2! Dance ấn định ngày mở cửa rông rãi đón game thủ 10/11

Đặt chân vào game mobile 2! Dance bạn sẽ là một vũ công năng động sống tại thành phố âm nhạc mang tên Love Dance. Tại đây bạn luôn sẵn sàng hòa mình vào không gian âm nhạc bất tận với những vũ điệu cháy bỏng của thế giới trẻ phong cách. Đặc biệt hai kiểu nhảy truyền thống và Touch sẽ thử thách những ngón tay điêu luyện của bạn khi chơi 2! Dance.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=FdcXbbMNj5I]
Trailer 2! Dance
Ngoài danh sách các bài hát “nóng” và mới nhất được cập nhật liên tục mỗi tuần, chơi game 2! Dancecũng chính là cách bạn thể hiện cá tính của bản thân qua hệ thống trang phục và phụ kiện thời trang đa dạng. Đặc biệt hơn, 2! Dance còn đầu tư rất kỹ vào những bộ trang phục cổ truyền ở Việt Nam như Áo dài, áo bà ba.. Chưa hết, không gian cổ kính của Hội An cũng được 2! Dance đưa vào game một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng.
Bạn đáng yêu, quyến rũ, tinh nghịch hay sành điệu?Cứ chơi game 2! Dance để biết phong cách của mình tới đâu nhé

Cô dâu Việt nhảy múa tại phố cổ Hội An

2! Dance không chỉ thu hút bởi vũ đạo đẹp mắt, tạo hình nhân vật đáng yêu mà cho phép người chơi sở hữu các không gian riêng để thể hiện và khẳng định phong cách sống và gu thẩm mỹ của mình. Game còn có sự tương tác cao với mạng xã hội khi cho phép người chơi tự mình chia sẻ cuộc sống của bản thân với tất cả người chơi xung quanh.



Không gian riêng tư để các dancer giao lưu

Đến với 2! Dance, chắc chắn rằng các bạn sẽ cảm nhận được tính giải trí nhẹ nhàng, với lối chơi quen thuộc gần gũi. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng chơi ở bất cứ nơi đâu do trò chơi không yêu cầu cấu hình quá cao và đường truyền mạng mạnh.Đồng thời với phong cách trẻ trung, vũ đạo sôi động trò chơi hứa hẹn sẽ nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ!
Đi kèm với dịp chính thức ra mắt, 2! Dance đã tổ chức nhiều sự kiện nhận thời trang tại Fanpage, đặc biệt là sự kiện Selfie “Chơi có đôi, nhảy có bạn” với phần thưởng trị giá 4.000.000 VNĐ tiền mặt cùng với các phần quà thời trang Huyền thoại sành điệp, đẳng cấp nhất
Trang chủ: http://2dance.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/2dance.official

TIN LIÊN QUAN

2! Dance - Game nhảy chuẩn nhịp điệu cập bến Việt Nam

Love Dance đã được phát hành tại rất nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Thailand, Malaysia, Singapore... và đến nay sản phẩm đã được đã được NPH AIVO mang về Việt Nam với tên gọi 2! Dance.

Cover Dance Contest: Nhảy hay hơn Mai Ngô rinh ngay Samsung J7 Prime

Mới đây, sản phẩm game nhảy mobile 3D Hotsteps vừa chính thức công bố một cuộc thi tri ân game thủ quy mô lớn với tên gọi Cover Dance Contest.

Game Tango 5: The Last Dance chính thức ra mắt tại Hàn Quốc

Trong Tango 5: The Last Dance người chơi có quyền lựa chọn một trong 12 loại hình nhân vật để nhập vai trải nghiệm. Mỗi nhân vật có phong cách, kỹ năng khác nhau để chiến đấu trong một cuộc chiến giữa những băng đảng xã hội đen và các lực lượng

Trải nghiệm 2! Dance – Khi thị phần game vũ đạo đã “bão hòa”

Đó là khi những tựa game ra đời với một nền tảng đồ họa na ná nhau và một cơ chế gameplay “nhân bản”.

4 bí mật giúp 2!Dance khuấy động thị trường game mobile

2! Dance mang màu sắc mới mẻ của xu hướng nhưng vẫn chứa đựng nét đặc trưng rất riêng của thể loại game âm nhạc.

Soi 2!Dance – Game nhảy mới ra mắt ngày hôm nay

Đúng 10h ngày hôm nay 11/10, game vũ đạo âm nhạc trên di động 2!Dance đã chính thức ra mắt game thủ Việt trên cả hai nền tảng iOS và Android.

Nexon dùng Tango 5: The Last Dance xâm chiếm MOBA thế giới

Là một tựa game mobile giống kiểu MOBA nhưng khác với truyền thống, Tango 5: The Last Dance mang lại cho mình cái chất riêng không lẫn đi đâu được.

Trải nghiệm Tango 5: The Last Dance - MOBA đời mới đến từ Hàn Quốc

Tango 5: The Last Dance là sản phẩm mới nhất đến từ gã khổng lồ Nexon. Trò chơi được nhận định là một công trình phi thường của nhà phát triển game hàng đầu và chắc chắn bao gồm đầy đủ các yếu tố mà một tựa game di động tuyệt vời đòi hỏi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách chặn tin nhắn Viber trên điện thoại một cách đơn giản, nhanh chóng. Giúp bạn tránh khỏi những phiền phức đến từ một số liên hệ khác. Click xem ngay!

Tình yêu và Nước mắt, hai Emoji được dùng nhiều nhất trên Facebook

Nhân dịp kỷ niệm ngày World Emoji Day, Mark Zuckerberg (đồng sáng lập Facebook) đã công bố danh sách những mặt cười (Emoji) được chúng ta sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội này. Theo đó, biểu tượng cười ra nước mắt

Thủ thuật truy cập Youtube an toàn mà bạn có thể chưa biết

Nếu bạn muốn chặn hoàn toàn một kênh YouTube, đồng nghĩa với việc các video của họ sẽ không hiển thị trên mục gợi ý, bạn có thể sử dụng tiện ích mở rộng có tên 'Video Blocker' trên Chrome.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Hướng dẫn xóa file gốc sau khi nén bằng winRAR

Thường thì với quá trình nén file, sau khi thực hiện xong, chúng ta sẽ thu được một file mới và đồng thời các file cũ cũng vẫn sẽ được giữ nguyên. Thực ra điều này là không cần thiết, bởi trong file nén các bạn vừa tạo

ĐÁNH GIÁ NHANH

OPPO R17 Pro là sản phẩm đưa OPPO lên tầm cao mới

Khi về thị trường Việt Nam, OPPO R17 Pro chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm đáng chú ý nhất của hãng với hàng loạt tính năng cao cấp hàng đầu.

Đánh giá pin di dộng Anker PowerCore+ 26800 PD: hơn 4 tiếng để sạc đầy

Thử nghiệm cho thấy dung lượng thật của pin đạt khoảng 60% so với công bố nhưng vẫn có thể còn chênh lệch trong quá trình sử dụng thực tế.

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay