Đã tìm ra bí kíp khắc chế Sniper dành cho các Tanker trong Đột Kích

Nhiệm vụ của các tanker là đi đầu mở combat để tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội tiến công. Tuy nhiên, sniper bên địch chính là vấn đề lo ngại thường trực của các tanker

Nhiệm vụ của các tanker là đi đầu mở combat để tạo điều kiện thuận lợi cho đồng đội tiến công. Tuy nhiên, sniper bên địch chính là vấn đề lo ngại thường trực của các tanker. Làm gì để khắc chế những khẩu súng ngắm đây?

Trong chế độ đặt bom của Đột Kích, mỗi thành viên của đội đều có nhiệm vụ quan trọng riêng của mình. Với vị trí tanker, các xạ thủ sẽ phải đi tiên phong trong các đợt tấn công, “dọn dẹp” bombsite thông thoáng để đồng đội tiến vào được an toàn. Tuy nhiên, mối lo ngại túc trực trong lòng các tanker không đâu khác chính là vị trí sniper. Làm thế nào để khắc chế Sniper đây? Cùng thử vài cách dưới đây nhé!

Nắm rõ bản đồ


Hay đúng hơn là nắm rõ các góc kê của map đó tại các vùng vị trí khác nhau. Các sniper sẽ chọn những vị trí kê mà địch thủ hay đi qua và các góc kê hiểm, đặc thù với mỗi map. Việc bạn nắm rõ bản đồ sẽ giúp cho việc di chuyển tấn công bombsite được an toàn hơn. Trước khi bắt đấu tiến tới vị trí nào, việc thập thò lách ra ngó rồi nấp ngay là 1 cách hay để xem Sniper đối phương có giật mình bóp cò hay không. Đưa tâm kê lên những vị trí nghi ngờ có sniper và bắn trước vài viên rồi nấp ngay cũng là 1 lựa chọn rất tốt.

Di chuyển dứt khoát

Đúng vậy, ngược lại với những pha “thập thò” xác định vị trí địch, việc bạn di chuyển nhanh, dứt khoát, thậm chí là nhảy qua các vị trí nghi có sniper cũng sẽ giảm thiểu tối đa rủi ro. Phản xạ và sự tập trung của con người dù có tốt đến mấy cũng không thể đảm bảo 100% trong suốt quá trình ngắm AWM. Không nên quá sợ hãi và đi bộ để vừa bị phát hiện vị trí, vừa bị thiệt mạng một cách vô ích. Tránh những pha di chuyển ngang khi bạn biết hoặc nghi ngờ có sniper ở vị trí đó.

Đã tìm ra bí kíp khắc chế Sniper dành cho các Tanker trong Đột Kích

Cứ lò dò là dễ bị tiêu diệt lắm


Kỹ năng ngắm bắn

Trên thực tế, có rất nhiều xạ thủ rifle tự tin vào trình độ của mình và sẵn sàng đọ súng với các sniper ở khoảng cách từ trung bình tới không quá xa. Nếu ai thường xuyên theo dõi các trận đấu chuyên nghiệp thì chắc hẳn các bạn đã được chứng kiến nhiều pha kiểu: lách ra lách vào, phát hiện vị trí sniper là kê tâm sẵn khoảng đó rồi ra mồm luôn sniper địch! Hoàn toàn không hư cấu nhé! Tuy nhiên, đây không phải là lựa chọn tối ưu cho tất cả các tanker. Sự tự tin và kỹ năng bê tông là thứ bạn cần có. Mặt khác, yếu tố may rủi trong những tình huống này là khá cao. Các bạn nên cân nhắc kỹ trước khi thực hiện!

Tự tin lắm mới có những pha lách ra dùng AK/M4 tiêu diệt được các Sniper.


Trên đây là một vài gợi ý cho các Tanker trong việc khắc chế Sniper. Chúc các bạn thành công!

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn

Giải đấu: http://giaidau.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Đột Kích TV: https://www.youtube.com/dotkichtv

Tải game: https://vtcgame.vn/download?gameid=1

Đăng ký ngay: http://dotkich.vtcgame.vn/dangky/

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sniper, cho, Tanker, trong

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Đột Kích sắp lấy xẻng đánh nhau trong bản cập nhật tháng 11

Cộng đồng Đột Kích đang đếm từng phút từng giây tới bản cập nhật tháng 11 khi có hàng loạt điểm mới hấp dẫn như Xẻng VIP mới, siêu phẩm Gà Cao Su cùng chế độ Zombie v4 đã được nâng cấp mạnh tay!

Từ bỏ súng ống, xạ thủ Đột Kích vác Xẻng và Gà ra “quẩy”

Cộng đồng Đột Kích đang đếm từng phút từng giây tới bản cập nhật tháng 11 khi có hàng loạt điểm mới hấp dẫn như Xẻng VIP mới, siêu phẩm Gà Cao Su cùng chế độ Zombie v4 đã được nâng cấp mạnh tay

SKT: Những điều cần thay đổi nếu muốn trở lại ngôi vương

Thời điểm hiện tại hoàn cảnh cũng tương tự, SKT chính thức không thể góp mặt CKTG sau khi thua Gen G 3-2 trong trận đấu bản lề ( dù có chiến thắng thì cơ hội tiến vào CKTG của SKT vẫn cực kỳ mong manh). Câu hỏi đặt ra

Fleet Glory - Game hải chiến trên di động dành cho các fan World of Warships

Nếu bạn là một fan hâm mộ của tựa game nổi tiếng World of Warships do Wargaming phát hành, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Fleet Glory – game hải chiến ngay trên chiếc điện thoại của mình.

C9 3-2 GMB: 5 ván cân não, C9 chính thức có mặt tại vòng bảng CKTG 2018

C9 bước vào ván đấu đầu tiên bằng đội hình nhiều nguồn sát thương lớn, Braum lẫn Poppy đóng vai trò dàn chắn cho 3 mũi nhọn Kai'Sa, Ryze, Kindred gây sát thương nhiều nhất có thể.

CKTG 2018 Hàn – Trung đại chiến: Đã đến lúc người Hàn phải từ bỏ vương miện của mình?

Hàn quốc đã bắt đầu thống trị nền liên minh huyền thoại thế giới kể từ sau chức vô địch đầu tiên của đội tuyển SK Telecom T1 vào năm 2013, khi mà trước đó, ngôi vương này thuộc về hai đội tuyển khác là Fnatic của

Game thủ Call of Duty có thể được Microsoft hoàn tiền vì không có ai chơi cùng

Những người mua game Call of Duty: Infinite Warfare qua cửa hàng Windows Store đã than phiền rằng họ không tìm được ai chơi online cùng.

Trải nghiệm Boom Bá rồi mê luôn lúc nào không biết đấy!!!

Với những ai từng chơi qua, Boom Bá Online mang đến một trải nghiệm game đặt boom vừa lạ vừa quen đảm bảo làm hài lòng những game thủ khó tính nhất.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

Gỡ rối khi tệp tin văn bản Excel bị lỗi hoặc Virus phá hỏng

Với phần mềm SysTools Excel Recovery, bạn có thể nhanh chóng khôi phục lại được những file định dạng Exel bị lỗi trong tức thì.

4 lời khuyên sẽ giúp laptop bạn bền hơn đáng kể

Để ý làm theo những lời khuyên nhỏ sau đây sẽ giúp cho tuổi thọ laptop của bạn bền hơn một cách đáng kể

Có nên nâng cấp lên RAM DDR5 lúc này?

Với nhiều ưu điểm vượt trội sẽ đặc biệt hấp dẫn để nâng cấp RAM của hệ thống lên DDR5. Nhưng có một số lý do mà bạn xem xem lại trước khi quyết định làm điều đó.

Tìm hiểu về Dịch Vụ Traffic User: Dịch Vụ Tăng Lượng Khách Hàng Tiềm Năng Của Bạn

Tăng lượng khách hàng là một trong những yếu tố quan trọng để thành công của doanh nghiệp. Dịch vụ Traffic User cung cấp cho bạn dịch vụ để giúp bạn tăng lượng khách hàng hiệu quả trong SEO, quảng cáo. Traffic User sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone Max Plus: Có gì đáng giá với mức 5,5 triệu

Asus Zenfone Max Plus mang ngôn ngữ thiết kế khá quen thuộc với mặt lưng bằng kim loại nguyên khối cứng cáp và các cạnh bên được bo cong mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu hơn khi cầm nắm. Cảm biến vân tay đã được hãng dời

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy A8/A8+: Có những tính năng gì hấp dẫn?

Bộ đôi Samsung Galaxy A8 và Galaxy A8+ phiên bản 2018 có nhiều nâng cấp tới mức chúng ta đã quên đi chiếc Galaxy A8 trước đây. Đơn giản vì Samsung đã gần như “lột xác” hoàn toàn dòng Galaxy A của họ. Do đó khi nhắc đến