Hùng Bá Thiên Hạ - Open Beta tặng giftcode giá trị

Ra mắt gần như cùng thời điểm với các game 3D có nội dung võ lâm, song Hùng Bá Thiên Hạ hoàn toàn không bị lép vế mà còn được đông đảo những người chơi say mê dòng game Kiếm hiệp 2,5D ủng hộ nhiệt tình.

Hùng Bá Thiên Hạ là game MMORPG nhập vai nội dung Võ lâm, Kiếm hiệp, kế thừa tinh hoa các dòng game Võ Lâm, Kiếm Thế, Chinh Đồ với hàng loạt các tính năng tiêu biểu của một game cày cuốc chính hiệu: chế độ đồ sát tự do, PK tranh bãi cày cấp, tổ đội chiến, bang hội chiến, chiến trường Tống - Kim - Liêu, quốc chiến hàng trăm người, giao dịch thoải mái không kiểm soát giữa hai người...

Giai đoạn Alpha Test nườm nượp người ra kẻ vào, các bản đồ tấp nập người chơi. Ban đầu, tính năng PK tự do khiến rất nhiều game thủ kêu khóc, chơi game nhập vai lại chỉ mong được trốn vào phụ bản để tránh khỏi giang hồ hiểm ác, địch nhân khắp nơi nơi. NPH VGP đã ngay lập tức điều chỉnh chế độ PK, ổn định các hoạt động trong game khiến người chơi tích cực tham gia hơn.

Trong những ngày Alpha Test, hoạt động được người chơi yêu thích nhất và tham gia cực kỳ sôi nổi chính là tính năng Quốc chiến 80vs80vs80 cực kỳ đột phá. Quốc chiến được thiết lập chế độ tự động liên minh, hai quốc gia yếu thế hơn sẽ tự động bắt tay hợp tác tấn công quốc gia còn lại để cân bằng lực lượng và trở mặt khi lực lượng ba bên tương đương. Quả là, “không có đồng minh vĩnh viễn hay kẻ thù vĩnh viễn”.
Đáng ngạc nhiên hơn, khi hoạt động Quốc chiến được mở ra, gần 240 nhân sĩ võ lâm thuộc ba quốc gia Tống, Kim, Liêu đồng thời xung trận, trận chiến kéo dài 30’ với đủ loại chiêu thức được sử dụng, nhưng tuyệt đối không có bất kỳ một lời phản ánh nào về vấn đề kết nối.

Ngoài những ưu điểm về tính năng, bộ cài game khá nhẹ, khi chơi không tốn pin hay nóng máy. NPH VGP cho hay, sạc một lần - chơi cả “tuần”, người chơi tha hồ bật máy cày kéo mà không phải kè kè ngồi ôm ổ điện.
Nếu bạn tìm kiếm một giang hồ đậm chất võ hiệp không phân biệt sang hèn – giàu nghèo, không phân biệt máy xịn – máy cùi, nơi bạn có thể sát cánh cùng huynh đệ khắp bốn phương xông pha chiến đấu, Hùng Bá Thiên Hạ là lựa chọn phù hợp nhất. Chào mừng Open Beta vào 10h00 ngày thứ Năm 03/11/2016, Hùng Bá Thiên Hạ gửi tặng độc giả Code Hoàng Kim trị giá 200.000 VNĐ.
http://gamehub.vn/giftcode/hung-ba-thien-ha-giftcode.1126/rvgiftcode
Trang Chủ: http://hungbathienha.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/hungbathienha.mobi/

TIN LIÊN QUAN

Game nhập vai Hiệp Khách Giang Hồ Mobile chính thức Open Beta vào ngày mai 4/7

Nếu bạn chưa biết, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile là tựa game online nhập vai (MMORPG) được chuyển thể từ bộ truyện tranh Hiệp Khách Giang Hồ nổi tiếng. Bên cạnh đó, đồ họa và gameplay của trò chơi cũng được kế thừa những tinh hoa từ phiên bản PC từng

Thiên Hạ Gamota tung mưa Giftcode mừng Open Beta dành cho game thủ

Thiên Hạ Gamota chính thức bước vào giai đoạn Open Beta vào lúc 10h00 ngày hôm nay 26/10/2017 với hàng ngàn giftcode dành tặng game thủ.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

10h00 ngày 05/09 vừa qua, Ỷ Thiên 3D đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test có reset nhân vật với nhiều thành công rực rỡ, và sẽ chính thức Open Beta vào 10h00' ngày 06/09/2016.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

Hùng Bá Thiên Hạ - Mở AlphaTest vào 24/10/2016

Ra mắt gần như cùng thời điểm với Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, Hùng Bá Thiên Hạ dường như là sự thách thức của dòng game Võ lâm 2,5D tới các ông lớn 3D.

Kiếm Đãng Giang Hồ chính thức mở cửa Open Beta vào sáng nay 30/01

Sau hơn một tuần mở cửa thử nghiệm và hỗ trợ tối đa cho người dùng, Kiếm Đãng Giang Hồ đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Các game thủ đều hóng code và nóng lòng chờ đón phiên bản chính thức ra mắt. Cũng không phụ lòng game thủ

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Quản lý dữ liệu trên thiết bị iPhone/iPad với IOTransfer 3

IOTransfer 3 là một trình quản lý iPhone/iPad dễ sử dụng, ngoài ra nó còn là công cụ dùng để quản lý và chuyển tập tin iOS. Sao lưu và đi chuyển dữ liệu phần mền, tin nhắn, từ máy tính windows sang điện thoại iphone.

Loại bỏ gần như hoàn toàn quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Công cụ Adblock Mobile được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên App Store. Mặc dù miễn phí nhưng hiệu quả mang lại rất đáng kể, quảng cáo hầu như bị loại bỏ hoàn toàn trên các ứng dụng của bên thứ ba. Đồng thời, ứng dụng

Hướng dẫn cài đặt, tìm và xóa phông chữ mới cho Windows 10

Hệ điều hành của Microsoft chỉ đi kèm với một lựa chọn giới hạn các phông chữ. Một số ứng dụng đồ họa và xuất bản trên máy tính để bàn sẽ cài đặt một vài kiểu chữ riêng của họ, nhưng nếu bạn thực sự muốn làm cho tác

Cách cập nhật iOS 15 chính thức từ iOS 15 Beta, có bị lỗi gì không...?

Nhiều bạn vẫn còn thắc mắc về những cách cập nhật lên iOS 15 chính thức mới nhất. Và trong bài viết này mình sẽ giải đáp cho bạn về cập nhật iOS 15 chính thức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Những lý do Galaxy Z Fold3 5G chắc chắn làm hài lòng các Note Fan

Nhận được nhiều kỳ vọng cùng nhiều nâng cấp đáng giá về công nghệ, liệu Galaxy Z Fold3 5G có chinh phục được cộng đồng các Note Fan? Cùng điểm qua những đột phá tính năng hấp dẫn trên siêu phẩm Samsung Galaxy Z Fold3