Hàng Xóm Tôi Là Totoro - Anime bất ngờ bị phát hiện lỗi sai sau gần ...30 năm

Phim hoạt hình nổi tiếng của Nhật My Neighbor Totoro mới đây đã bị các fan hâm mộ bóc mẽ khá nhiều vì lỗi logic trong tạo hình con dê.

My Neighbor Totoro - Hàng Xóm Tôi Là Totoro từng được coi là một trong những tựa phim hoạt hình kinh điển của Nhật Bản, gắn liền với tên tuổi hãng sản xuất phim hoạt hình Ghibli đình đám từ năm 1988 đến nay.

Nội dung phim kể về hai bé gái, Satsuki (10 tuổi) và Mei (5 tuổi) cùng bố chuyển nhà về vùng quê nông thôn của Nhật Bản vào đầu những năm 1950 Trong một lần tình cờ chơi ngoài vườn Mei đã đi theo một con Totoro và phát hiện ra nơi ở của ba Totoro - là những thần linh của khu rừng (mà chỉ có trẻ em mới nhìn thấy được)...


Với tông màu tươi sáng cùng với nội dung nhẹ nhàng, hấp dẫn, tình tiết ẩn chứa nhiều ý nghĩa nhân văn sâu sắc, phim đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới.

Mới đây, các fan hâm mộ anime đã bất ngờ phát hiện ra được một lỗi sai của phim hoạt hình My Neighbor Totoro mà từ 20 năm qua vẫn không có ai để ý đến.

Theo đó thì trong một cảnh phim khi mà một chú dê xuất hiện trước mặt cô bé và há to miệng mình, để lộ hai hàm răng trắng bóc. Điều đáng nói ở đây đó là trên thực tế thì dê... không hề có răng hàm trên nên cảnh phim này xét một cách khách quan đã sai logic hoàn toàn.


Một số fan hâm mộ còn nhọc công photoshop lại bức ảnh chụp cảnh này và cho thấy rằng đáng lẽ chú dê khi há miệng thì chỉ được để lộ răng hàm dưới mà thôi. Như vậy là sau 28 năm trời, cuối cùng thì cũng có người phát hiện ra được lỗi sai kì lạ này của phim.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Totoro, Anime, sai, sau

TIN LIÊN QUAN

10 phim hoạt hình thần thoại khiến bạn xiêu lòng về vẻ đẹp của Nhật Bản

Bên cạnh những tuyệt phẩm hoạt hình như 'Spirited Away' hay 'Mononoke Hime', 'Kubo and the Two Strings' là bộ phim mới nhất thể hiện nét đẹp của xứ sở Mặt trời mọc.

Điểm danh 10 nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại

Chuột Mickey, chàng cao bồi đồ chơi Woody, hay 'người hàng xóm' Totoro… là những nhân vật hoạt hình luôn được mến mộ qua nhiều năm tháng.

Đạo diễn anime huyền thoại sẽ làm một tác phẩm vĩ đại nữa đến cuối đời

Miyazaki Hayao, huyền thoại và cũng là người được ví như 'thượng đế' trong thế giới làm phim hoạt hình Nhật Bản, đang muốn trở lại làm phim hoạt hình dài.

Chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp trong thế giới anime của Glibi

Thế giới Ghibli luôn khiến người xem “nao lòng” vì bối cảnh quá đẹp và chân thực, những cảnh phim luôn tràn ngập với vẻ đẹp kì diệu của thiên nhiên. Vậy hãy cùng nhau đắm chìm trong những cảnh đẹp thơ mộng, thiên nhiên muôn màu qua loạt ảnh được

Vùng Đất Linh Hồn đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được rất nhiều rạp chiếu lại tại Mỹ

Tựa anime kinh điển Spirited Away của Nhật Bản dù đã 15 năm tuổi nhưng vẫn được 400 rạp chiếu lại trong tuần qua.

Sẽ ra sao nếu các nhân vật Studio Ghibli được đưa vào đời thực?

Sẽ thế nào nếu các nhân vật nổi tiếng trong các tác phẩm của Studio Ghibli sống tồn tại song song với thế giới của chúng ta? Thật tuyệt phải không và một fan hâm mộ đã biến nó trở thành hiện thực.

Những cô nàng bé hạt tiêu nhưng nghị lực phi thường của Ghibli

Bất cứ ai đã từng xem những bộ phim mà “trẻ con đều thích và người lớn chẳng thể rời mắt khỏi màn hình” do hãng Ghibli sản xuất thì đều không thể không yêu thế giới của Ghibli. Trong đó, có rất nhiều những cô gái nhỏ bé nhưng nghị lực “không nhỏ”

The Red Turtle - Sản phẩm của Glibi Studio mang hơi hướng của Phương Tây

Đến từ hãng sản xuất Ghibli dưới bàn tay một đạo diễn Hà Lan, “The Red Turtle” khai phá một hướng đi mới về hình ảnh trong phim.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4