One Punch Man sẽ có Game Mobile song song với phần 2 Anime

One Punch Man kể từ khi chính thức chào sân làng Manga vào năm 2012 đã trở thành một cú hit lớn với 7.9 triệu lượt xem. Nhờ vào sức nóng điên cuồng mà bộ Manga mang lại, One Punch Man tiếp tục trình làng series Anime ngay tại quê hương vào tháng 10 năm ngoái. Với việc liên tục tấn công các khía cạnh giải trí và giành về những thành công lớn, không lạ khi series Anime chính thức thông báo việc sản xuất Season 2 ngay mới đây.


Tuy nhiên đó không phải là tin vui duy nhất với fan hâm mộ Saitama vì vị siêu anh hùng này còn quyết định lấn sân cả thế giới ảo. Theo đó, phiên bản One Punch Man Game Mobile sẽ được phát hành song song với series Anime Season 2. Cũng xin tránh nhầm lẫn phiên bản game này với những tên tuổi đóng mác One Punch Man từng phát hành trên Mobile, vì đó chỉ là các sản phẩm của Trung Quốc không có bản quyền. Tựa Game Mobile sẽ phát hành song song với One Punch Man Season 2 mới được cung cấp quyền phát triển chính thức.

Lối chơi One Punch Man phiên bản Mobile cũng được dự đoán sẽ mang một phong cách hết sức đặc biệt. Với việc nhân vật chính chỉ cần một đấm đã có thể giải quyết tình hình, quả thực rất khó cho nhà phát triển áp dụng cơ chế nhập vai và lên cấp thường thấy. Nhiều nguồn tin cho hay tựa game sẽ pha trộn với yếu tố của thể loại tiểu thuyết hình ảnh, tập trung hoàn toàn vào cốt truyện game.. Trong khi đó một số khác cho rằng game sẽ thiên hoàn toàn về hành động nhằm cho người chơi có thể tự tay thi triển toàn bộ sức mạnh của Saitama.


Ngoài ra với việc phát hành song song với Season 2, phiên bản Game Mobile có thể sẽ bao hàm cả bối cảnh mới và cũ. Nếu điều này chính xác thì game thủ sẽ có cơ hội đón chào một tựa game về One Punch Man quy mô nhất từ trước đến nay. Dù sao hình tượng Saitama về thế giới game nói chung vẫn chưa được khai thác rộng rãi như các đồng đạo trên Anime và Manga đi trước.

Mọi thông tin về One Punch Man phiên bản Mobile sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện game mobile phần 2 của thánh Phồng One Punch Man

Một tin không thể vui hơn với fan hâm mộ One Punch Man, khi tên tuổi này vừa chính thức đánh tiếng phiên bản Game Mobile.

Season 2 của Saitama sẽ được khởi chiếu vào năm sau

Sau khi mùa thứ nhất khép lại vào tháng 12 năm ngoái, “anime thủ” vui mừng khi One Punch Man mùa thứ 2 được xác nhận ra mắt vào năm sau 2017.

Những anime được người xem chờ đợi nhất trong năm 2017

Nếu là một fan của anime, bạn chắc chắn không thể bỏ sót 4 bộ phim hấp dẫn này trong năm 2017.

NXB Kim Đồng sắp sửa ra mắt truyện tranh 3D của thánh phồng One Punch Man

Các fan hâm mộ của anh chàng 'thánh phồng' One-Punch Man chuẩn bị được mua phiên bản truyện tranh bìa 3D cực đỉnh về anh chàng này tại Việt Nam.

DanMachi Memoria Freese – tựa game JRPG “ăn theo” anime với dàn nhân vật nữ quyến rũ

Song song với màn công bố ra mắt Season 2 và phần phim movie mới cho DanMachi, Memoria Freese được kỳ vọng sẽ tiếp tục hâm nóng thương hiệu anime này.

Anime về truyện ma Nhật Bản Yamishibai season 4 sẽ ra mắt vào đầu năm 2017

Series anime Yamishibai, kể về những câu chuyện ma kinh dị ở Nhật Bản sẽ tiếp tục có mùa thứ tư vào tháng 1 tới. Series mới sẽ có 13 diễn viên khác nhau dẫn chuyện.

Học Viện Bá Vương Mobile thu hút game thủ Việt

Học Viện Bá Vương là game đấu tướng quy tụ hơn 100 nhân vật anime đến từ 40 bộ manga nổi tiếng được Gosu phát hành tháng 06/2022. Từ đó đến nay mới chỉ một tháng nhưng tựa game này đã thu hút rất nhiều game thủ Việt Nam.

Những anime của tuổi thơ có bản làm lại đáng xem nhất

Im hơi lặng tiếng đến 18 năm, “Dragon Ball” đã chính quay trở lại màn ảnh nhỏ để phục vụ khán giả với phiên bản mới nhất mang tên “Dragon Ball Super.” Tiếp nối câu chuyện từ “Dragon Ball Z,” nó mang đến hàng loạt sự kiện mới mẻ không hề tồn tại ở

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá iPad Air 4 2020: Một trong những máy tính bảng đáng mua nhất

iPad Air 4 2020 mang đến hàng loạt các nâng cấp từ cấu hình cho đến thiết kế, tính năng nhưng mức giá lại không quá cao, chính vì vậy đây là một sản phẩm vô cùng hấp dẫn.

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.