Đồng hồ "Trò Chơi Ngàn Năm" có giá đến 4 triệu đồng cho các fan Yugi-oh

Nếu bạn là một fan của Yugioh thì đây sẽ là một phụ kiện đeo tay không thể nào chât hơn được.


Kể từ khi cái tên Yu-Gi-Oh! bắt đầu xuất hiện vào thập niên 90, nó đã thu hút rất nhiều người yêu thích, đa số là những thiếu nên trẻ. Trải qua hai thập kỷ phát triển, nhiều fan Yu-Gi-Oh! bây giờ đã là người lớn, trưởng thành. Và họ cần có những vật dụng phù hợp với lứa tuổi, đẳng cấp của mình, nhưng vẫn thể hiện được tình yêu lớn dành cho Yu-Gi-Oh!. Chính vì vậy Super Groupies, một nhãn hiệu thời trang của Nhật, đã tung ra những mẫu dây đeo, đồng hồ Yu-Gi-Oh! cực kỳ lịch lãm, độc đáo.



Những gì chúng ta đang xem ở đây là đồng hồ đeo tay để kỷ niệm 20 năm Yu-Gi-Oh!. Nổi bật trong số đó, có một chiếc đồng hồ được thiết kế cực kỳ đặc biệt. Nó có dạng tam giác và mang hình ảnh của Millennium Puzzle. Không chỉ vậy, mặt đồng hồ có thể tháo rời khỏi dây da, và móc vào dây xích mạ bạc để bạn đeo quanh cổ như “Trò Chơi Ngàn Năm” thực sự nếu muốn, và trông vẫn vô cùng thời trang.




Còn nếu bạn là fan của Kaiba thì chắc chắn chiếc đồng hồ mặt tròn cổ điển này sẽ làm bạn siêu lòng. Trên đó có khắc logo của tập đoàn Kaiba, và ở góc 6h là biểu tượng của Blue Eyes White Dragon huyền thoại.




Giá của đồng hồ Yugi là 18.000 Yên (~4 triệu đồng), còn mẫu Kaiba là 12.800 Yên (~2,8 triệu đồng). Cả hai sẽ được bán ra vào khoảng tháng 4 năm sau.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : tri, cho, fan, Yugi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Lá bài này đã được một tay chơi khu vực miền Nam nhanh chóng “thâu nạp”. Mặc dù đây chưa phải là mức giá cao nhất của một lá bài Yugi-oH nhưng cũng đủ thấy độ chịu chơi của những Duelist Việt Nam.

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Phấn khích với giải đấu bài Yugioh! miền Nam vào 22/01/2017

Một sân chơi thú vị dành cho những bạn trẻ yêu thích trò chơi Yugioh! sẽ được diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 22/01/2017 tới đây.

Những bí mật về lá bài vô địch thiên hạ Exodia - Vị thần sức mạnh của Yugi-oh

Chắc hẳn tuổi thơ của một số bạn đã từng đọc qua bộ truyện vua trò chơi và say mê những trận chiến nảy lửa giữa Yugi cùng các chiến hữu đối đầu Pegasus(Vegasasu) tại hội bài trên đảo hay cuộc chiến ác liệt tại Battle City khi Yugi cùng thần rồng

Bạn có biết hết những bí mật về Yugi-oh! - Vua Trò Chơi?

Đã có một thời những lá bài ma thuật làm mưa làm gió tại các cổng trường, các ngõ nhỏ, các sân chơi với sự đam mê, tự hào và kiêu hãnh của những đứa trẻ. Những rồng trắng mắt xanh hay phù thủy áo đen như ngấm vào trí não của chúng ta từ bao giờ mà

Đấu bài Yugi H5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ

Xuất phát từ truyện tranh dành cho thanh thiếu niên, nên trò chơi Yu-Gi-Oh! thường bị coi là trò chơi trẻ con, mang tính may rủi và không bổ ích. Thế nhưng qua 20 năm phát triển Yu-Gi-Oh! đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những hình thức

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình