Game thủ Sài Gòn, Thái Nguyên háo hức xách điện thoại đi offline

Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng chia sẻ niềm đam mê của mình.
Offline 360mobi Sunday – nơi hẹn hò của game thủ 3Q 360mobi
Ngay khi thông tin về giải 360mobi Sunday mùa 2 được công bố, hàng trăm chiến đội đã nhanh tay đăng ký tham dự. Đặc biệt là tại khu vực TP.HCM, số lượng đăng ký bao giờ cũng là con số cao ngất ngưỡng, gần 150 đội đăng ký thi đấu.

Tham gia tranh tài thi đấu luôn là hoạt động sôi nổi nhất tại các buổi offline

Cùng bắt đầu vào lúc 8h sáng, ngày 06/11, offline TP.HCM sẽ diễn ra tại KASA Coffee(138B/1 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh) và Thái Nguyên sẽ diễn ra tại: Cafe No1 (1 Phủ Liễn, Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Thái Nguyên).
Game thủ Sài Gòn, Thái Nguyên háo hức xách điện thoại đi offline

Buổi offline không chỉ là ngày hội dành riêng cho các game thủ muốn tìm kiếm vinh quang, thể hiện bản lĩnh mà còn là cuộc hẹn hò của các đội nhóm. Như game thủ Tấn Thanh chia sẻ “Team em có rất nhiều thành viên, mỗi người một nơi, ai cũng có công việc, học hành, thêm nữa đứng ra tổ chức tìm địa điểm, hao tốn tiền… nên rất khó hội họp. Thế nên, những buổi offline như 360mobi Sunday là dịp để anh em nhóm mình hội ngộ”.

Offline chính là dịp hội ngộ bạn bè, anh em chiến hữu

Có gì hot tại offline 360mobi Sunday?
Nếu bạn là một trong những tuyển thủ thi đấu thì có quyền khao khát chinh phục vinh quang cùng hàng triệu đồng tiền thưởng. Hay đơn giản bạn chỉ là một fan 3Q 360mobi muốn đến cổ vũ, gặp gỡ bạn bè thì cũng hãy yên tâm vì sự kiện có rất nhiều quà tặng thú vị phù hợp dành riêng cho bạn. Từ Code 200 bạc, 5,000 chiến công, skin VIP Chân mật Long Kiếm Sư (3 ngày), Code 1,000 bạc, 10,000 chiến công, skin VIP Chân mật Long Kiếm Sư (vĩnh viễn), Thẻ tướng Chu Thái cực hot (Vĩnh viễn), đến áo thun 3Q 360mobi và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Nhiều hoạt động đố vui, tham gia trò chơi tại offline… là cơ hội giúp các bạn có thể rinh quà về nhà

Chưa hết, khi đến tham gia offline, bạn và đồng đội hãy chụp hình cùng PG trước backdrop rồi đăng hình lên tường fanpage 3Q 360mobi với hashtag #360mobisunday, người có số like nhiều nhất sẽ được nhận phần quà ingame là 01 thẻ tướng Chu Thái vĩnh viễn.


Giải thưởng hấp dẫn dành cho các chiến đội xuất sắc nhất tại các oflfine 360mobi Sunday

Các fan 3Q 360mobi ở TP.HCM và Thái Nguyên chớ lỡ hẹn và hãy sẵn sàng tham dự buổi offline đông vui, cực hấp dẫn này nhé! Hãy tranh thủ đến sớm để xí cho mình một vị trí đẹp và có cơ hội nhận những phần nước miễn phí
Xem thêm thông tin chi tiết tại: http://3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

3Q 360mobi: Game thủ Sài Gòn và Thái Nguyên háo hức xách điện thoại lên và đi… offline!

Chủ nhật tuần này, ngày 06/11, chuỗi giải đấu tiền triệu 360mobi Sunday sẽ tiếp tục càn quét tới 2 khu vực là TP.HCM và Thái Nguyên. Đây hứa hẹn sẽ là dịp để các gamer yêu mến 3Q 360mobi tại hai thành phố lớn này có dịp giao lưu, gặp gỡ và cùng

3Q 360mobi: Sôi nổi offline 3 tỉnh giải 360mobi Sunday

Ngày 20/11 vừa qua, offline 3Q 360mobi Sunday đã diễn ra đồng loạt tại 3 tỉnh Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh. Tại đây, các game thủ 3Q 360mobi đã có cơ hội thi đấu hết mình để giành tấm vé Play-off 3Q 360mobi Pro League mùa 2 sắp tới.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

[Infographic] Săn giải thưởng hàng trăm triệu đồng với 360mobi Sunday

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ các giải 360mobi Sunday? Giải sẽ diễn ra khi nào, ở đâu? Tham gia offline các bạn sẽ được gì? Giải thưởng thi đấu khủng ra sao?... Tất cả sẽ được giải đáp qua Infographic

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.