[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

(GameSao.vn) – “KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn”, Faker tiết lộ.

Sau trận đấu ở vòng loại KeSPA Cup 2016 với đối thủ KeG Choongchungnam-do, Lee “Faker” Sang-Hyeok nói, anh muốn dùng một sự lựa chọn tướng bất ngờ để cho thấy quá trình “tập luyện” nghiêm túc trong suốt quá trình tham dự CKTG, theo OSEN.

“Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”, Faker khẳng định. “Tôi không chơi các vị tướng chính của mình trong xếp hạng đơn. Tôi tập luyện rất nhiều Ryze trong suốt CKTG bởi vị tướng này rất khó dùng. Tôi không dùng vị tướng này kể từ khi họ cứ cấm suốt.”


[LMHT] Faker: “Tôi muốn phổ cập một vị tướng mà không ai sử dụng”

Mọi thứ không hề “thuận buồm xuôi gió” với SKT T1 khi họ vừa trở về quê nhà sau khi thăm trụ sở chính của Riot và một số người đang cần được nghỉ ngơi, theo Faker, một vài đồng đội của anh đang cảm thấy mệt mỏi do thời tiết.

“Mục tiêu của chúng tôi đương nhiên là giành KeSPA Cup”, Faker nói. “Tôi vui vì chúng tôi đã khởi đầu tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã quên đi sự mệt mỏi từ CKTG. Chúng tôi đã gặp một số rắc rối, cả đội đã cảm lạnh do (Bae “Bengi” Seong-Ung).”

Faker cho biết thêm, chiến thắng trước KeG Choongnam là một niềm tự hào và khẳng định “sẽ xấu hổ” nếu SKT để thua “một đội tuyển nghiệp dư” và anh sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để “duy trì niềm tự hào của đội.”

Với việc lọt vào Tứ kết KeSPA Cup 2016, SKT sẽ đối đầu với MVP – đội tuyển đã bất ngờ đánh bại họ trong khuôn khổ vòng bảng LCK Mùa Hè 2016 - vào lúc 15g00 ngày 14/11. Faker chia sẻ, anh sẽ đối mặt với MVP như những đội tuyển khác trên hành trình giành lấy vinh quang.

“Tôi nghĩ tất cả các đội Hàn Quốc đều mạnh”, người đi đường giữa của SKT nhận xét. “Tôi nhớ mình đã nghĩ rằng, (MVP) mạnh ở năm ngoái và chúng tôi đã thua họ một lần. Tôi đang lên kế hoạch để cố hết sức trong lần đối đầu này. KeSPA Cup sẽ là danh hiệu cuối cùng trong năm nay, tôi muốn sử dụng thật nhiều vị tướng vui nhộn. Tôi nghĩ người hâm mộ có thể nhận ra điều đó.”

June_6th (Theo Slingshot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Faker

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] SKT đại thắng trong ngày Faker suýt “bất tử”

(GameSao.vn) – Phong độ khủng khiếp của Faker đã giúp cho SKT T1 đi tiếp và gặp ROX Tigers ở vòng Bán kết KeSPA Cup 2016.

LMHT: Faker cho rằng Zoe là vị tướng lỗi nhất tại Tiền mùa giải 2018

Faker đã có những chia sẻ sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại KeSPA Cup

LMHT: Ryze trong tay Faker chưa từng thua một trận nào trong suốt 3 mùa giải

Ryze trong tay Faker là một thế lực mà khó ai có thể lật đổ được

[LMHT] Faker từng rất sợ Ambition, Wolf thèm ngủ

(GameSao.vn) – Ngoài ra, hai tuyển thủ của SKT T1 còn nhận định thêm về các tân binh Profit và TaeHoon.

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] Faker: “Tôi nghĩ đi ra nước ngoài có thể là một cơ hội tốt cho tôi trong tương lai”

(GameSao.vn) – Faker úp mở khả năng sẽ ra ngoài phạm vi Hàn Quốc để tiếp tục thi đấu, nhưng giờ chưa phải lúc bởi anh “vẫn còn có rất nhiều thứ muốn thực hiện” tại LCK.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tính năng sạc nhanh trên các thiết bị smartphone Samsung

Sạc nhanh, một tính năng vô cùng quan trọng và rất hữu ích đối với những mẫu smartphone cao cấp Samsung, dựa vào tính năng này mà người dùng rút ngắn được thời gian sạc điện.

Hướng dẫn tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại làm nhạc chuông

Mặc dù sử dụng Tik Tok đã lâu nhưng chắc hẳn nhiều bạn cũng chưa biết cách tải nhạc trên Tik Tok về điện thoại để làm nhạc chuông. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải nhạc Tik Tok cho điện thoại để sở

Hướng dẫn mang giao diện iOS 11 lên Android không cần Root

Lưu ý: Trước khi hướng dẫn mình nói luôn, cách làm của mình không phải là đơn thuần chỉ sử dụng một iLauncher duy nhất mà mình còn sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau cần phải Dowload trên Google Play. Và điều này có thể

Cách cài đặt Garena Free Fire trên máy tính

Để chơi Garena Free Fire trên máy tính, người dùng có thể sử dụng các trình giả lập Android trên PC.

Hướng dẫn cách cài đặt Tik Tok trên máy tính

Cách cài đặt Tik Tok trên máy tính sẽ giúp các bạn không bị gián đoạn khi theo dõi các video clip chia sẻ như trên điện thoại, các bước cài đặt Tik Tok trên máy tính bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám