Armor Blitz - Hành động nhập hồn chiến thuật trong game đỉnh của Square Enix

Từ tháng 8 năm 2015, chúng ta đã có thông tin về sản phẩm của Square Enix trong chiến dịch Square Enix Collective mang tên Armor Blitz. Tới nay, game chuẩn bị tới tay game thủ và hứa hẹn đem lại những trải nghiệm xứng tầm tựa phẩm chiến lược mang phong cách anime đỉnh nhất. Kể từ khi đánh tiếng, nhà sản xuất đã thực hiện khá nhiều công đoạn và tại thời điểm này, Armor Blitz đã sẵn sàng để được trình làng.

Với những fan còn cảm thấy lạ lẫm với Armor Blitz thì game thuộc thể loại hành động kết hợp chiến thuật xoay quanh chủ đề chiến xa và các nữ anh hùng cá tính. Armor Blitz sẽ mang tới cơ hội để bạn được chiêm ngưỡng những nữ nhân vật bước ra từ anime lồng vào bối cảnh máy móc và khí tài quân sự.

Game thủ bắt đầu với việc lắp ráp một đội hình nữ xe tăng trước khi thực sự đưa họ vào trận chiến chống lại bè lũ mang tên The Corruption. Với việc bày bố quân đội trên nhiều mặt trận, bạn sẽ bắt đầu hành trình thanh tẩy chúng khỏi quê hương của mình.

Cốt truyện của Armor Blitz khá thú vị, kể về việc thế giới đang chìm ngập trong chiến tranh hỗn loạn liên miên cùng sự xuất hiện của vô số vũ khí nguy hiểm. Những vũ khí này dần dần bị loại bỏ sau mỗi sự qua đi của các trận chiến và linh hồn chúng lại vương vất đây rẫy trên cõi trần, đi tới thế giới Armor Blitz , nơi được xem như thiên đường của linh hồn vũ khí.
Những linh hồn này hóa thân vào những cỗ xe tăng hình người và sống một cuộc sống an bình. Song, thật không may, sự yên bình đó đang bị đe dọa bởi lực lượng ma quỷ mang tên The Corruption luôn âm mưu phá hủy thiên đường Armor Blitz.

Về mặt gameplay, Armor Blitz sở hữu lối chơi hỗn hợp, kết hợp giữa chiến lược hành động rõ nét cũng cơ chế TCG tối tân. Armor Bliz chắc chắn sẽ là lựa chọn chuẩn xác cho những game thủ ưa thích trải nghiệm, tham gia vào những pha hành động căng thẳng, cân não nhất.


Trailer game Armor Blitz
Square Enix dự kiến sẽ chào sân tựa game độc đáo này ngay trong tháng 11. GameHub sẽ cập nhật địa chỉ tải game trong thời gian sớm nhất. Để tìm hiểu thêm về Armor Blitz, bạn có thể truy cập vào trang web của game tại đây.

TIN LIÊN QUAN

Maple Blitz X - Tựa game chiến thuật MOBA pha trộn thẻ bài của Nexon

Tại G-Star 2016, đại gia Nexon đã công bố một đoạn trailer mới của Maple Blitz X qua đó phô diễn hình ảnh đồ họa đẹp mắt và lối chơi cơ bản.

Game thủy chiến World of Warships trở lại với phiên bản mobile

World of Warships Blitz có nhiều nét tương đồng như World of Tanks và World of Warplanes khi nó sẽ chú trọng vào những trận chiến. Cụ thể là những trận hải chiến có sự tham gia của các loại tàu tuần dương, khu trục của thế chiến II.

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Blitz Brigade: Rival Tactics - Game chiến thuật kiểu Clash Royale từ Gameloft

Mới đây, ông lớn Gameloft đã chính thức phát hành miễn phí tân binh mới nhất của mình là Blitz Brigade: Rival Tactics trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store. Game mobile này sở hữu lối chơi chiến thuật khá giống với Clash Royale.

Square Enix và Straight Egde giới thiệu một dự án giải trí đa nội dung cho nền tảng di động

Tại sao dự án game RPG này lại được Square Enix ấp ủ đến vậy? Bởi vì đây sẽ là một tựa game RPG sở hữu riêng hẳn một bộ tiểu thuyết cũng như manga cho riêng mình. Về phần cốt truyện thì game sẽ được chắp bút bởi cha đẻ bộ light novel nổi tiếng là A

World of Tanks Blitz tung event ăn mừng 4 năm đầy thành công với hơn 100 triệu lượt download

“Kể từ khi được phát hành vào năm 2014, Blitz đã chứng minh nó còn hơn cả một bản port cho di động của World of Tanks. Với lượng người hâm mộ cuồng nhiệt, những game thủ vô cùng tài năng, cùng nhiều sự hợp tác độc đáo khiến mọi người phải chú ý,

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Hiệu năng và thời lượng pin HTC U11+: Liệu có được như thông số trên giấy?

HTC U11+ đang là chiếc điện thoại cao cấp nhất của HTC. Dù HTC hiện vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong kinh doanh nhưng không thể phủ nhận HTC U11+ là một chiếc điện thoại rất chất lượng.