(Clip) Những tình huống trớ trêu khi gái xinh phải trông quán net

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được.

Tình huống tiểu phẩm hài hước khi một cô gái xinh đẹp được giao nhiệm vụ trông quán net và liên tục bị các khách hàng cũng như chính ông chủ 'trêu nghẹo' tới mức phát bực, thậm chí đòi nghỉ việc vì quá ngượng nữa, thật là... đáng yêu.

Tình huống này đúng là chỉ có những cô gái xinh làm công việc thu ngân, trông quán net thường xuyên thì mới hiểu được. Nguyên nhân khá dễ hiểu bởi nơi đây vốn là điểm tụ hội của toàn nam giới, việc xuất hiện một bóng hồng rõ ràng là bất thường rồi, họ trêu chọc cũng là điều... đương nhiên.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Clip, khi, xinh, net

TIN LIÊN QUAN

Ngỡ ngàng trước bộ ảnh mộng mơ của cô gái xinh đẹp bên cừu

Bỏ ngoài tai những lời dèm pha, trêu chọc, cô gái này luôn hướng đến hình ảnh người phụ nữ hiện đại và lộng lẫy trong mọi khoảnh khắc.

Xao xuyến với nữ game thủ xinh đẹp Nhật Bản Minami Riho

Tuy không sở hữu chiều cao lý tưởng nhưng vẻ đẹp ngọt ngào và gợi cảm của Minami Riho có thể đốn gục bất cứ game thủ nào.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của hotgirl Live Stream Trần Di Quân

Nụ cười ngọt ngào và khiếu nói chuyện hài hước của Trần Di Quân khiến các game thủ đều vô cùng thích thú.

Những bóng hồng xinh đẹp trong ngày đầu khai mạc ChinaJoy 2016

Ngay trong ngày đầu triển lãm ChinaJoy, các game thủ đã được phen choáng ngợp trước dàn showgirl mỗi người một vẻ vô cùng hấp dẫn.

Tổng hợp những y tá xinh đẹp nóng bỏng nhất giới Cosplay

Các coser xinh đẹp và bốc lửa cũng góp phần không nhỏ trong việc tái hiện những cô y tá hấp dẫn nhất trong game và manga.

Chiêm ngưỡng nhan sắc của nữ BLV esports xinh đẹp của Hàn Quốc: Song Ju Ah

Song Ju Ah bắt đầu khởi nghiệp với nghề người mẫu xe. Nhờ sở hữu gương mặt ăn ảnh và thân hình gợi cảm, cô bắt đầu được mời tham dự nhiều chương trình truyền hình với vai trò khách mời.

Bộ ảnh cosplay cực chất của Admin xinh đẹp Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy

Ra mắt thành công, Admin Tiểu Kiều của 3Q Siêu Quậy vừa tung bộ ảnh cosplay đầy ma mị chiêu đãi game thủ.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Asus Zenfone 3 Laser: FullHD, 4GB RAM, camera rất ổn trong tầm 6 triệu

Asus Zenfone 3 Laser là chiếc điện thoại hợp lý nhất trong số tất cả các máy Zenfone 3 . 6 triệu đồng nhưng bạn có một cấu hình rất ổn với 4GB RAM, camera ổn và thiết kế khá đẹp....

Đánh giá loa không dây Cambridge Audio G5: Đẹp, hay, đa năng

Thiết kế Sự cao cấp của Cambridge Audio G5 thể hiện ngay ở thiết kế của nó. Bề mặt của G5 được phủ hai...

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.