[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

(GameSao.vn) – G2 muốn nâng tầm tên tuổi của họ ở đấu trường quốc tế mùa giải năm sau bằng chính những cái tên mà họ đang sở hữu.

G2 Esports đã quyết định không có sự thay đổi nào so với mùa giải 2016 khi ký một bản hợp đồng mới với tất cả thành viên, bao gồm cả đội ngũ nhân viên hỗ trợ.

Mặc dù G2 gặp khó khăn ở các giải đấu quốc tế, nhưng 2016 vẫn là một năm thành công với họ. Ngoài kết quả không tốt tại MSI và CKTG 2016, G2 đã thống trị LCS Châu Âu khi vô địch ở cả hai giải đấu Mùa Xuân cùng Mùa Hè.

Hạt giống số một của khu vực LCS Châu Âu bị loại ngay sau vòng bảng CKTG 2016 với hệ số 1-5, khi họ chỉ có duy nhất một chiến thắng trước Albus NoX Luna ở Bảng A.

“Vừa là vinh dự và sự hài lòng khi tái cam kết với đội ngũ tuyệt vời này”, CEO của G2 Esports, Rodriguez Santiago, nói trong bản thông báo. “Cả những tuyển thủ và đội tuyển đều cam kết để giành lại ưu thế và nhân rộng thành công của chúng tôi tại quốc tế.”


[LMHT] G2 Esports giữ lại bộ khung ở mùa giải 2016

Bộ khung của G2 Esports sau mùa giải 2016 vẫn được giữ nguyên gồm:

  • Đường trên: Ki 'Expect' Dae-han
  • Đi rừng: Kim 'Trick' Gang-yun
  • Đường giữa: Luka 'Perkz' Perković
  • Xạ thủ: Jesper 'Zven' Svenningsen
  • Hỗ trợ: Alfonso 'mithy' Aguirre Rodríguez

2016 (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Esports, khung

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] ĐẠI ĐỊA CHẤN: Albus NoX Luna tiến vào vòng Tứ kết

(GameSao.vn) – ANX đang tiếp tục mơ về một kỳ CKTG 2016 đại thành công khi đánh bại cả ứng cử viên số một cho chức vô địch.

[CKTG 2016] Bốc thăm vòng bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Bốc thăm chia bảng: ROX vs G2 ở Bảng A; TSM đối đầu RNG tại Bảng D

(GameSao.vn) – Trong khi nhà ĐKVĐ SKT T1 được xếp vào Bảng B khá “dễ thở” với ba đối thủ là Flash Wolves, IMay và Cloud9.

[CKTG 2016] Thần tượng mới nổi bất ngờ “dính”…thủy đậu

(GameSao.vn) – Nguồn cảm hứng lớn nhất của “hiện tượng” Albus Lox Nuna đang đứng trước nguy cơ không thể góp mặt tại vòng Tứ kết CKTG 2016.

[IWCQ 2016] Albus Nox Luna giành nốt vé cuối cùng đến CKTG

(GameSao.vn) – Sau một loạt đấu Bo5 kéo dài năm ván, nhà vô địch của CIS, Albus Nox Luna đã đánh bại Lyon Gaming của Mỹ La-tinh để lần đầu tiên góp mặt tại CKTG.

[LMHT] Lịch thi đấu chính thức của vòng bảng CKTG 2016

Giải đấu Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất của năm đã gần kề, hãy cùng điểm lại lịch thi đấu của giai đoạn vòng bảng nhé các bạn!

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

[LMHT] Deft: “Tôi chọn Hàn Quốc, nơi tôi sẽ có ít các vấn đề về giao tiếp”

(GameSao.vn) – Deft “muốn cho bản thân mình một sự thay đổi” để lần đầu tiên giành được một danh hiệu vô địch CKTG.

THỦ THUẬT HAY

Biến Facebook thành một cuốn nhật ký thật sự

Tư khi thay đổi sang giao diện Timeline, Facebook giống như một cuốn sổ lưu nhiệm kỹ thuật số giúp lưu lại những gì mà chủ nhân của nó muốn lưu lại và chia sẻ. Likebook, một dịch vụ mới đã ra đời sẽ giúp người sử dụng

Cách khắc phục lỗi gõ tiếng việt trong Skype

Lỗi Skype gõ mất dấu tiếng Việt nói chính xác hơn là gõ tiếng Việt nhưng một số chữ cái khi bạn nhấn phím cách sẽ bị mất đấu, thực chất đây không phải là lỗi đến từ phần mềm hỗ trợ gõ tiếng Việt mà điển hình là Unikey,

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2 beta 5, pin vẫn chưa ổn

Rất có thể đây là bản beta cuối cùng của nhánh 11.2 trước khi Apple phát hành ra kênh chính thức.

9 công cụ “quyền năng” tùy chỉnh Windows 10(Phần tiếp theo )

Windows 10 là một hệ điều hành xuất sắc và giờ đã trở thành một trong những hệ điều hành tốt nhất. Thông thường, một người dành 6 đến 8 giờ mỗi ngày làm việc trên máy tính với nhiều mục đích khác nhau. Do vậy, đã đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.