Tuyển thủ Lương Xuân Trường bất ngờ xuất hiện trên truyện tranh trực tuyến của Hàn Quốc

CLB Incheon United đã làm webtoon (truyện tranh trực tuyến) dài tập về Lương Xuân Trường để người hâm mộ hiểu thêm về cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của anh tại Hàn Quốc.










Webtoon là trào lưu được mở đầu và phát triển ở Hàn Quốc trong năm 2014. Đây là thể loại “con lai” giữa truyện tranh và phim hoạt hình được đăng dưới dạng truyện dài kỳ trên Internet. Sau đó webtoon đã nhanh chóng lan rộng và phát triển thành một trào lưu. Webtoon tạo ra hiệu ứng tích cực bởi những câu chuyện không quá dài dòng, nét vẽ thú vị, cách kể chuyện ấn tượng và ẩn giấu những bài học thực tế đáng giá.

Incheon United sẽ làm nhiều tập webtoon về Lương Xuân Trường, xung quanh cuộc sống bên trong và ngoài sân cỏ của tiền vệ này tại Hàn Quốc. CLB Hàn Quốc đã chọnZing.vn là nơi đăng tải những mẩu chuyện về cầu thủ này để độc giả có thể hiểu hơn về anh.


Xuân Trường bày tỏ quyết tâm trụ hạng ở K.League: Đội ngũ truyền thông CLB Incheon United thực hiện video về trận thắng quan trọng vừa qua của đội, trong đó dành thời lượng không nhỏ để phỏng vấn Xuân Trường.

Kaito

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Tuy, truy, tranh, tuy

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV và đồng đội giành suất dự bị tại VCS A Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – FFQ cán đích ở vị trí thứ ba chung cuộc tại Vòng Thăng Hạng VCS A Mùa Xuân 2017 và phải chờ đợi xem liệu họ có được tham dự thế chỗ đội tuyển khác hay không.

Liên Quân Mobile: Team Flash xác nhận tương lai của Elly trước thềm ĐTDV Mùa Xuân

Từng là trụ cột của đội tuyển nhưng nay Elly không còn góp mặt trong đội hình thi đấu.

LCK Mùa Xuân 2021: Chovy và ShowMaker ganh đua gắt gao trên bảng xếp hạng MVP

Chovy liên tục dẫn đầu về số điểm MVP nhưng đường giữa của HLE đã bị ShowMaker san bằng thành tích.

[LMHT] VCS A Mùa Xuân 2017: ĐKVĐ SAJ bỏ giải, FFQ thế chỗ

(GameSao.vn) – Với việc có tới ba đội tuyển rời khỏi VCS A Mùa Xuân 2017, QTV và đồng đội sẽ chính thức được tham dự giải đấu LMHT số một Việt Nam.

PCS Mùa Xuân 2021 phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Tình hình dịch bệnh căng thẳng tại các nước trong khu vực khiến cho PCS Mùa Xuân 2021 không thể diễn ra theo đúng kế hoạch.

[LMHT] Tổng quan LCK Mùa Xuân 2017 – giải đấu cạnh tranh bậc nhất lịch sử

(GameSao.vn) – 15g00 ngày mai (17/01), LCK Mùa Xuân 2017 sẽ chính thức khởi tranh với trận đấu khai mạc giữa ROX Tigers vs KT Rolster.

ĐTDV Mùa Xuân 2021: HEAVY công bố đội hình thi đấu, Turtle lùi bước về sau

Đội hình HEV năm nay có sự góp mặt của nhiều nhân tố mới kết hợp với các tuyển thủ dày dặn kinh nghiệm.

Lịch thi đấu ĐTDV Mùa Xuân 2021: FL, SGP xuất trận ngày khai màn

Một hành trình mới chuẩn bị bắt đầu, liệu FL có giành lại ánh hào quang hay SGP nối dài chuỗi thống trị?

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Đánh giá camera Xperia XA1: Cảm biến Z5, chất lượng nâng cấp

Xperia XA1 sở hữu camera sau với độ phân giải lên đến 23 MP, khẩu độ mở ống kính là F/2.0, kích thước cảm biến 1/2.3''.

Trên tay và đánh giá nhanh về bộ ba viên pin dự phòng cao cấp và mới nhất của Energea

Trong loạt sản phẩm mới này của mình, nhà sản xuất tới từ Singapore dường như đã đặt trải nghiệm cũng như sự cao cấp lên hàng đầu. Bạn có thể nhìn thấy được ưu nhược điểm của từng sản phẩm một và dễ dàng để chọn lựa