Xuất hiện nhân vật mới cực HOT trong bom tấn Kritika Online: Ice Warlock

Có vẻ như Kritika: Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL đã quá thức thời khi tung ra nhân vật Ice Warlock ngay trong những ngày gió lạnh đầu mùa này. Sở hữu khả năng điều khiển băng giá, nhân vật phù thủy mới này đã từng rất được yêu thích trên phiên bản PC nay đã gia nhập đội quân anh hùng của Kritika mobile. Ngoài ra, bản cập nhật mới này còn đem đến cho game thủ nhiều cơ hội sự kiện hấp dẫn, cùng nhiều cải tiến cho nhân vật Blood Demon và Thiên Thạch Thanh Khiết.

Ice Warlock


Ice Warlock có thể đập tan kẻ địch bằng phép thuật băng giá tất sát. Được tôn kính như một huyền thoại, Ice Warlock sử dụng sức mạnh của băng tuyết để bảo vệ bản thân khỏi thế lực của những nhà giả kim thù địch, những kẻ luôn coi sự tồn tại của chàng là mối đe dọa to lớn.

Sau đây là những chiêu thức đặc biệt của Ice Warlock:


  • Hàn Phong: Phóng năng lượng băng giá về phía trước mặt.

  • Cột Băng Hủy Diệt: Hiệu triệu một viên đại pháo băng giá và bắn phía kẻ địch. Có thể phá vỡ Siêu Giáp.

  • Băng Phá: Khiến kẻ địch bị đóng băng ngay lập tức, sau đó bắn 1 viên đạn phá tan lớp băng. Gây choáng cho toàn bộ kẻ thù trong tầm tấn công. Thời gian kẻ địch bị choáng sẽ kéo dài hơn tùy thuộc vào level của nhân vật.

  • Băng Luân: Lập tức ngưng tụ không khí lạnh và đóng băng những con quái vật. Gây choáng cho toàn bộ kẻ thù trong tầm tấn công. Thời gian kẻ địch bị choáng sẽ kéo dài hơn tùy thuộc vào level của nhân vật.

  • Băng Hà Lấp Lánh: Thu thập một tinh thể băng và tạo ra một cột băng khổng lồ ở khu vực chỉ định. Cột băng sẽ tự động phát nổ sau một khoảng thời gian nhất định và ra sát thương bổ sung cho kẻ địch.


Cải tiến nhân vật Blood Demon

Hiệu quả chiến đấu của Blood Demon đã tăng vượt bậc kể từ khi được cải tiến. Chiêu thức Huyết Bão, Huyết Phong và Tử Kích đã được tăng cường sát thương, những chiêu thức khác cũng tăng tầm tấn công và giảm độ trễ.

Thiên Thạch Thanh Khiết

Hệ thống thiên thạch Thanh Khiết mới sẽ giúp tăng sức mạnh của nhân vật lên một tầm cao mới. Hạng thiên thạch mới này sẽ sở hữu 1 chỉ số chính, hai chỉ số thứ cấp và thêm 1 kĩ năng nhân vật. Đi kèm với thiên thạch Thanh Khiết, Hỏa Cầu Thanh Khiết và Mảnh Thiên Thể Huyền Thoại cũng đã xuất hiện trong game.

Bên cạnh đó, bản cập nhật mới này còn đi kèm với tính năng hợp nhất đồng loạt, mở rộng rương chứa Thiên Thạch và tất nhiên, không thể thiếu những avatar mới.


Ngay bây giờ, bạn đã có thể download và trải nghiệm phiên bản mới của Kritika: Hiệp Sĩ Trắng trên:


Xuất hiện nhân vật mới cực HOT trong bom tấn Kritika Online: Ice Warlock



Theo dõi Kritika: Hiệp Sĩ Trắng trên Twitter @GAMEVIL_Kritika và like trang Facebook chính thức tại địa chỉ facebook.com/KritikaGAMEVIL để có những thông tin cập nhật mới nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập https://www.facebook.com/Gamevil.Vietnam

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : HOT, trong, bom, Kritika, Online, Ice, Warlock

TIN LIÊN QUAN

Kritika tung nhân vật mới Ice Warlock

Có vẻ như Kritika - Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL đã quá thức thời khi tung ra nhân vật Ice Warlock ngay trong những ngày gió lạnh đầu mùa này.

Warlock's Tower - Tựa game giải đố hại não đậm phong cách GameBoy

Warlock's Tower là tựa game mới được Midipixel - hãng phát triển indie tại Brazil hé lộ với phong cách chơi mang đậm chất huyền thoại GameBoy trên các thiết bị di động.

Trải nghiệm Warlock’s Tower - Bồi hồi nhớ lại tuổi thơ với siêu phẩm bốn nút

Không sở hữu một nền tảng đồ họa hiện đại, song Warlock’s Tower lại chính là tựa game dễ gây nghiện nhất đối với game thủ

Game thủ Kritika Mobile tưng bừng Offline kỷ niệm 2 năm game ra mắt

Mới đây, những game thủ trung thành của Kritika: The White Knights vừa có một buổiOffline vô cùng sôi nổi để kỉ niệm 2 năm ngày ra mắt tựa game mobile đình đám này.

Kritika: The White Knights ra mắt chàng võ sĩ bất bại, Monk

Monk được coi là nhân vật được phát triển theo lối độc nhất không giống với bất kỳ class nào của Kritika. Cậu là một đứa trẻ mồ côi bị bỏ rơi, được sư thầy trụ trì mang về nuôi và truyền dạy môn võ thuật tinh hoa của Thiếu Lâm. Sau nhiều năm khổ

Kritika chính thức mở bản tiếng Anh, game thủ Việt có thể vào chơi tự do

Nếu như đã chán phiên bản Kritika tại khu vực Đông Nam Á thì bạn có thể chơi server tiếng Anh này!

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh

Game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị trường quốc tế vào ngày 29/6 tới đây. Theo thông tin mới công bố thì game online hành động đã tay đã mắt Kritika sẽ chính thức mở cửa bản tiếng Anh cho thị

Kritika – tung cập nhật mới với nhân vật hot girl hấp dẫn

Bản cập nhật tiếp trong Kritika Online đánh dấu một bước chuyển mình với một class hoàn toàn mới – Eclair, nữ sinh dễ thương cùng với phong cách chiến đấu độc đáo ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Các bước dò kênh trên smart tivi Samsung ngay tại nhà

Thông thường, sau khi bạn vừa mới rinh một chiếc smart tivi Samsung về nhà, thì tivi sẽ không có bất cứ kênh nào cả, và bạn sẽ phải tự động dò kênh nếu muốn xem truyền hình.

Chia sẻ lên bài viết Facebook chỉ bằng cú click đơn giản

Share to Facebook là tiện ích hỗ trợ người dùng chia sẻ bài viết lên Facebook nhanh nhất, chỉ bằng một cú click chuột đơn giản. Chúng ta không cần phải copy đường link URL của bài viết, sau đó paste lên Facebook để

Hướng dẫn tải các bài hát từ dịch vụ Chia Sẻ Nhạc với chất lượng lossless

Các smartphone ngày nay được trang bị những công nghệ âm thanh hiện đại, vì vậy mà chất lượng các bài hát trên điện thoại cũng yêu cầu cao hơn để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Có nguy cơ lộ thông tin khi kết nối bluetooth điện thoại với xe ô tô không?

Hôm nay mở điện thoại ra nhấn vào phần thông tin thì thấy khi kết nối lần trước mình đã đồng ý để máy Sync danh bạ vào xe. Vậy mình muốn hỏi là chủ xe có thể trích xuất các thông tin này trong xe ra không, nó có phải

Quay video chơi game trên máy tính bằng ShadowPlay

Shadow Play sẽ là một trợ thủ tuyệt với giúp bạn ghi lại những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.