Gặp gỡ chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Hay hơn thế là muốn làm quen, kết thêm bạn mới. Ấy vậy mà, có một chàng trai lại rất tâm huyết khi hàng đêm stream game, sẵn sàng hướng dẫn giúp đỡ mọi người vô điều kiện. Không chỉ là game thủ từng chơi qua nhiều tựa game như: Dota, LoL, Diablo 3, Overwatch, Hearthstone… chàng trai Nguyễn Đình Nghiệp – một kỹ sư xây dựng còn được cộng đồng mạng biết đến với vai trò là youtuber hướng dẫn các tướng, bình luận stream, hỗ trợ các thắc mắc của mọi người trong cộng đồng 3Q 360mobi một cách vô điều kiện.
Hãy cùng gặp gỡ và trò chuyện với anh chàng game thủ tâm huyết này nhé
Chào bạn, bạn có thể giới thiệu đội chút về bản thân?
Mình tên là Nguyễn Đình Nghiệp, 28 tuổi hiện là kỹ sư làm về xây dựng thủy điện. Nick trong game 3Q 360mobi của mình là HPCaptainTeemO, server 9.

Các tướng mình thường chơi: Mã Lương, Trương Liêu và đặc biệt là Công Tôn Toản.

Đình Nghiệp (ngoài cùng bên trái) và đồng đội tham gia giải Pro League 1
Cơ duyên nào lại biết đến 3Q 360mobi? Game có điểm gì cuốn hút bạn?
Tình cờ xem được trên mạng và bạn mình đã chơi trước đó trên IOS 1 nên rủ mình chơi, sau 4 ngày chơi mình đã vượt rank nó luôn. Điểm 3Q 360mobi cuốn hút mình là vì game có đồ họa đẹp, lối chơi đơn giản, dễ chơi, chỉ cần 1 cái điện thoại và kết nối 3G là chơi được rồi. Nằm cũng chơi được, mấy lần mình buồn ngủ quá điện thoại rơi vào mặt.

Cứ hàng đêm, nam game thủ vẫn đều đều lên “sóng”

Cảm giác của bạn thế nào khi tham gia các giải đấu của 3Q 360mobi?
Giải Sunday tổ chức rất chuyên nghiệp, duy chỉ có vấn đề về mạng hơi lag. Còn giải Proleague 1 thì khỏi nói, BTC chăm sóc chu đáo, lo tất tần tật từ việc book vé máy bay, đi lại, ăn nghỉ tại khách sạn rất tuyệt. Về mạng wifi và máy thi đấu cũng rất tốt. Duy chỉ có việc 2 đội thi đấu chung 1 phòng kín gây khó khăn trong việc trao đổi chiến thuật, cũng như bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của bình luận viên.
Động lực nào khiến bạn giữ vững đam mê chia sẻ, hướng dẫn cách chơi các tướng, chiến thuật, kinh nghiệm chơi game?
Lúc đầu mình chia sẻ để vui thôi, nhưng khi nhận được những tin nhắn cảm ơn của nhiều bạn như: “Nhờ xem video của anh mà em đã chơi tốt lên’’, ‘’Công nhận lên đồ theo cách đó mạnh thật”, “Bí kíp anh chia sẻ thật hữu ích” … Chính nhờ những lời đó đã giúp mình có thêm động lực để đi tiếp chặng đường phía trước. Đặc biệt là thời gian stream các tối, ai cũng vui vẻ. Nhiều hôm mệt lắm nhưng các bạn inbox nhiều quá mình ko nỡ nghỉ stream ngày nào.


Những chia sẻ của Đình Nghiệp luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng

Bạn có lời nhắn nào dành cho cộng đồng 3Q 360mobi ko?
Mình rất thích 1 câu của vị tướng Công Tôn Toản: “Ở đây không có chuyện may rủi, chỉ có kỹ thuật” đó là câu mình muốn nhắn đến các bạn.
Kỷ niệm nào về game mà bạn nhớ nhất?
Hôm đó mình vào TP.HCM đánh giải Pro League 1, 22h tối trời mưa, có một bạn fan bự nhất quyết phải gặp mình mới về. Hai anh em đi nhậu tâm sự chuyện game chuyện đời. Khi mình chuẩn bị về Hải Phòng bạn ấy còn tặng mình huy hiệu Captain rất đẹp và nhắn là hãy đam mê để xứng với chữ Captain. Đó là 1 kỷ niệm mình không bao giờ quên được.
Mình cũng xin chia sẻ đôi chút về 3Q 360mobi. Mình đã chơi qua rất nhiều game và đây là một game mình thấy rất tiềm năng, trong tương lai sẽ thay thế các game PC khác. Game mobie là xu hướng của tương lai mà. Từ ngày chơi 3Q 360mobi là mình bỏ hết các game khác luôn. Mình tin rằng trong tương lai không xa, game 3Q 360mobi sẽ chinh phục được hầu hết mọi người mọi tầng lớp chứ không riêng gì những người trẻ như tụi mình.
Cảm ơn bạn về những chia sẻ này và xin chúc bạn luôn giữ vững đam mê của chính mình
Hãy cùng gia nhập cộng đồng 3Q 360mobi tại: http://3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Chàng game thủ tâm huyết stream hướng dẫn chơi game hàng ngày

Đến với một trò chơi điện tử, đa phần người ta chỉ muốn có những giây phút giải trí thoải mái sau những bộn bề cuộc sống. Hay hơn thế là muốn làm quen, kết thêm bạn mới. Ấy vậy mà, có một chàng trai lại rất tâm huyết khi hàng đêm stream game, sẵn

Bi hài game thủ đang Live Stream, bà mẹ mặc nội y lọt vào ống kính

Có lẽ đây là sự kiện “ê mặt” nhất của ngôi sao eSports đẳng cấp thế giới này.

3Q 360mobi: Chân dung 3 vận động viên eSport du đấu đấu quốc tế EWC 2016

Đem chuông đi đánh xứ người tại giải đấu esport quốc tế năm nay là tổ đội Saigon Phantom, tập hợp 3 chàng trai 9x trẻ trung và vô cùng nhiệt huyết. Đến với giải đấu như một cái duyên, cả 3 đang nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin tưởng của cộng

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

08 cách đơn giản thu hút người xem live stream trên 360Live 360mobi

Mới đây, trên fanpgae của ứng dụng 360Live 360mobi đã tung video clip chia sẻ bí quyết để đông đảo người dùng vào xem live stream và tương tác với người live.

Gặp động đất, game thủ Nhật vẫn bình tĩnh live stream chơi Pokemon

Thường xuyên đối mặt với động đất đã khiến cho giới game thủ nước này dũng cảm hơn? anh chàng chuyên chơi Pokemon mang tên Kai Hamano là một ví dụ.

Câu chuyện “Chị ơi, anh yêu em” của cặp đôi game thủ khiến cộng đồng 360mobi thích thú

Đời có lắm chữ ngờ, thế nhưng không chuyện gì là không thể xảy ra, nhất là chuyện quen nhau, yêu nhau nhờ… chơi game.

Game thủ tâm huyết “giải oan” cho Ỷ Thiên 3D

Vấn đề gộp server đã tạo nên nhiều ý kiến trái chiều, song đa phần những người chơi kỳ cựu vẫn luôn giành tình cảm cho Ỷ Thiên 3D

THỦ THUẬT HAY

"Spooler SubSystem App" là gì và tại sao lại chạy trên máy tính?

Nếu tìm kiếm xung quanh Task Manager, bạn có thể sẽ thấy một quá trình có tên là 'Spooler SubSystem App', 'Print Spooler' hoặc spoolsv.exe. Quá trình này là một phần bình thường của Windows và xử lý việc in. Nếu quá

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Độ pô phạt bao nhiêu tiền? Có bị thu bằng lái?

Độ pô xe máy đã là thú chơi xe của dân chơi nhiều năm nay. Vậy trường hợp độ pô xe máy phạt bao nhiêu và có bị tước Giấy phép lái xe hay không? Cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu nhé.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.