Top 5 Game Nhật chuẩn bị gây bão Mobile

Trong thời gian tới, có khá nhiều tựa game mobile Nhật ấn tượng và nếu là một fan cuồng của các tựa game Nhật hay anime thì đây chắc chắn là thể loại game mà bạn không thể bỏ lỡ. Những đại diện cho phép người chơi kiểm soát nhân vật mà mình ưa thích đồng thời tận hưởng cốt truyện gốc đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Chúng ta hãy cùng nhau điểm tên 5 game Nhật chuẩn bị gây bão mobile trong thời gian tới:
Sword Art Online Memory Defrag
Sword Art Online là cái tên nổi tiếng của Nhật Bản và cũng là thương hiệu vô cùng ăn khách đang được chuyển thể thành tựa ARPG mang tên Sword Art Online Memory Defrag. Bandai Namco đã mở một site giới thiệu để người chơi đăng ký trước dù ngày ra mắt game chính thức vẫn chưa được công bố.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=thQJmsmNBZM]
Trailer game SAO Memory Defrag
Khác với những game anime thông thường, người chơi có thể mong đợi một loạt câu chuyện mới mẻ cho riêng mình. Người chơi có thể sử dụng cơ chế nhấn nhá, lướt, nhảy và các tấn công, phòng thủ cùng nhiều kỹ thuật để khiến trận chiến thêm hấp dẫn. Bên cạnh đó, game cũng được trang bị và tùy chỉnh thoải mái thành viên trong đội.

Onmyoji
Được phát triển bởi NetEase, Onmyoji đã trở thành hiện tượng tại thị trường mobile Trung Quốc, tạo hiệu ứng truyền thông lớn khi ra mắt tại đây vào tháng 9. Thật không quá để khẳng định Onmyoji khiến người chơi liên tưởng tới cơn sốt Pokemon GO trong thời gian trước. Theo như nhà sản xuất, tựa phẩm mobile chuyển lượt này sẽ ra mắt trời Tây trong tương lai gần.

Trailer game Onmyoji
Về cơ bản, game thuộc thể loại thu thập thẻ bài. Tuy nhiên, với phong cách nghệ thuật tinh tế cùng âm thanh sống động, vượt trội hơn hẳn các tựa RPG khác, game trở nên nổi bật và rất đáng được chú ý. Ngoài ra, việc sử dụng LBS đã khiến hiệu ứng xã hội tăng mạnh và cho phép người chơi đấu đối đầu với nhau.

God Eater Online
God Eater Online là một game hành động phiêu lưu kết hợp nhiều yếu tố, kế thừa từ series Monster Hunter. Game được thiết lập tương tự với trục thời gian của God Eater mặc dù game online này không kể về một thế giới song song với các game God Eater gốc. Người chơi có thể vận dụng đao, kiếm, súng đan với nhiều chức năng, đặc biệt là để tiêu diệt các sinh vật Aragamis.

Trailer game God Eater Online
Trong game, các cấp bậc được xác định rõ và người chơi có thể kết hợp các điểm kỹ năng để tạo được trận chiến ấn tượng nhất. Một nhiệm vụ sẽ cần 10 phút để hoàn thành nên người chơi sẽ phải tập trung trong không gian MMO với một khoảng thời gian nhất định. Mỗi nhiệm vụ có thể được thực hiện solo nhưng kèm theo sự tham gia của các nhân vật NPC.

Alchemia Story
Được phát triển bởi Asobimo nổi danh, Alchemia Story kể về thế giới nơi luyện kim trở thành một việc rất phổ biến và ma quỷ xuất hiện khắp mọi mơi. Người chơi có thể kiểm soát 2 nhân vật bao gồm một nhân vật phụ mang tên YOME. Không chỉ thay đổi diện mạo thông thường, người chơi có khả năng tùy chỉnh tuổi tác nhân vật, thể trạng cũng như cỡ ngực.

Trailer game Alchemia Story
Với cơ chế chiến đấu thời gian thực và đồ họa 3D đỉnh cao cùng lối nhấn nhá đơn giản, game tạo nên những chuyển động tinh tế và cần thiết nhất để mỗi trận đánh trở nên hấp dẫn, gay cấn. Không chỉ vậy, người chơi có thể thu thập đồ vật và trưng diện cho các nhân vật của riêng mình.

Project Caravan
Được phát triển bởi Aiming, Project Caravan sẽ khả dụng trên PC và Mobile với cùng một server. Theo như thông báo chính thức từ phía nhà sản xuất, người chơi sẽ được sử dụng một bản đồ ảo 500 m2 để dần dần khám phá và trải nghiệm. Bên cạnh đó, do tính chất là một bản MMORPG nền tảng đan chéo nên người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm cơ chế SNS cũng như đa dạng chế động PvP khác nhau.

Trailer game Project Caravan
Giống như rất nhiều tựa di động RPG, người chơi có thể xây dựng đội quân của riêng mình với đội hình 6 thành viên. Bạn sẽ được chọn lựa 6 giống loài khác nhau bao gồm con người, yêu tinh, người lùn và nhiều hơn thế nữa. Mỗi giống loài có từ 20 đến 30 nhân vật và người chơi cần hoàn thành các cuộc truy lùng để giành được quyền huấn luyện nhân vật. Diện mạo các nhân vật sẽ được thay đổi khi cần thiết.

Ngoài ra, vòng ngày sáng, tối sẽ ảnh hưởng nhiều tới sự sinh sôi của quái vật. Người chơi có một cơ hội nhất định để huấn luyện một con quái vật sau khi đánh bại chúng. Cũng giống như nhân vật anh hùng được thu thập, những con quái vật này có thể tự lên hạng. Cuối cùng, hệ thống lữ hành là hệ thống lõi của trò chơi bởi chế đồ và thăng hạng nhân vật đều phụ thuộc và cấp lữu hành. Người chơi có thể tùy chỉnh lữ đoàn của mình với đại bác và khiến đội quân trở nên hùng mạnh nhất có thể.
Hy vọng những cái tên này sẽ sớm đến tay game thủ trong tương lai và khuấy động làng Game Mobile thế giới.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp sự kiện sắp ra mắt trong Sword Art Online: Memory Defrag

Dẫu vậy, chí ít thì những sự kiện như này vẫn được livestream trực tiếp trên mạng xã hội cho các game thủ có thể theo dõi. Và chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian để theo dõi vì nó chỉ kéo dài khoảng hơn 1 tiếng mà thôi. Sau đây hãy cùng đến

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

Sword Art Online: Integral Factor đã chính thức có phiên bản tiếng Anh

Vừa mới đây, hãng game Bandai Namco đã chính thức tung ra phiên bản tiếng Anh của Sword Art Online: Integral Factor, tựa game nhập vai hành động được phát triển với đề tài dựa theo bộ Anime nổi tiếng cùng tên, được phát hành trên nền tảng di động

NPH Monster Strike tặng hẳn quà tặng là ốp và bút điện thoại mang đậm phong cách Sword Art Online cho game thủ

Không chỉ có vậy, để tăng thêm sức hấp dẫn cho game của mình thì XFLAG còn giới thiệu hẳn 2 món phụ kiện độc đáo cho game thủ của mình, đó chính là ốp điện thoại và bút cảm ứng.

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade mang phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online: Integral Factor sẽ ra mắt phiên bản tiếng Trung và sẽ có Global

Theo đó, Bandai đã chính thức giới thiệu cụm máy chủ châu Á cho SAOIF và dự kiến cụm máy chủ này sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới. Nhưng với trang web chính thức của mình hiện chỉ có tiếng Trung thì người chơi có ý định tham gia vào cụm châu

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”