Chùm ảnh rực rõ về buổi sinh nhật mừng Audition 10 tuổi tại TP HCM

Hôm qua, NPH VTC Game đã tổ chức bữa tiệc offline mừng sinh nhật Audition lần thứ 10 rất hoành tráng.



Để chúc mừng sinh nhật lần thứ 10 của Audition, NPH VTC Game đã tô chức buổi offline tại TP Hồ Chí Minh vào ngày hôm qua tại The Queen Hall. Rất đông game thủ đã đến tham dự sự kiện đặc biệt này của game. Số lượng người tham dự đông hơn dự kiến của NPH rất nhiều nên đã khiến BTC cảm thấy bối rối đôi chút.



Tại buổi offline đặc biệt này, NPH đã đặc biệt gửi lời cảm ơn đến cộng đồng game thủ đã luôn luôn gắn bó và ủng hộ Audition trong suốt hơn 10 năm vừa qua. Đây là một động lực rất lớn giúp cho những người làm game tiếp túc cố gắng phục vụ một cách tốt nhất cho game thủ.





Buổi tiệc sinh nhật 10 năm của Auditon đã diễn ra trong không khi trẻ trung và sôi nổi. Mọi người đã được tham gia những mini game đầy thú vị và tràn ngập tiếng cười đề rinh về cho mình những phần quà hấp dẫn. Bên cạnh đó là những tiết mục biểu diễn thời trang, ảo thuật đẹp mắt và đầy cuốn hút. NPH VTC Game cũng rất nuông chiều những người đã ủng hộ mình khi mời hai ca sỹ trẻ tuổi và đây tài năng Vicky Nhung và Isaac đến “quẩy” cùng các fan.






Trong suốt hơn 10 năm qua tại Việt Nam, đã có rất nhiều tựa game ra mắt rồi lại đóng cửa. Audition chính là một trong những số ít các game ra mắt cách đây hơn 10 năm còn tồn tại và có một vị thế riêng cho mình tại nước ta bên cạnh những sản phẩn nổi tiếng khác như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Đột Kích, Phi Đội hay Tam Quốc Chí. Để có được thành công như ngày hôm nay đó là nhờ những sự nỗ lực không ngừng của đơn vị phát hành game trong việc phát triển sản phẩm và duy trì, tạo lập sự tin tưởng với cộng đồng người chơi.

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : sinh, Audition, HCM

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Hàng ngàn game thủ cả nước tới mừng sinh nhật 12 ‘tuổi’ của Audition

VTC Game cho rằng con số này “đã một lần nữa khẳng định được vị thế của cộng đồng Audition trong làng game Việt.”

Audition tặng vé tham gia offline kỷ niệm 10 năm

Bữa tiệc kỷ niệm 10 năm hoành tráng của Audition sẽ chính thức diễn ra vào 14h ngày 06/11 tới đây tại TP.Hồ Chí Minh. Nhân dịp này chúng tôi cũng dành tặng độc giả những tấm vé mời đặc biệt.

Toàn cảnh buổi Big Offline mừng sinh nhật tưng bừng của Ỷ Thiên 3D

Cái nóng oi ả của Hà Nội cũng không thể làm giảm sự nhiệt thành của các fan đến với buổi offline mừng sinh nhật 1 tuổi Ỷ Thiên 3D.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Sau 10 năm, Audition đã "lột xác" như thế nào?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Audition sẽ có lột xác mới gì sau 10 năm?

Buổi offline kỷ niệm Audition 10 năm cực kỳ hoành tráng sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Với khách mời đặc biệt là những ngôi sao hot nhất làng giải trí Việt hiện nay như: Issac, Vicky Nhung,… cùng hàng ngàn quà tặng độc nhất chỉ có trong đêm sinh

Offline Bang Bang – Cuộc hội ngộ của nhiều thế hệ game thủ

Tất cả game thủ tham gia vào buổi offline mừng sinh nhật 5 tuổi của Bang Bang chiều hôm qua đã trải qua những khoảng thời gian vui vẻ với nhiều trò chơi và phần quà hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Đánh giá chi tiết thiết kế và cấu hình của Sharp Aquos S3

Được nâng cấp lớn về thiết kế cho tương xứng hơn với giá, ngoại hình của Sharp Aquos S3 được thay thế chất liệu nhựa bằng kính cong 3D kết hợp cùng với khung kim loại, điều này làm cho chiếc máy sang trọng cứng cáp