[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

(GameSao.vn) – Kikis thông báo anh sẽ không quay trở lại Fnatic và sẵn sàng gia nhập một đội tuyển khác tại LCS Châu Âu hoặc Bắc Mỹ.

Sau khi vừa trải qua mùa giải LCS Châu Âu tồi tệ bậc nhất trong sự nghiệp, dường như Fnatic đã sẵn sàng cho một cuộc “thay máu” toàn diện.


Tuyển thủ đường trên Mateusz “Kikis” Szkudlarek là người mới nhất sẽ không quay trở lại tập trung với FNC. Anh này mới gia nhập FNC vào tháng Bảy vừa qua.

Kikis, người đã từng cùng G2 Esports vô địch LCS Châu Âu Mùa Xuân 2016, thông báo mình đã trở thành tuyển thủ tự do và sẵn sàng đảm nhiệm một trong hai vai tròđường trên hoặc đi rừng ở đội tuyển nào giành quyền tham dự LCS Châu Âu hay Bắc Mỹ.


[LMHT] Fnatic chia tay tuyển thủ thứ ba

Điều này đồng nghĩa với việc đội hình chính của FNC đã bị khuyết mất ba vị trí, sau khi Bora “YellOwStaR” Kim tuyên bố giải nghệ và người đi rừng Lee “Spirit” Da-yoon công khai rời đội, giờ là Kikis. Hiện vẫn chưa rõ kế hoạch trong tương lai gần của đội tuyển LMHT thành công nhất Châu Âu là gì, nhưng rất rõ ràng trước mắt khi Vàng-Cam phải làm rất nhiều việc để lấy lại được vị thế mà chính họ đã đánh mất ở mùa giải 2016.

2016 (Theo Dot Esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fnatic, chia, tay, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Fnatic sẽ sử dụng đội hình 10 người ở mùa giải 2017

(GameSao.vn) – Đội tuyển LMHT vĩ đại nhất Châu Âu cam kết sẽ có đủ tuyển thủ dự bị ở tất cả các vị trí lần đầu tiên kể từ khi thành lập vào năm 2011.

[LMHT] Hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 bị lộ thông tin

(GameSao.vn) – 10 đội tuyển góp mặt ở hai bảng đấu của LCS Châu Âu Mùa Xuân 2017 đã được xác định, theo báo cáo của ESPN Esports.

[LMHT] SKT gây sốc, IMT đang thử việc GorillA và Piccaboo

(GameSao.vn) – Ngoài ra, còn có thông tin cho rằng IMT đã ký hợp đồng với Dardoch để thế chỗ Reignover ở mùa giải sắp tới…

[LMHT] YellOwStaR làm “kiến trúc sư” cho đội tuyển nhà giàu nước Pháp

(GameSao.vn) – Đội tuyển eSports mới thành lập của đội bóng “tỉ đô” nước Pháp, Paris Saint Germain, đã lựa chọn YellOwStaR để hiện thực hóa tham vọng tham dự LCS trong năm 2017.

[LMHT] LCK Hàn Quốc loạn thật rồi!

(GameSao.vn) – Hàng loạt những đội tuyển đang thi đấu tại LCK đồng loạt chia tay rất nhiều tuyển thủ và chưa có hướng đi cụ thể trong tương lai gần.

[LMHT] xPeke quay trở lại đường giữa của Origen

(GameSao.vn) – Đội hình mới của OG ở mùa giải 2017 có tới hai tân binh chưa từng chơi tại những giải đấu LMHT hàng đầu các khu vực.

LEC: Trùm solo rank châu Âu MagiFelix gia nhập ‘Sao đỏ’ Astralis

Tuyển thủ này từng thi đấu ở đội học viện của Fnatic nhưng chưa có cơ hội ra sân tại LEC.

[LMHT] Afreeca và UoL hoàn thiện đội hình

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, Fury gia nhập đội tuyển hạng hai Trung Quốc…

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Đánh giá chi tiết về thiết kế vận hành và giá bán của Mazda 2 2018

Mẫu xe cỡ B Mazda2 vừa bất ngờ được Thaco tăng giá thêm 30 triệu đồng so với tháng trước. Cụ thể, Mazda2 sedan tăng giá từ 499 lên 529 triệu đồng, trong khi đó phiên bản Mazda2 Hatchback cũng tăng từ 539 lên 569 triệu

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc