Đánh giá Xuất Kích trong ngày Alpha Test

Ngày hôm qua chúng tôi đã được trải nghiệm tựa game bắn súng FPS của VTC Game có tên gọi Xuất Kích, trong lúc đăng nhập để trải nghiệm, Xuất Kích liên tục gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối, tình trạng này đã phần nào được khắc phục giúp người chơi có thể phần nào vào được game để trải nghiệm.

Vào ngày hôm qua 2/11, tựa game online bắn súng Xuất Kích đã chính thức mở cửa Alpha Test đón người chơi. Theo như chúng tôi tìm hiểu thì đây mới chỉ là phiên bản thử nghiệm, có reset nhân vật mà thôi.


Trong ngày đầu ra mắt, mặc dù gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối, tình trạng này đã phần nào được khắc phục giúp game thủ có thể phần nào vào được game để trải nghiệm.

Theo chia sẻ, do đây mới chỉ là phiên bản Alpha Test nên số lượng người tham gia game sẽ bị giới hạn, và những game thủ tham gia chơi sau sẽ bị xếp vào hàng chờ, không thể đăng nhập vào game được.

Như chúng tôi đã giới thiệu từ trước, Xuất Kích là tựa game bắn súng MMOFPS có bối cảnh thời tương lai. Game giới thiệu đến người chơi nền đồ họa tương đối đẹp và rõ nét. Hình ảnh trong game tạo cho người chơi cảm giác chân thực, rõ nét và cực kỳ dễ nhìn. Thiết kế nhân vật đẹp cũng là điều mà người chơi có thể dễ dàng cảm nhận khi chơi game.

Dẫu vậy, chuyển động của nhân vật trong Xuất Kích vẫn còn khá cứng, gượng nếu không muốn nói là tương đối tệ so với nền đồ họa.


Điểm đặc sắc trong Xuất Kích đến từ việc giới thiệu nhiều lớp nhân vật riêng, các nhân vật đều sở hữu mỗi loại vũ khí khác nhau, cũng như phong cách chiến đấu khác nhau. Đặc biệt hơn, các nhân vật đều sở hữu cho riêng mình một skill đặc biệt, có tác dụng khá lớn trong trận đấu, ví dụ như Xạ Thủ có skill... nhìn xuyên tường trong một khoảng thời gian ngắn.

Một điểm ghi nhận của chúng tôi đối với Xuất Kích đến từ việc vẫn còn hạn chế ở các chế độ chơi. Theo đó, Xuất Kích trong đợt Alpha Test sắp tới chỉ giới thiệu một số chế độ chơi PvP đơn giản như đặt bom, Deathmatch, Phá Hủy... mà thôi.







Chế độ đấu AI cũng được cập nhật trong game, tuy nhiên chỉ dừng lại ở 2 bản đồ cơ bản, bắn Deathmatch. Mong rằng Xuất Kích sẽ update thêm nhiều chế độ chiến đấu đa dạng nữa trong thời gian sắp tới.

Bạn có thể xem toàn bộ clip trải nghiệm game của chúng tôi tại: https://www.facebook.com/baogamesao.vn/videos/726763347471335/

Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : trong, Alpha, Test

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

GunBound M sẽ Alpha Test 2 từ 10h00 ngày 3/4

Kết thúc Alpha Test 1, GunBound M đã thực sự “gây thương nhớ” cho cộng đồng game thủ đam mê bắn súng tọa độ. Họ mong từng phút giây để được tái xuất vào đợt thử nghiệm tiếp theo, tuy nhiên vì một số phát sinh ngoài ý muốn mà thời gian Alpha Test 2

Phản Hồi Tích Cực Sau Những Ngày ALPHA TEST Dragon Nest Mobile

Và cũng nhờ vào tiếng tăm của nhà phát hành, một ông lớn trong thị trường game Việt, giúp cộng đồng game thủ có thể yên tâm hơn về chặng đường phát triển lâu dài của tựa game này, chứ không “sập sớm” như những phiên bản đã từng xuất hiện trước đây

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?