Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá

Sau vài ngày cập nhật dữ liệu, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (TLBB3D Mobile) ấn định ngày khởi tranh Thiên Long Tranh Bá vào ngày 11/11. Thành phần tham dự là 200 nhân sĩ thuộc cụm máy chủ 1, bao gồm top 20 Hoa Sơn Luận Kiếm (HSLK) thuộc các server.
Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tái khởi tranh giải đấu Thiên Long Tranh Bá

Trước ngày khởi tranh, các game thủ phải tạo nhân vật mới để thi đấu. Cụ thể là game thủ sử dụng tài khoản đang chơi có nhân vật thuộc top 20 Hoa Sơn Luận Kiếm (HSLK), vào server đấu trường trong khoảng thời gian 14:00 đến 16:00 ngày 8/11 để tạo nhân vật thi đấu. Nếu tuyển thủ không tạo nhân vật trong khoảng thời gian này sẽ bị mất quyền thi đấu, lưu ý môn phái của nhân vật mới phải giống với nhân vật chính (đã đạt top 20 HSLK).


Vào 10h00' sáng nay 10/11, các game thủ đã có thể đăng nhập để kiểm tra quà tặng và KNB cho nhân vật thi đấu. Đây là khoảng thời gian quan trọng để mỗi người xây dựng nhân vật theo hướng PK yêu thích, chuẩn bị sẵn sàng chiến đấu vào 20h00 ngày 11/11.


Người chiến thắng trong Thiên Long Tranh Bá lần này sẽ nhận được giải thưởng trị giá hơn 200.000 KNB, bao gồm đá Sinh Lực level 10, trang bị Ma Giới – Chân Trùng Lâu Đai, cùng 50.000 KNB khóa. Các vị trí top 2 và 3 cũng nhận được đá khảm cấp độ cao, Chân Trùng Lâu Đai, hàng chục nghìn KNB.


Trùng lâu là trang bị hiếm, đặc biệt hữu dụng trong PK.

Ngoài ra, các game thủ chỉ cần đạt tham dự chiến đấu lần này đã có thể nhận được 15 mảnh Chân Trùng Lâu Đai. Từ top 11 đến top 50 nhận được 30 mảnh, từ top 4 đến top 10 nhận được 50 mảnh. Thu thập đủ 100 mảnh có thể ghép thành Chân Trung Lâu Đai hoàn chỉnh.
Thiên Long Tranh Bá là giải đấu online đầu tiên của TLBB3D Mobile, tiền đề là những giải PK quy mô nhỏ nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng. Giải đấu dự kiến sẽ được tổ chức định kỳ sau 1-2 tháng.
Chi tiết xem thêm: http://tl3d.360game.vn

TIN LIÊN QUAN

TLBB3D Mobile tặng hàng ngàn KNB cho game thủ mừng server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile tặng hàng ngàn KNB server mới Bạo Long

Đồng hành cùng phiên bản mới, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile giới thiệu server đầu tiên của cụm máy chủ mới với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Lần đầu tiên TLBB3D Mobile phá bỏ mọi giới hạn với máy chủ mới Thổ Long

Thoải mái cày cấp không lo giới hạn kinh nghiệm, nhận vật phẩm mới nhất và quý nhất, tặng ưu đãi theo mức VIP của nhân vật có trước, Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đang mở ra một server mới khác lạ nhất từ trước đến nay.

Cộng đồng Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile thăng hoa với hàng loạt giải đấu

Với hàng trăm trận đấu sôi động từ các giải online diễn ra hàng tuần, hàng tháng, cho đến các giải offline được tổ chức trên khắp các tỉnh thành.

Game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đau đầu tìm hướng đua top mới

Những cập nhật quan trọng của phiên bản Thiên Giáng Thần Dực đều nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận nóng nhất hiện nay trong cộng đồng game thủ Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile.

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

Làm thế nào để có thể sử dụng cùng lúc nhiều của sổ Droid4X?

Có thể nói đây là ưu điểm tuyệt vời nhất của Droid4X, bởi so với các giả lập khác (thậm chí với chính BlueStacks - được đánh giá là tốt nhất) thì có lẽ chỉ Droid4X mới hỗ trợ người dùng tính năng mở nhiều cửa sổ trên

Làm thế nào để gõ tiếng Việt trên Windows 10

Làm sao để gõ tiếng Việt trong Windows 10? Dùng Unikey hay bị lỗi, không gõ được tiếng Việt chuẩn trên Microsoft Edge?... Tất cả những vấn đề trên sẽ được khắc phục khi bạn đọc xong bài viết bên dưới đây!

Văn khấn rằm tháng Giêng năm Quý Mão 2023 của Thầy Chùa

Rằm tháng Giêng hay còn được gọi bằng cái tên khác Tết Nguyên tiêu là một trong những ngày lễ rằm quan trọng nhất của người Việt. Vào ngày này, các gia đình ở Việt Nam sẽ làm lễ cúng Rằm để cầu may mắn, bình an, phước

Thay đổi giao diện màn hình chính với Rainmeter

Một trong những phần mềm phổ biến để thay thế những widget cũ của windows là Rainmeter, bạn có thể tùy chỉnh giao diện màn hình chính máy tính của bạn với những bộ skin cực đẹp và độc, ưu thế của Rainmeter là dung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh R11 - smartphone cao cấp nhất của OPPO

Không khó lý giải cho sự thành công này khi OPPO R11 và OPPO R11 Plus là những chiếc điện thoại toàn diện về cả thiết kế, hiệu năng, thời lượng pin, camera chính và cả camera selfie.

HP LaserJet Pro MFP M130nw: giải pháp in ấn tiết kiệm cho doanh nghiệp

Lựa chọn một chiếc máy in cho văn phòng hoặc gia đình là một vấn đề nhiều người quan tâm đến. Trong đó đối tượng khách hàng doanh nghiệp thì yếu tố giá thành và tính năng được đặt lên hàng đầu. Nếu như ‘hầu bao’ của

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...