Bang chủ Nam Long tố đối thủ chơi bẩn khi bị xử thua vì 1 nửa số acc văng khỏi VLTK

Thật vậy, theo như phản ánh lại từ các thành viên bang Nam Long thì khi họ đang thi đấu với đối thủ tại quán Net, thì đến gần một nửa số thành viên đột ngột bị mất kết nối, văng khỏi game.

Mới đây, trong vòng đấu tứ kết giải đấu Tuyệt Đỉnh Bang 3 - Võ Lâm Truyền Kỳ giữa bang Nam Long và bang Boom, thì một chuyện khá lạ đã khiến không ít game thủ xôn xao, khi gần một nửa thành viên của bang Nam Long đột ngột bị văng ra ngoài game khi đang thi đấu.



Thật vậy, theo như phản ánh lại từ các thành viên bang Nam Long thì khi họ đang thi đấu với đối thủ tại quán Net, thì đến gần một nửa số thành viên đột ngột bị mất kết nối, văng khỏi game. Không chỉ có vậy, những người đột ngột bị văng ra khỏi game thì thậm chí sau đó cũng không thể kết nối lại vào game.

Tất nhiên, do đột ngột bị mất tới gần nửa số thành viên nên bang Nam Long đành ngậm ngùi chịu thất bại. Ngay sau đó, không ít thành viên đã lên tiếng tỏ ý bất bình, và nghi ngờ rằng đã có một bàn tay 'ma ám' đứng đằng sau việc rất nhiều tài khoản game đột ngột bị văng ra khỏi game, chứ đây không chỉ là một lỗi tình cờ.


Bị xử thua vì 1 nửa số acc văng khỏi VLTK, bang chủ Nam Long đứng giữa quán net dõng dạc tuyên bố 'thủ đoạn thôi'


Thật vậy, nhiều người chơi thậm chí tỏ ý bất mãn, đồng thời lên tiếng nghi ngờ rằng chính đối thủ của họ đã 'chơi xấu', đặc biệt là khi các tài khoản đột ngột bị văng ra khỏi game và thậm chí còn không thể kết nối lại với server. Hơn thế nữa, trong khi đó các game khác cùng quán net vẫn chơi bình thường.đổi 4 đường truyền mạng vẫn không vào được Võ Lâm Truyền Kỳ.

Hiện tại, vụ việc đang khiến cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ bàn tán xôn xao, thậm chí nhiều người chơi kêu gọi NPH VNG có lời giải thích hợp lý về việc hàng chục tài khoản đột ngột bị văng ra khỏi game một cách bất thường như vậy?

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Bang, Nam, Long, khi, thua, acc, VLTK

TIN LIÊN QUAN

Đắng lòng game thủ nhí bị phụ huynh bạn cho ăn "liên hoàn vả" vì dám rủ bạn đi chơi game

Sự việc bắt đầu khi cậu bé này đang chơi trò chơi điện tử, thì đột ngột bị một người phụ nữ kéo dậy, mắng mỏ sau đó tát vào mặt.

Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc.

Trong ảnh xinh tựa búp bê, nữ game thủ bị ném đá không ngớt khi xuất hiện trên TV

Xuất hiện hoàn hảo không tì vết trong những bức ảnh là thế, nhưng mới đây, Phạm Minh Châu lại “lỡ” xuất hiện trên sóng truyền hình trong một chương trình talkshow của VTV3 với một bề ngoài có thể nói là… khá kém sắc.

Game thủ "rụng rời" với vẻ ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Game thủ "rụng rời" với vẻ đẹp ngọt ngào của hotgirl Hứa Duệ Du

Là hot girl nổi tiếng kiêm người mẫu ảnh, Hứa Duệ Du đang làm điên đảo cộng đồng game thủ bởi rất thường xuyên được mời làm các gương mặt đại diện cho nhiều tựa game online tại Đài Loan.

Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả… khủng long với tựa game Jurassic World Alive

Mới đây nhất, hà phát hành game di động Ludia và NBCUniversal đã giới thiệu một tựa game mang tên Jurassic World Alive trên di động. Tựa game này sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo để tương tác với những khủng long trong game trong thế giới

Những nụ cười ngọt ngào khiến game thủ tan chảy tại ChinaJoy 2016

Bất kể các quy định về trang phục, các showgirl vẫn mặc sức khoe vóc dáng gợi cảm tại triển lãm ChinaJoy.

Cộng đồng mạng thích thú trước phiên bản “Gà Vàng” của Baby Boo

Nhóm nhạc nữ LIME gây bất ngờ khi tự cover bản hit của chính mình thành một phiên bản “Gà Vàng” dễ thương không kém bản gốc.

THỦ THUẬT HAY

Thêm bạn vào danh bạ trên Gmail

Việc bổ sung thêm một tài khoản email mới vào danh bạ Gmail sẽ giúp cho việc liên lạc và gửi email của bạn tới bạn bè, người thân một cách dễ dàng hơn.Gmail cho iOS

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Hosts Go - Ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa file Host trên thiết bị Android mà không cần root

Về cơ bản, Hosts Go cho phép người dùng thay đổi địa chỉ máy chủ DNS và Hosts để truy cập tới các trang web bị chặn/giới hạn tốc độ hoặc chặn nhiều loại quảng cáo phiền phức mà không cần tới quyền root, đặc biệt là

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài