành công của LG V20 nằm ở việc cái chết của Samsung Galaxy Note 7 từ đó khiến danh sách những smartphone với màn hình lớn bị thu hẹp lại. Đồng thời, theo trang Forbes, nhu cầu giải trí nhờ những nền tảng video như Snapchat và những ứng dụng giải trí đa phương tiện cũng là một nguyên nhân tạo nên sự thành công của LG V20.
Hãy cùng điểm lại những thông số cấu hình của chiếc siêu phẩm mới nhất từ LG này. V20 sở hữu màn hình 5.7 inch với độ phân giải là 2K, cùng với đó là thiết kế nguyên khối đã làm nên vẻ quyến rũ ban đầu của chiếc máy này. Đi cùng với vẻ hào nhoáng ấy là bộ vi xử lí đến từ Qualcomn: Snapdragon 820, bộ nhớ RAM là 4GB và 64GB bộ nhớ trong. Nối tiếp thành công về camera của các tiền bối đi trước, V20 cũng có cặp camera kép (một ống kính góc rộng và một ống kính góc bình thường) với thông số lần lượt là 16 và 8 megapixel, camera trước 5 megapixel. Ngoài ra máy còn có viên pin với dụng lượng 3200mAh, cảm biến vân tay và chạy trên hệ điều hành Android 7.0 mới nhất.
Theo VnReview

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Chết cười với câu truyện Cô Bé Bán Diêm phiên bản Samsung Galaxy Note 7

Câu chuyện cổ tích về Cô Bé Bán Diêm sẽ thật sự thú vị và hài hước khi được lồng ghép thêm hình ảnh với sự cố về sản phẩm cao cấp của hãng SamSung mà GameSao trích dẫn sau đây hy vọng sẽ mang lại cho bạn những phút giây thoải mái.

Samsung Galaxy Note 7 bị thu hồi khiến người Hàn Quốc suy sụp

Kim Jeong-min - cựu giáo viên người Hàn Quốc - có mặt tại sân bay Narita (Nhật Bản) trong tháng này, khi bản tin truyền hình đưa tin về việc điện thoại thông minh Galaxy Note 7 bị cấm trên máy bay vì dễ cháy nổ.

Samsung sắp tìm ra nguyên nhân Note 7 phát nổ

Samsung đang khẩn trương điều tra nguồn gốc khiến Galaxy Note 7 phát nổ, buộc họ phải khai tử sản phẩm này.

Còn 493 sản phẩm Galaxy Note 7 bán ra ở Việt Nam chưa được thu hồi

Sau 1 tháng tiến hành thu hồi, Công ty Samsung đã thu hồi và hoàn tiền 12.140 sản phẩm, chiếm 96% sản phẩm cần thu hồi.

Samsung vẫn thu lợi nhuận cao ở Q4/2016 bất chấp thất bại Galaxy Note 7

Mặc cho thất bại của Galaxy Note 7, lợi nhuận của Samsung trong Q4/2016 vẫn ở mức cao. Sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh bán dẫn khiến lợi nhuận hoạt động của Samsung trong Q4/2016 tăng mạnh, bất chấp sự cố với Galaxy Note 7.

Mod GTA 5 biến Note 7 thành bom bị Samsung bắt gỡ khỏi Youtube

Bản Mod 'khét tiếng' của Grand Theft Auto 5 cho phép người chơi ném Note 7 như ném bom, đã bị Samsung gây áp lực khiến Youtube phải gỡ bỏ.

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Discord - ứng dụng giao tiếp hot nhất 2023

Discord là gì mà nhiều doanh nghiệp đang muốn tìm hiểu về ứng dụng này. Một ứng dụng đang thu hút được nhiều sự quan tâm của cá nhân, trường học và thậm chí là cả doanh nghiệp,... Vậy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Thủ thuật bảo mật thông tin cá nhân trên trình duyệt Safari của iPhone

Hầu hết các trình duyệt web đều có chế độ riêng tư hay còn gọi là chế độ ẩn danh để giúp người dùng lướt web mà không bị theo dõi hãy lưu trữ lại lịch sử duyệt web. Trình duyệt Safari trên iPhone cũng cung cấp tính

Bật ngay tính năng chờ cuộc gọi trên iPhone để không bị bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào

Chờ cuộc gọi trên iPhone là một tính năng khá bổ ích nhưng không phải ai trong chúng ta cũng biết đến và nó sử dụng để làm gì. Hiểu nôm na khi bật chờ cuộc gọi lên, bạn sẽ nhận được cả thông báo của cuộc gọi thứ hai,

3 bước để tăng tốc độ khởi động máy tính trên Windows 10

Windows 10 đã được tối ưu về nhiều phương diện, cả về tốc độ xử lý và tốc độ khởi động máy. Tuy nhiên, tốc độ khởi động mặc định trên Windows 10 vẫn chưa là nhanh nhất. Nếu bạn muốn tốc độ khởi động máy tính trên