Xuất Kích chính thức khai mở Alpha Test lúc 15 giờ hôm nay

Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải game, cài đặt và sẵn sàng đọ súng trong Xuất Kích vào 15h00' chiều nay, 02/11/2016. Tải game tại đây: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Đồng thời, trailer Cinematic của Xuất Kích cũng được tung ra, đem đến bối cảnh chiến đấu cực hấp dẫn khiến cộng đồng vô cùng háo hức và mong chờ.

Những màn đọ súng đầy kịch tính trong Xuất Kích

Là một sản phẩm client có đồ họa được đánh giá cao nhưng bộ cài của Xuất Kích lại khiến cộng đồng game thủ khá bất ngờ khi chỉ nặng 2 GB. Bên cạnh đó, yêu cầu về cấu hình máy để chơi Xuất Kích cũng chỉ ở mức trung bình, phù hợp với cấu hình của hầu hết các game thủ hiện nay.
Xuất Kích chính thức khai mở Alpha Test lúc 15 giờ hôm nay

Yêu cầu về cấu hình của Xuất Kích khá thấp

Được biết, trong phiên bản Alpha Test lần này, Xuất Kích sẽ tung ra 7 lớp nhân vật như Chris, Striker, Geoffey, Big Daddy, Trish, El Tigre, Hawkyeye. Mỗi nhân vật đều sở hữu những kỹ năng riêng biệt, quyết định yếu tố thắng lợi trong mỗi trận đấu. Nếu như Chris, Geoffey, Trish là đội hình chuyên cận chiến với các kỹ năng “nhìn xuyên tường”, “giật điện”, “tàng hình” thì Hawkyeye, El Tigre, Striker với kỹ năng “cảm biến chuyển động”, “hấp thụ sát thương nổ”, “chữa lành vết thương” lại là đội hình tấn công từ xa cực hot. Đặc biệt là cỗ máy hủy diệt Big Daddy với “giáp phòng thủ” sẽ khiến cho những trận đấu trong Xuất Kích đầy kịch tính và vô cùng khó đoán.

Khác với các game FPS từng phát hành tại Việt Nam, với lối chơi kết hợp yếu tố MOBA, Xuất Kích sẽ giúp người chơi có nhiều hơn sự lựa chọn trong chiến đấu cũng như có những yêu cầu về chiến thuật, tinh thần đồng đội nhiều hơn. Đây là điểm nhấn góp phần không nhỏ trong việc xây dựng team, xây dựng cộng đồng game thủ Xuất Kích.

Đó cũng chính là lý do mà ngay từ bây giờ, hàng loạt các Clan đã đồng loạt tuyển quân và nhận được sự tham gia, ủng hộ của đông đảo cộng đồng game thủ. Tiêu biểu có thể kể đến như Clan INFinity, Family Destroy hay Clan Unite và Clan Genius game chưa ra đã hẹn ngày “đọ súng”. Bên cạnh những Clan mong muốn sở hữu những tay súng cừ khôi nhất thì có những Clan lại xây dựng trên mục tiêu giải trí, nơi giao lưu của anh em có cùng niềm đam mê với FPS với Xuất Kích.



Các Clan đang đồng loạt tuyển quân

NPH VTC Game đã sẵn sàng chào đón hàng trăm ngàn game thủ vào chinh chiến trong Alpha Test ngày hôm nay. Hy vọng rằng cộng đồng game thủ sẽ lại một lần nữa được sống trọn với niềm đam mê FPS – MOBA cùng Xuất Kích. Và chắc chắn, với game thủ Xuất Kích, ước mơ về một giải đấu lớn hay ghi danh mình vào đấu trường thể thao điện tử cũng không còn quá xa vời.
Tải game ngay từ bây giờ để sẵn sàng chiến Xuất Kích vào 15h ngày hôm nay, 02/11/2016.

Tải game: https://xuatkich.vtcgame.vn/teaser/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Xuất Kích chính thức cho download hôm nay, 15h sẽ chính thức AlphaTest

Hôm nay, sau hàng loạt thông tin “ém hàng” thì cuối cùng xuất kích đã khai mở Teaser Alpha Test cùng bản cài game nặng 2GB. Ngay bây giờ, game thủ đã có thể tải game, cài đặt và sẵn sàng đọ súng trong Xuất Kích vào 15h chiều nay, 02/11/2016.

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu

Chỉ còn 1 ngày nữa là cộng đồng game thủ sẽ được “chạm tay” vào Xuất Kích – tựa game bắn súng MOBA đầu tiên tại Việt Nam và cũng là game online hot nhất trong vài năm trở lại đây.

Đánh giá Xuất Kích trong ngày Alpha Test

Ngày hôm qua chúng tôi đã được trải nghiệm tựa game bắn súng FPS của VTC Game có tên gọi Xuất Kích, trong lúc đăng nhập để trải nghiệm, Xuất Kích liên tục gặp phải tình trạng quá tải khiến người chơi không thể đăng nhập được nhưng về tầm chiều tối,

Xuất Kích tặng 200.000 súng Vip cho game thủ - Tổ chức chơi thử tại phòng máy

Vào lúc 15h00' ngày 02/11, Xuất Kích đã chính thức khai mở Alpha Test không giới hạn, chào đón tất cả game thủ tham gia.

Khép lại Alpha Test - Xuất Kích mở ra tương lai cho thể thao điện tử Việt Nam

Sau giai đoạn thử nghiệm kéo dài gần 2 tuần, vào ngày 13/11 vừa qua, Xuất Kích đã chính thức khép lại Alpha Test để chuẩn bị cho giai đoạn mở cửa chính thức tại Việt Nam.

Thử lửa Xuất Kích - FPS Online vừa tấn công làng Game Việt

Xuất Kích - Tựa FPS Online vừa chính thức chào sân làng game Việt với phiên bản Alpha Test. Liệu đây sẽ là một ngôi sao mới thay thế Đột Kích ngày nào?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12

Tính năng mới xuất hiện trên iOS 12 của Apple đó là tạo Memoji cho iPhone X chạy iOS 12. Memoji cho phép bạn tạo avatar nhiều chi tiết như mắt, mũi, màu da, lông mày như ảnh 3 D rất thú vị.

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

6 lý do nâng cấp lên Windows 8

Bạn đang đắn đo nâng cấp lên Windows 8 để có những trải nghiệm người dùng mới với nhiều tính năng tiên tiến, nhưng Windows 7 hiện vẫn hoạt động ổn định? Những lý do sau giúp bạn “tự tin' hơn trong việc ra quyết định.

Cách sử dụng USB Bluetooth cực đơn giản

Đối với các máy tính không có chip Bluetooth hoặc chip Bluetooth đã bị hỏng, USB Bluetooth chính là giải pháp thay thế hoàn hảo.

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

4 lý do nên mua Nokia C30 chinh phục những vị khách khó tính

Nokia C30 chỉ thuộc phân khúc giá rẻ và được bán với giá chưa đến 3 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu nghe xong những lý do nên mua Nokia C30 thì dù những vị khách khó tính nhất cũng bị thuyết phục. Hiện nay có rất nhiều mẫu