Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Dấu ấn Công Thành Chiến sau 2 tuần mở cửa

Sau 2 tuần mở cửa, Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đã trải qua những chặng đường cơ bản nhất: đánh Dã Ngoại, chiếm Thôn Trấn, công phá Tương Dương và cuối cùng là phòng thủ Tương Dương. Tính năng này theo nhận định của game thủ còn 'khó nhằn' hơn cả Công Thành Chiến của Võ Lâm Truyền Kỳ.
Công Thành Chiến - Sức mạnh của sự đoàn kết
Trong chiến trường Công Thành Chiến, yếu tố được người chơi đề cao nhất chính là sự đoàn kết của toàn bang. Với 130 con người xa lạ, khác biệt nhau về tính cách, tuổi tác, sẽ thực khó khăn để gắn kết anh em thành một thể thống nhất.
Nhiều bang chủ cho rằng, nếu những thành viên trong bang hội đều hướng tới một mục đích chung, chẳng hạn như vị trí top đầu bang hội, hay chiến thắng cao nhất của Công Thành Chiến, thì sẽ dễ dàng trong việc liên kết anh em hơn.

Trong 2 tuần Công Thành Chiến vừa qua, bí quyết của những Thành Chủ Tương Dương nằm chính ở sự đoàn kết của toàn bộ thành viên. Họ cho biết: 'Nếu trong các hoạt động khác, có người tham gia, có người không, tinh thần của anh em không được thể hiện nhiều, thì Công Thành Chiến chính là tính năng bộc lộ rõ nhất thế nào là một bang hội vững mạnh về mọi mặt.
130 thành viên trong bang thì toàn bộ đều online đánh Công Thành Chiến. Họ lắng nghe sự điều phối, lãnh đạo của những thành viên trụ cột mà không một lời kêu ca, than trách, không phân biệt tuổi tác; sự gắn kết, nghiêm chỉnh chấp hành hiệu lệnh trong từng bước di chuyển, đã tạo nên trận đánh Công Thành Chiến tuyệt vời.'
Nơi 'mưu sâu kế hiểm được chấp nhận'
Công Thành Chiến, ngoài sức mạnh về quân số, lực lượng, thì tính chiến thuật là yếu tố cực kỳ quan trọng. Một bang hội dù mạnh cỡ nào, quy tụ dàn 'cao thủ' đông tới nhường nào cũng không thể một mình chống chọi với các bang hội khác. Do đó, để có một trận Công Thành Chiến thành công, các bang hội gần như phải chuẩn bị chiến thuật trước đó rất nhiều ngày, gian nan vô cùng.
N.M.D, bang Lũ Điên S31 cho biết: 'Công Thành Chiến rất chú trọng chiến thuật. Trong trận chiến vừa qua, Lũ Điên đã lựa chọn xây dựng liên minh với Xưng Bá, phòng thủ cho họ chiếm Tương Dương, lần sau họ sẽ nhường lại.'





Bản đồ lãnh địa Công Thành Chiến

Liên minh là một trong 2 chiến thuật được sử dụng nhiều nhất trong Công Thành Chiến, và cũng là chiến thuật hữu hiệu nhất. Đối với bang công Tương Dương, lẫn thủ Tương Dương, Liên minh sẽ giúp sức mạnh của các bang hội tăng lên gấp bội. Người làm việc này, kẻ phụ việc khác, sự liên kết giữa các bang hội với nhau là tiền đề quan trọng trong mọi chiến thắng.
Cài 'nội gián' cũng là một chiến thuật khá hay, được nhiều bang hội sử dụng. Chiến thuật này tưởng chừng như không 'quang minh chính đại' cho lắm, nhưng với Công Thành Chiến, thì mọi mưu kế đều có thể sử dụng.
Trong các đoạn phim ngắn ghi lại ký sự Công Thành Chiến của các bang hội, nếu lắng nghe thì luôn có những thành viên nắm rất rõ hướng di chuyển của các bang đối địch, liên tục thông báo cho bang chủ họ để xoay chuyển chiến thuật hợp lý. Nhờ đó, gần như mọi đường đi nước bước, lực lượng, thời gian, quân lực của kẻ địch đều trong tầm kiểm soát, việc đối phó trở nên rất dễ dàng.
Hoạt động gây 'ức chế' nhất game
Trong một chia sẻ gần đây nhất, D.D.D, thành viên một bang hội thuộc S6, người đã đồng hành theo Công Thành Chiến suốt quãng thời gian vừa qua chia sẻ: 'Quả thực, Công Thành Chiến vốn đã căng thẳng, từ lãnh đạo cho tới thành viên. Thế nhưng, vẫn có những người chơi coi chiến trường này như một trò đùa, gây nên sự ức chế không thể tả.'
Không tham gia Công Thành Chiến đầy đủ thì đã đành, những thành viên này nếu tham gia cũng chỉ như kiểu đối phó, đánh cho có, thậm chí phá phách, bất tuân lệnh. Gần như tất cả các bang hội lớn nhỏ đều tỏ ra 'quan ngại sâu sắc' về những thành phần này trong bang.
T.N, bang H.B S31 cũng ức chế không kém về vấn đề này: ' Có rất nhiều thành viên đánh Công Thành Chiến mắc chứng 'ảo tưởng'. Họ luôn cho rằng họ mạnh nhất, một mình bang bang vào giữa đội hình địch, kéo theo 5, 6 người khác. Không chỉ phá vỡ mọi chiến thuật đã xác định từ trước, họ là nguyên nhân trực tiếp khiến bang hội đó thua trong các trận đánh quan trọng.'


Tượng vàng Thành Chủ Tương Dương


Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile là mục tiêu lớn nhất của toàn bộ bang hội. Không nằm ở lợi ích mà chiến trường này mang lại, Công Thành Chiến là nơi thể hiện sức mạnh, sự đoàn kết, danh dự của cả một bang hội. Trải qua 2 tuần chiến đấu, chân dung Công Thành Chiến đã gần như xác định được trọn vẹn.
Tuy nhiên, cũng từ thời điểm này trở về sau, nó sẽ càng trở nên khắc nghiệt, gian nan hơn nữa, bởi sẽ không còn sự bỡ ngỡ, lạ lẫm nào để đối thủ khai thác. Công Thành Chiến, vẫn chỉ là bước khởi đầu. Ngôi vị Thành Chủ Tương Dương, chưa bao giờ thôi lung lay.
Cùng khám phá ngay tại http://vltkm.zing.vn/

Trải nghiệm VLTK Mobile: Công Thành Chiến: https://trangcongnghe.vn/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

TIN LIÊN QUAN

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Đằng sau Công Thành Chiến là bát quái đồ?

Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Dường như đó chính là bí mật đằng sau Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Tào Tháo Truyện Mobile ra mắt Tử Chiến Lạc Dương, tặng Gift Code giá trị

Ngay bây giờ, các game thủ hãy nhanh tay nhận những phần quà giá trị dành cho server mới trong dịp Open Beta sắp tới.

VLTK Mobile – Quyết Chiến Tương Dương: Khó đoán ngôi vương trong 15 môn phái

Như quy luật thông thường, một bộ phận game thủ “ham vui” sẽ ngay lập tức chuyển sang phái mới để chơi thử. Trong lần này, Thiên Sơn tuy không có lợi thế về danh tiếng như Cái Bang hay sức mạnh quỷ dị như Ngũ Độc, nhưng lại có lợi thế lớn là… đẹp.

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile - Cuộc đấu trí đầy cân não

Trước khai mở Công Thành Chiến, mấy ai hay, những trụ cột của các bang hội đã phải họp bàn căng thẳng hàng tuần trời, nhằm đưa ra chiến thuật hợp lý nhất cho trận đánh lịch sử.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

VLTK Mobile: Đằng sau Công Thành Chiến là bát quái đồ?

Thái Cực sinh Lưỡng Nghi, Lưỡng Nghi sinh Tứ Tượng, Tứ Tượng sinh Bát Quái. Dường như đó chính là bí mật đằng sau Công Thành Chiến trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Cùng tàu mẹ chu du đại dương với gMO Chiến Hạm Liên Minh

Gặp lại các nữ thủy thủ đoàn vô cùng xinh đẹp trong gMO Chiến Hạm Liên Minh

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến