[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

(GameSao.vn) – Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan sẽ thử nghiệm hai cái tên mới toanh ở đường trên và xạ thủ tại giải đấu diễn ra trong hai ngày 19-20/11 tới đây.

Đội tuyển LMHT hàng đầu Đài Loan Flash Wolves sẽ cho một xạ thủ cùng người đi đường trên mới toanh “thử lửa” tại IEM Oakland, theo thông báo chính thức của đội trên trang Facebook.


[LMHT] Flash Wolves đem tới IEM Oakland hai tuyển thủ vô danh

“Xin chào những fan hâm mộ quan tâm tới Flash Woves

Chúng tôi sẽ bay sang Mỹ để tham dự IEM Oakland, và ở giải đấu này sẽ có những điều chỉnh sau đây về đội hình:

1. Thực tập sinh, Lu 'Double Red' Yuhung, sẽ chơi xạ thủ ở giải đấu này.

2. Cựu tuyển thủ của TM (Team Mist), Shen 'Rins' Boru, sẽ đi đường trên cho Flash Wolves sau đợt chuyển nhượng.

Tại giải đấu này, Yu 'MMD' Lihung và Rins sẽ chia sẻ vị trí đường trên. Cách chơi của các tuyển thủ tại giải đấu sẽ được tư vấn, và các HLV sẽ đưa ra quyết định xem ai sẽ là người tham dự trận đấu nào. Sau CKTG, Flash Wolves tiếp tục thử nghiệm với bất cứ đội hình nào có thể nâng tầm chất lượng đội. Flash Wolves còn lâu mới hoàn hảo, nhưng sẽ tiếp tục phấn đấu cho sự tiến bộ và giữ vững nhiệt huyết trong con tim cùng tăng cường nỗ lực cho đến khi chúng tôi tiến gần hơn tới chiến thắng.

Flash Wolves”


Double Red là một thực tập sinh tân binh của tổ chức FW. Sau thông báo trên, FW đã xác nhận họ sẽ tiếp tục giữ lại nguyên bộ khung của mùa giải 2016.

Xạ thủ chính thức của họ ở Mùa trước, Hsiung 'NL' Wenan, đã nói với người hâm mô khi đang streaming rằng anh sẽ chuyển sang vai trò dự bị cho Double Red (trước đây được biết đến với biệt danh betty). Double Red là một người chơi có bậc xếp hạng cao và đa năng ở mọi vị trí, nhưng anh này nổi bật nhất khi được đảm nhiệm vai trò đi rừng.

FW đang có cơ hội thử nghiệm đội hình mới mẻ tại IEM Oakland. Nhà ĐKVĐ LMS Đài Loan đã gặp khó khăn trong việc thích ứng với một xạ thủ mới trong đội hình ở quá khứ, đáng chú ý nhất là vấn đề giao tiếp khi họ sử dụng tuyển thủ người Hàn Quốc Ha 'Kkramer' Jonghun. Nhưng điều này chắc chắn sẽ không tái diễn bởi Double Red là tuyển thủ người Đài Loan.


Rins đã từng có quãng thời gian chơi cho đội tuyển học viện của FW, nhưng MMD lại được lựa chọn là người đi đường trên chính thức sau khi Chou 'Steak' Luhsi giải nghệ. Rins chuyển sang chơi cho Team Mist (viết tắt là TM) vào tháng 6/2016, nhưng chỉ sau đó ba tháng, anh này lại được FW thông báo sẽ quay trở lại đội, ít nhất là tạm thời. Đội ngũ huấn luyện của FW sẽ quyết định xem ai sẽ là người thích hợp nhất cho từng trận đấu cụ thể.

Thực tế, những đội tuyển LMHT hàng đầu thế giới đang không mặn mà lắm với IEM Mùa XI, bằng chứng khi lần lượt Team SoloMid, Splyce và mới đây nhất là Immortals đã xin rút khỏi IEM Oakland. FW cũng sẽ đem tới những tuyển thủ gần như là vô danh để có màn chạy đà sẵn sàng cho mùa giải 2017 đang cận kề.

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Flash, Wolves, IEM, Oakland, hai, tuy, danh

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] TSM, EDG, IMT sẽ tham dự giải đấu IEM Oakland

(GameSao.vn) – Cả Flash Wolves lẫn Splyce cũng góp mặt tại giải đấu “toàn sao” diễn ra vào thời điểm nửa cuối tháng 11.

[LMHT] Flash Wolves giữ chân thành công cả năm tuyển thủ chính

(GameSao.vn) – Thất bại hoàn toàn của niềm hy vọng số một của khu vực LMS Đài Loan tại CKTG 2016 không làm họ mất đi bộ khung chính.

LMHT: Ngôi sao vô địch LMS chính thức chia tay với đội tuyển Flash Wolves

Đây là một tổn thất rất lớn với đội tuyển đương kim vô địch LMS khi Karsa là nhân tố then chốt trong những thành công của Flash Wolves trong hai năm qua.

[LMHT] IEM Oakland rút gọn số đội tham dự

(GameSao.vn) – Sáu đội sẽ được chia thành hai bảng đấu mà không cần lấp đầy hai chỗ trống còn lại như thể thức ban đầu của IEM Oakland.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[LMHT] TSM khiến fan mừng rơn khi bất ngờ chơi trò “lật lọng”

(GameSao.vn) – “Chỉ đùa anh em tí thôi, chúng tôi sẽ tới IEM Oakland”, Søren 'Bjergsen' Bjerg viết trên trang Twitter cá nhân.

[LMHT] Longzhu thế chỗ Afreeca tại IEM Oakland, P1 vs iG trong trận showmatch ở Thượng Hải

(GameSao.vn) – Lại thêm một đội tuyển nữa từ chối tới IEM Oakland…

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng

Đánh giá TECNO Camon CX: Chiếc điện thoại nhiều tiềm năng ở phân khúc 5 triệu đồng

TECNO Camon CX là một cái tên khá xa lạ với nhiều người, nhưng đây là chiếc điện thoại có rất nhiều tiềm năng ở phân khúc giá 5 triệu đồng. Trong đó, nổi bật nhất là thiết kế với các màu sắc trẻ trung và bộ camera

Đánh giá Lenovo Tab 3 7 Essential: Trải nghiệm tốt trong tầm giá

Với mức giá hợp lý, Lenovo Tab 3 7 Essential thực sự là một thiết bị chất lượng mang đến trải nghiệm tốt trong phân khúc phổ thông.