[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

Cho 'Mata' Se-hyeong, MVP của CKTG Mùa 4, huyền thoại của LMHT Hàn Quốc, đã nói lời chia tay với RNG, theo thông báo ở trên trang Facebook cá nhân.


[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

Trong bài đăng, Mata cho biết, anh muốn trở lại Hàn Quốc để thi đấu, một phần vì cựu hỗ trợ của RNG gặp khó khăn khi sinh sống ở nước ngoài và có tiền sử “vấn đề sức khỏe cá nhân.” Mata không cho biết thêm anh đã nhận được lời mời nào từ quê nhà hay chưa.

Tuyển thủ sinh năm 1994 tới với Trung Quốc để đảm nhận vai trò hỗ trợ cho Vici Gaming vào đầu mùa giải 2015 sau khi cùng Samsung White vô địch CKTG Mùa 4. Tới đầu mùa giải 2016, anh chuyển sang chơi cho RNG, nơi mà các tuyển thủ người Trung Quốc ca ngợi anh hết mực về tầm hiểu biết trò chơi và có kỹ năng truyền đạt kinh nghiệm.

Tại đây, Mata cùng RNG đã có được danh hiệu LPL Mùa Xuân 2016 ngay trong giải đấu lớn đầu tiên mà tuyển thủ hỗ trợ người Hàn đảm nhiệm vị trí hỗ trợ và người kêu gọi.

Sạu đó, RNG đứng nhất bảng tại Mid-Season Invitational 2016, nhưng để thua SKT T1 ở Bán kết. Tại CKTG 2016, chiến thắng 2-0 trước Team SoloMid lách qua khe cửa hẹp để vượt qua vòng bảng, nhưng họ lại tiếp tục nhận thất bại 1-3 trước nhà ĐKVĐ SKT.


Cách đây nửa tháng, lần lượt hai người đồng đội cũ ở tổ chức Samsung Galaxy là Heo 'PawN' Won-seok và Kim 'Deft' Hyuk-kyu cũng đã tuyên bố chia tay với đội tuyển EDward Gaming. Trong khi Deft đã bày tỏ mong muốn được quay trở lại quê nhà Hàn Quốc, thì PawN vẫn im hơi lặng tiếng về tương lai của anh.

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Mata, Royal, Never, Give

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Mata: Không được thi đấu cùng Deft sẽ nghỉ chơi chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – “Tôi đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một thời gian nếu như tôi không thể tìm được một đội để cùng thi đấu với Deft”, Mata khẳng định.

[LMHT] Mata viết gì ở bản thông báo chính thức chia tay RNG?

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata rời RNG vì nghĩ mình cản bước tiến của đồng đội

(GameSao.vn) – “Tôi đã chặn đứng khả năng và hạn chế sự tự do của họ quá nhiều”, Mata chỉ ra một trong những lý do khiến anh rời Royal Never Give Up sau một mùa giải gắn bó.

[LMHT] Mata: “Tôi muốn giành danh hiệu của tất cả các giải đấu”

Khi được hỏi mục tiêu của anh là gì ở mùa giải mới, Mata chỉ đơn giản đáp lại: “Chiến thắng, chiến thắng và chiến thắng.”

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

[LMHT] KT Rolster ký hợp đồng với Mata, hoàn thiện “Super Team”

(GameSao.vn) – Ở diễn biến ngược lại, KT chia tay với Steal còn Jin Air tiếp tục để Winged rời đi.

LMHT: Cảm nghĩ của Mata sau khi chiến thắng nhà Đương kim Vô địch CKTG tại KeSPA Cup

Samsung đã để thua KT với tỉ số 2-1 tại bán kết KeSPA Cup và chia sẻ của anh chàng siêu hỗ trợ này sau chiến thắng đó

[CKTG 2016] Uzi không tin RNG có nổi một ván thắng ở vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – Bộ đôi dường dưới đang khá hoài nghi về cơ hội của Royal Never Give Up tại CKTG 2016 sau giai đoạn vòng bảng đầy chật vật vừa mới kết thúc.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

Cách tạo số điện thoại có thể gọi trên Google Sheets

Trên Google Sheets có tính năng gọi điện khi nhập số điện thoại vào bảng dữ liệu, thông qua các trình gọi điện cài đặt trên máy tính.

Google Maps: 8 thủ thuật hữu ích nên biết

Không chỉ đơn giản hướng dẫn đến vị trí nào bạn muốn, Google maps còn nhiều tính năng hơn thế và sẽ được chúng tôi giới thiệu trong vài viết sau đây.

Tự cải thiện trình độ tiếng Anh bằng 11 trang Web này

Thay vì dành thời gian truy cập Facebook hàng ngày, thay vì phải mất tiền đến những trung tâm tiếng Anh mà vẫn không cải thiện được trình độ ngoại ngữ. Tại sao bạn không lên kế hoạch tự cải thiện trình độ ngoại ngữ của

Làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung?Xem hướng dẫn trong bài viết nhé

Sạc nhanh trên Samsung Galaxy là một tính năng không thể thiếu. Và mình sẽ giải đáp thắc mắc làm sao để sạc pin nhanh cho Samsung, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta