[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

(GameSao.vn) – EDward Gaming đã bảo vệ được thành công chức vô địch Demacia Cup 2016, trong khi tuyển thủ trẻ tuổi Việt Nam nhận được danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất do BTC trao tặng.

Trận Chung kết Demacia Cup 2016 giữa EDward Gaming vs IMay vừa kết thúc cách đây ít phút là nơi mà nhà ĐKVĐ LPL Mùa Hè 2016 thể hiện sự áp đảo của họ. Chỉ gặp đôi chút khó khăn trước sự nỗ lực của đội tuyển được mệnh danh là “hàng thải” của chính họ, EDG đã đánh bại IMay với tỉ số 3-0, cụ thể là: 24-22 (44 phút), 30-9 (35 phút) và 21-18 (52 phút).


[Demacia Cup 2016] Cả EDG lẫn SofM đều vui

Sau hai MVP có được ở ngày thi đấu hôm qua (12/11), Deft đã không giành được thêm danh hiệu cá nhân nào ở trận Chung kết. Xạ thủ người Hàn đã sử dụng Ashe liên tiếp ở hai ván đấu đầu tiên có KDA lần lượt là 3/2/14 và 2/4/13 trước khi thể hiện phong độ chói sáng với Caitlyn với KDA 8/3/5.

Chiến thắng cách biệt trước IMay đã giúp cho EDG và Deft bảo vệ thành công chức vô địch Demacia Cup 2016 và nhận được số tiền thưởng một triệu NDT (hơn 145.000 USD).


Đây cũng được coi là một lời chào tạm biệt đầy ý nghĩa của Deft sau hai mùa giải thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo của EDG. Như vậy, từ khi rời Samsung Blue đến với EDG ở đầu mùa giải 2015, Deft đã có những danh hiệu đáng kể bao gồm:

  • Mid-Season Invitational (MSI) 2015
  • Cú đúp LPL Trung Quốc (Mùa Xuân 2015 & Mùa Hè 2016)
  • Cú đúp Demacia Cup 2015 & 2016

Bên cạnh đó, trước khi trận Chung kết Demacia Cup 2016 diễn ra, SofM đã vinh dự được BTC xướng tên cho danh hiệu Tân binh xuất sắc nhất năm của làng LMHT Trung Quốc. Tuy không thể cùng Snake eSports bước vào trận đấu cuối cùng của Demacia Cup 2016 sau trận thua 2-3 trước IMay và chỉ cán đích hạng 5/6 tại LPL Mùa Hè 2016, nhưng SofM vẫn vượt qua hai ứng viên khác là Athena (IMay) và RooKie (Invictus Gaming) để lên bục nhận giải. Tính riêng tại vòng bảng LPL Mùa Hè 2016, SofM đã có 10 lần giành được danh hiệu MVP.


2016

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Demacia, Cup, EDG, SofM, vui

TIN LIÊN QUAN

[Demacia Cup 2016] Deft tỏa sáng, EDG thắng nhẹ RNG

(GameSao.vn) – Xạ thủ người Hàn đã góp công lớn giúp cho EDward Gaming có mặt tại trận Chung kết Demacia Cup 2016 gặp IMay.

[Demacia Cup 2016] SofM cùng Snake chính thức “trắng tay”

(GameSao.vn) – Với việc bị IMay loại ở Bán kết Demacia Cup 2016, Snake eSports đã hết cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải 2016.

[Demacia Cup 2016] Đừng quên cổ vũ cho SofM vào 11 giờ ngày mai!

(GameSao.vn) – Những trận đấu quyết định của Demacia Cup 2016 sẽ quay trở lại vào ngày mai (12/11).

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

GameSao tường thuật trực tiếp Demacia Cup đồng hành cùng SOFM và Snake eSports

Hãy cùng chúng tôi cùng xem và cổ vũ cho thần đồng LMHT SOFM cùng những người đồng đội của em tại Demacia Cup 2016.

[LMHT] Mẹ Deft viết “tâm thư” gửi fan hâm mộ của con trai

(GameSao.vn) – “Nó sẽ dùng kỷ niệm này như một sức mạnh để tiếp tục tiến bước trong cuộc sống”, cô Seo Jeong-mi tỏ lòng cám ơn tình cảm lớn lao mà fan hâm mộ Trung Quốc dành cho Deft.

[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

[LMHT] Snake cùng bảng với RNG, IMay và LGD tại LPL Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – SofM cùng đồng đội sẽ rơi vào một bảng đấu với toàn những đối thủ “kị dơ” ở mùa giải trước.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển dữ liệu WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy

Bạn đang muốn chuyển đổi các dữ liệu của WhatsApp từ iPhone sang thiết bị Galaxy? Vậy đâu là cách thực hiện nhanh chóng và tiện lợi nhất? Hãy để giúp bạn nhé!

Lỗi nghiêm trọng của Windows 10 version 2004 và 20H2 khiến PC bị màn hình xanh

Một lỗ hổng nghiêm trọng mới trong Windows 10 phiên bản 2004 và phiên bản 20H2 đang khiến một số PC, Laptop của người dùng bị lỗi màn hình xanh khi chạy lệnh chkdsk. Cho những ai chưa biết thì chkdsk hay còn được gọi

11 thủ thuật tăng tốc tối đa cho máy tính

Cùng với thời gian, những chiếc PC hoạt động chậm lại nhưng với 11 thủ thuật sau đây tốc độ của chúng sẽ được cải thiện một cách đáng kể.

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

Cách ghép ảnh trực tuyến trên FotoJet miễn phí

FotoJet là dịch vụ chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến hoàn toàn miễn phí, trong đó có việc ghép ảnh với nhiều khung hình ghép ảnh khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera 360° Ricoh Theta V: Có đáng để nâng cấp với giá 10,99 triệu đồng

Theta V là chiếc camera 360° mới nhất, là bản nâng cấp đáng giá và được mong đợi nhất của chiếc Theta S và nó cũng là chiếc camera 360° dòng cao nhất của Ricoh cho đến bây giờ.

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá OPPO Find X: Đối thủ đáng gờm của Apple và Samsung ở phân khúc cao cấp

Nếu như trước đây các mẫu smartphone của OPPO đều có thiết kế và cấu hình “cầm chừng” ở mức đủ dùng thì nay với siêu phẩm Find X, hãng đã đem tới một diện mạo hoàn toàn đột phá với màn hình không viền thật sự, có tỷ lệ