Choáng với nữ sinh 19 tuổi sống ở quán net 2 năm rưỡi

Quán net có thể coi là một trong những địa điểm công cộng bởi sự đông đúc và ồn ào, nhưng quán net ở Nhật Bản lại hoàn toàn khác biệt, có thể nói là mỗi người dùng sẽ được sử dụng một gian phòng ngăn nho nhỏ cách biệt rất riêng tư. Vì vậy mấy năm nay, số người coi quán net là nhà ngày càng tăng ở Nhật, trong đó có rất nhiều là con gái, trong quán net mà nhân vật chính trong bài nhắc đến có thể chứa được nhiều nhất 64 người, trong đó có 7 cô gái là sống lâu dài.
Choáng với nữ sinh 19 tuổi sống ở quán net 2 năm rưỡi

Cô gái trong bài tên Ohashi, năm nay mới 19 tuổi và đã sống trong quán net này được 2 năm rưỡi, trong căn phòng nhỏ bé chật chội chất đống đồ đạc của cô gái và hầu như không còn chỗ đứng cho người thứ hai. Ohashi đương nhiên rất muốn thuê phòng sống, nhưng tiền phải trả kỳ đầu quá cao nên đành chịu.


Được biết, bà mẹ 41 tuổi và em gái 14 tuổi của Ohashi đều sống ở quán net, sau khi bỏ học bắt đầu làm việc ở một quán tạp hóa, hi vọng có thể để em gái tiếp tục đi học. Bọn họ mỗi ngày chỉ ăn một bữa chính, tiền ở quán net mỗi ngày là 2400 yên Nhật (khoảng 517 ngàn VNĐ), nếu ở cả tháng sẽ được giảm giá còn 1900 yên mỗi ngày, một tháng hết tổng cộng 57 ngàn yên (khoảng 12,3 triệu VNĐ).


Trước tình trạng ở quán net ngày càng gia tăng, có lẽ các quán net ở Nhật Bản cũng sắp biến thành những nhà trọ chật hẹp giá rẻ, hay còn gọi là “nhà quan tài” ở Hồng Kông. Và đến quán net ở đất nước mặt trời mọc cũng chưa chắc là đến chơi game, lên mạng mà cũng có thể là đến để... ở.

TIN LIÊN QUAN

Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Những game thủ muốn trở về tuổi thơ sẽ lại được đắm mình trong một tựa game bắn ruồi “cực hot”

Kiếm Đạo Phong Vân sinh nhật 1 tuổi, tri ân người chơi, tặng code free khắp mọi mặt trận

Hàng loạt hoạt động và sự kiện tri ân cho game thủ nhân dịp game mobile Kiếm Đạo Phong Vân tròn 1 tuổi đang được diễn ra vô cùng rộn ràng.

Bố mải chơi game để con gái 4 tuổi bị bắt cóc

Bé gái vừa gặp lại bố đã chạy vào lòng bố, trách: “Đều tại bố bảo con xuống mua kẹo nên con mới bị người ta bắt đi đấy” khiến vợ chồng anh Trương ân hận chỉ biết ôm chặt con vào lòng.

Choáng: Đến 50% học sinh tiếu học muốn ra quán net cày game

Điều đáng chú ý ở đây là rất nhiều người chưa đến tuổi vị thành niên (chưa đến 16 tuổi) hay thậm chí, nhiều thiếu niên còn chưa đến 10 tuổi nhưng vẫn thản nhiên ngồi chơi game tại quán Net.

Máy chơi game 4 nút xuất hiện trong quán cafe âm nhạc ở Sài Gòn

Chiếc máy điện tử 4 nút, lẻ loi với cái màn hình cũ được người chủ đặt gọn gàng, ngăn nắp ở một góc quán cafe

60 tuổi vẫn đi bộ 10km mỗi ngày để bắt Pokemon với bạn gái

Thậm chí “vị hôn phu” này còn tỏ ra rất quan tâm đến cô bạn gái trẻ tuổi mỗi lần ra ngoài bắt Pokemon.

Sống lại năm tháng rực rỡ với trò xếp hình của tuổi thơ ngay trên smartphone bằng game này

Gameplay của Cartoon Puzzle Sliding được mô phỏng lại gần như là y hệt so với bản gốc khi xưa. Với một tấm ảnh bị chia thành nhiều phần và được sắp xếp với thứ tự ngẫu nhiên trong một không gian giới hạn, nhiệm vụ của người chơi chính là tìm cách

Tuổi thơ đáng giá bao nhiêu?

Dạo gần đây, quyển sách “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” được nhiều độc giả trẻ tìm đọc, có lẽ bởi nó thôi thúc họ sống hết mình trong tuổi thanh xuân tràn trề nhựa sống.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Đăng video lên Instagram có biết ai đang xem không ?

Instagram không cung cấp cho người dùng thông tin về người xem video của họ. Điều này có nghĩa là bạn không thể biết chính xác ai đã xem video của bạn trên Instagram. Tuy nhiên, Instagram cung cấp cho bạn một số thông

Danh sách Key Office 2016 Professional Plus 2023 - Hoạt động 100%

Microsoft Office là một bộ công cụ soạn thảo văn bản phổ biến được sử dụng bởi nhiều người, đặc biệt là phiên bản Microsoft Office 2016. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ tính năng của bộ công cụ này, bạn cần phải có một

CV độc đáo, sáng tạo với Prezi

CV (Curriculum Vitae) là bước đầu tiên một ứng viên tiếp cận với nhà tuyển dụng, bạn có muốn test, phỏng vấn thì cũng phải qua ngưỡng này đã. Nhưng mỗi ngày có hàng trăm, thậm chí hàng ngàn CV gửi về cho nhà tuyển dụng,

Chuyển danh bạ 11 số thành 10 cho sim VinaPhone với MyVNPT

Các thuê bao của các nhà mạng khác như Mobifone, Viettel, Vietnamobile, Gmobile có thể tải về ứng dụng My VNPT để chuyển đổi mà không cần đăng nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.