[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

SKT T1 vừa có chiến thắng khá dễ dàng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016 với tỉ số chung cuộc 2-0 sau hơn 70 phút.

Khác với trận đấu trước ở vòng loại gặp KeG Choongchungnam-do, SKT đã sử dụng Bengi thay vì Blank và anh đã giúp sức rất lớn cho Faker ở đường giữa có được KDA tổng 8/1/13 – chỉ nằm xuống duy nhất một lần ở Ván 2.

“Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”, Faker khẳng định với trang OSEN. “Tôi không chơi các vị tướng chính của mình trong xếp hạng đơn. Tôi tập luyện rất nhiều Ryze trong suốt CKTG bởi vị tướng này rất khó dùng. Tôi không dùng vị tướng này kể từ khi họ cứ cấm suốt.”

Và đúng với những gì đã nói trước đó ở cuộc phỏng vấn, Faker đã sử dụng lần lượt Galio (KDA 3/0/5) ở Ván 1 và Ryze (KDA 5/1/8) ở Ván 2 để cùng SKT có được chiến thắng quan trọng đi tiếp vào vòng Bán kết KeSPA Cup 2016 – giải đấu mà nhà ĐKVĐ CKTG còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của họ.

Chiến thắng của SKT còn thêm phần ý nghĩa khi mà tân binh Profit tiếp tục cho thấy khả năng hòa nhập cực nhanh của anh tại giải đấu đầu tiên anh được thi đấu trong đội hình chính. Sau Jayce và Ekko trong chiến thắng trước KeG Choongchungnam-do, lần này Profit tiếp tục cho thấy mình là tuyển thủ có lượng tướng chơi tốt dồi dào khi sử dụng Rumble (KDA 5/1/3) và Trundle (5/2/6)…



[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

ROX chưa từng thắng SKT ở các loạt Bo5 kể từ khi được thành lập vào cuối năm 2014 – đỉnh điểm là hai trận thua ở Chung kếtBán kết tương ứng tại hai kỳ CKTG 2015 & 2016. Nhưng các trận đấu tại KeSPA Cup 2016 đều theo thể thức Bo3, và lần này “gió có đổi chiều”?

2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, SKT, trong, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] ROX tiễn SKT rời KeSPA Cup 2016

(GameSao.vn) – Chiến thắng đầy thuyết phục 2-0 trước nhà ĐKVĐ CKTG đã giúp cho ROX Tigers góp mặt tại trận Chung kết KeSPA Cup 2016 gặp Kongdoo Monster.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

[LMHT] Faker: “Tôi không nghĩ họ (ROX Tigers) sẽ là một vấn đề”

(GameSao.vn) – HLV Trưởng L.i.E.S tỏ ra dè chừng, trong khi Quỷ Vương Bất Tử lại rất tự tin trước trận quyết chiến với ROX vào buổi chiều ngày hôm nay (24/01).

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...