Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D trên Apple Store và Google Play để chuẩn bị sẵn sàng cho hành trình phiêu lưu cùng các Pokemon cực đáng yêu.

Trong bối cảnh thị trường đang thiếu một sản phẩm game đề tài Pokemon chất lượng cao và có tính cộng đồng thực sự, Vua Pocket 3D nhanh chóng chiếm được cảm tình của hàng chục ngàn game thủ yêu thích những cú Pokemon đáng yêu tại Việt Nam. Để chuẩn bị cho ngày ra mắt đã gần kề, sáng ngày 03/11 Vua Pocket 3D đã chính thức mở landing tại địa chỉ: vuapocket3d.vn/landing đồng thời ra mắt trailer cực kì phấn khích gợi nhớ đến anime Pokemon cực kì quen thuộc với các game thủ. Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải về trò chơi tại ĐÂY để chuẩn bị cho ngày Closed Beta 07/11 sắp tới.


Nếu bạn chưa biết, Vua Pocket 3D là game Pokemon 3D được phát hành chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Trò chơi có gameplay dạng Card Battle mô phỏng theo phong cách chiến đấu cổ điển JRPG game Pokemon từng có trên các hệ máy console của Nintendo. Tuy nhiên được tối giản đi khá nhiều để phù hợp với đối tượng người chơi trên smartphone. Điểm nhấn của trò chơi này chính là đồ họa 3D rất bắt mắt thể hiện các Pokemon sinh động và cực kì giống phiên bản gốc trên hệ máy console.


Vua Pocket 3D: Game Pokemon “xịn” CHÍNH THỨC mở landing, Closed Beta 07/11

Bên cạnh lợi thế đồ họa đẹp mắt, Vua Pocket 3D còn nhiều hệ thống tính năng đặc sắc mà các game trên thị trường không thể có. Một trong số đó chính là sự xuất hiện của các Pokemon huyền thoại như Mew, Mewtwo, Suicune, Raikou, Entei… Các Pokemon còn có thể tiến hóa theo đúng các cấp và hình dạng trong danh sách của Pokedek. Sau khi tiến hóa, các Pokemon này sẽ sở hữu thuộc tính mới, skill mới và nâng cao các chỉ số y hệt phiên bản nổi tiếng của Nintendo. Đặc biệt nhất là hệ thống siêu tiến hóa Mega cũng đã lần đầu tiên xuất hiện trong trò chơi, giúp Pokemon có những sức mạnh cực kì lớn.


Ngoài tiến hóa, Vua Pocket 3D có cho phép các game thủ chiến đấu chiếm phòng Gym, nuôi trồng hoa quả dành cho Pokemon, vượt các phụ bản theo cốt truyện của anime Pokemon… và đặc biệt là PvP giữa người chơi với nhau. Đây là tính năng mà ngay cả nhiều game Pokemon nổi tiếng cũng chưa kịp update. Hơn thế nữa, Vua Pocket 3D còn mở ra chiến trường tranh đoạt để người chơi có thể nhận được nhiều trang bị quý hiếm thông qua so tài với những người chơi khác.


Cũng giống Pokemon GO, Vua Pocket 3D có các hệ Pokemon khắc chế lẫn nhau bao gồm lửa, nước, cây cỏ, độc, hồn (tiên), thường (các Pokemon không có thuộc tính). Tổng cộng có 6 hệ tất cả có thể khắc chế lẫn nhau, đòi hỏi người chơi phải tính toán cách sắp xếp đội hình ra quân và các Pokemon xuất trận. Game cũng có các gia tộc và Boss thế giới là các Pokemon huyền thoại cực kì quý hiếm, chiến thắng các Boss này người chơi có cơ hội sở hữu nhiều trang bị giá trị và thậm chí cả Pokemon huyền thoại thông qua việc sưu tập đủ mảnh hồn.


Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải về Vua Pocket 3D tại ĐÂY để sẵn sàng tham gia những cuộc phiêu lưu bất tận, truy tìm và bắt hết các Pokemon và tham gia những cuộc chiến so tài thể hiện đẳng cấp của huấn luyện viên.

Landing: vuapocket3d.vn/landing

Fanpage: fb.com/vuapocket3d.vn

Kun

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Vua, Pocket, Game, Pokemon, landing, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Vua Pocket 3D: Game Pokemon cực “HOT” 2016 sẽ được SohaGame phát hành tháng 11

Như vậy là trong năm nay, Vua Pocket 3D sẽ là trò chơi Pokemon đầu tiên sở hữu nền tảng 3D được phát hành chính thức tại Việt Nam bên cạnh Pokemon GO.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon Unite xác nhận phát hành bản Beta vào tháng 3 năm nay

Liệu trò chơi này có thể cạnh với Tốc Chiến, tựa game MOBA hot nhất thời điểm hiện tại?

Toàn bộ thông tin về Battle Showdown – sự kiện mới nhất vừa ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Không chỉ tăng tỷ lệ Pokemon hệ Fighting mà Battle Showdown còn đem tới cơ hội cho game thủ Pokemon GO sở hữu những Shiny Pokemon ấn tượng

Pokemon dạng Alolan chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon Go

Ít giờ trước, Niantic đã ra mắt Pokemon dạng Alolan trong tựa game Pokemon GO. Pokemon dạng Alolan hay Alolan form được ra giới thiệu lần đầu tiên trong thế hệ thứ trong phiên bản game “the Sun and Moon”. Chúng được tạo ra khi mà Kantonian Pokemon

Fan hâm mộ phát sốt với trailer của anime Pokémon Sun & Moon

Sau khi phát hành demo cho tựa game Pokémon Sun & Moon và sẽ ra mắt chính thức vào tháng 11 thì Pokémon Sun & Moon tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ trên toàn thế giới với việc phát hành trailer anime mới toanh.

THỦ THUẬT HAY

Chuyển từ video sang ảnh GIF động trên iPhone cực dễ

Mình sẽ hướng dẫn anh em tạo một Shortcut trên iPhone, iPad để tự động tạo ảnh động GIF rất dễ. Nguồn ảnh động có thể là 1 video ngắn, hoặc 1 loạt nhiều ảnh mà anh em muốn ghép vào cho tụi nó tự…

Bo mạch chủ Z490, H470 nào hỗ trợ PCI-E 4.0

Mặc dù bo mạch chủ Z490 được ra mắt để chạy các CPU Intel Gen 10th tuy nhiên đại đa số nhà sản xuất đã trang bị sẵn cấu hình phần cứng tương thích với chuẩn PCI-E 4.0. *Lưu ý: Các bo mạch chủ Z490, H470 sẽ chỉ kích

Nên chọn hệ phái nào trong Blade and Soul?Điểm mạnh, yếu

Blade & Soul cũng không phải là một game online ngoại lệ, việc trong game có nhiều hệ phái làm tăng tính hấp dẫn cho người chơi cũng như tính đa dạng trong game. Với một người mới bạn nên cân nhắc khi chọn hệ phái

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm, đánh giá Yamaha YZF-R1 2016 tại Sài Gòn

Độ nhạy bướm ga linh hoạt, khả năng tăng tốc mạnh mẽ và mức độ bứt phá cực kì phấn khích cùng âm thanh mê hoặc là những gì mà superbike Yamaha R1 2016 mang lại cho người cầm lái.

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…