Là gái hay trai không cần biết, chơi game ngu thì bị chửi là chuyện bình thường

Dẫu có muôn vàn lần nói là “nam nữ bình đẳng” thì trong thế giới của những kẻ mệnh danh game thủ, nữ giới vẫn bị mang tiếng là đánh “gà” hơn so với các đấng nam nhi khác. Bởi vậy mà các cô gái cũng thường mang danh nữ nhi yếu đuối ra để chống chế cho cái trình game “còi” đấy của mình: “Tao là con gái, có gì đánh ngu đừng chửi tao buồn tao không chơi được”.
Tất nhiên sẽ có những anh chàng “thương hoa tiếc ngọc” mà “giơ cao đánh khẽ”, thế nhưng cũng không ít đấng nam nhi vì điều đó mà cảm thấy khó chịu. Bởi đã chơi game là phải chấp nhận một sân chơi công bằng, “đã vào game thì dù các mẹ là nữ nhưng các mẹ chơi ngu thì bị chửi là chuyện bình thường”.
Là gái hay trai không cần biết, chơi game ngu thì bị chửi là chuyện bình thường

Thứ nhất, game không phải là chỗ để thả thính, con gái chơi game cũng không còn là chuyện “hiếm có khó tìm”, thế nên việc bạn tự nhận bạn là nữ không có gì là đặc biệt cả. Muốn nổi tiếng, muốn được nhiều người chú ý, thì thay vì việc nhận mình là nữ hãy nâng cấp trình độ của mình.
“Em là nữ. Vâng, ôi lạy các mẹ, là nữ chơi Liên Minh Huyền Thoại thì là các mẹ đặc biệt sao? Confession nào cũng mở đầu “Em là nữ”. Sao các mẹ không kèm tên ingame + link facebook + số điện thoại các kiểu luôn đi. Đọc mà phát chán. Các mẹ muốn nổi thì ráng mà cày cuốc cho lên trình đi rồi đi làm nữ streamer cho nhanh nổi nhé”.

Thứ hai, vốn dĩ con gái hoàn toàn có khả năng chơi game như bất cứ nam nhi nào khác, không có sự phân biệt nam hay nữ đánh “gà” ở đây cả. Nếu bạn chơi “gà”, thì là do trình bạn kém, chứ không không vì bạn là con gái. Bởi vậy đừng nên lôi mãi điệp khúc “tao là con gái” ra để bao biện cho cái sự kém cỏi của mình. Đó là một sự sỉ nhục cho những nữ game thủ thực thụ khác.

“Rồi lại đến chuyện chơi game ngu thì lôi cái danh con gái ra. Nói cho các mẹ rõ, đã vào game thì dù các mẹ là nữ nhưng các mẹ chơi ngu thì bị chửi là chuyện bình thường. Hay thôi thế này, các mẹ không muốn bị chửi thì thì một là nâng trình lên nhé. Chứ vào nhiều game thấy cứ kiểu: đầu game bảo test các kiểu, rồi bảo: tao là con gái, có gì đánh ngu đừng chửi, tao buồn tao không chơi được, xong vào feed như đúng rồi, chửi thì lại nhắc “tao là con gái. Nghe cứ như kiểu sỉ nhục bọn con gái chơi game vậy. Hoặc hai là các mẹ đặt tên sao cho người ta nhìn vào là biết rõ bánh bèo luôn đi, biết đâu vào game chơi ngu người ta lại ngại gái người ta không chửi cho đâu…”.



Bởi vậy các bạn gái nhớ nhé, nếu không muốn nghe mãi một điệp khúc “con gái chơi game gà”, nếu thực sự có niềm đam mê với game thì hãy chơi bằng chính năng lực của mình và công bằng với tất cả những game thủ còn lại, có ăn trái đắng mới lên khôn được. Còn không, cũng hãy chỉ coi đây là một trò giải trí trên thế giới ảo, chuyện chơi game gà mà bị chửi cũng là chuyện quá bình thường mà bất cứ ai cũng phải trải qua cả mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Con gái chơi game, là đam mê hay chỉ để “thả thính”?

Thật ra con gái chơi game gà hay không, không quan trọng, quan trọng là phải xinh gái. Đã xinh gái thì làm gì cũng được hết!

VLTKm: Lời trần tình của nữ game thủ bị bang hội khép tội “thả thính” chia rẽ anh em

Cảm thấy lòng tự trọng và danh dự của mình bị 'động chạm', nữ game thủ này đã phải bức xúc lên tiếng thanh minh.

E3 2018: The Last of Us 2 bị Tomb Raider chửi vì làm màu và giả tạo

Tuy vậy, khi các fan của The Last of Us 2 còn đang sung sướng trong ngây ngất, thì một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng game đã gọi siêu phẩm này là “làm màu và giả tạo”, chủ yếu là nhắm vào clip demo gameplay khá dài của game vừa được giới thiệu

Tôi bị xa lánh vì chơi game hay cằn nhằn, chửi bới lũ bạn

Ai cũng tìm đến game như một cách để giải trí, và cá nhân tôi ban đầu cũng vậy. Đó là những ngày sớm tối ra net quẩy lửa cùng lũ bạn chí cốt. Nhưng rồi ngày vui chẳng kéo dài bao lâu. Sau một thời gian, lũ bạn bắt đầu giãn dần, tần suất chúng rủ

Tác giả quay ra chửi Nintendo vì tool tải game lậu nổi tiếng bị khóa

Tool tải game lậu phổ biến nhất trên Nintendo 3DS - FreeShop vừa bị Nintendo sờ gáy.

Tâm sự game thủ: Chơi game kém cỏi, tôi bị bạn bè cô lập

Mấy người bạn từng chơi Liên Minh Huyền Thoại cùng tôi giờ cứ lảng tránh, không muốn chơi game cùng tôi nữa. Họ lén rủ nhau đi chơi game riêng, cố ý tránh tôi ra.

Gặp "trẻ trâu" phá game hay chửi bới, game thủ Việt chúng ta nên làm gì để không bực tức?

Bên trong những tựa game, nơi game thủ có thể tương tác với nhau bằng bất kỳ cách nào họ muốn

THỦ THUẬT HAY

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Mách nhỏ bạn cách kiểm tra Apple Watch cũ chuẩn 100% trước khi mua

Nếu bạn có nguồn tài chính hạn hẹp nhưng vẫn muốn sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple, bạn có thể suy nghĩ đến việc mua một chiếc Apple Watch cũ. Nhưng trước khi mua cũ, bạn cần phải nắm chắc kiến thức kiểm

Cách tính chiều dài hình chữ nhật khi biết diện tích và chu vi

Công thức tính diện tích hình chữ nhật là cơ sở quan trọng cho phép bạn có thể tính chiều dài hình chữ nhật trong một số bài toán cung cấp diện tích và chu vi và yêu cầu tìm các thông số còn lại.

Tăng tốc độ iOS bằng cách tắt các hiệu ứng mặc định

Nếu bạn nào từng xài iOS 6 sẽ biết nó nhanh cỡ nào chứ không chậm chậm ẻo lả như iOS 9 hiện nay. Thủ thuật dưới đây sẽ giúp các bạn xóa bỏ gần như 100% các hiệu ứng chuyển động/làm mờ/chuyển app trên iPhone và iPad,

ĐÁNH GIÁ NHANH

So kè Huawei Nova 2i và OPPO F5: Khi đồng hương chạm trán

Cuộc chiến cho các điện thoại thông minh màn hình vô cực giá cạnh tranh đã bắt đầu. Huawei Nova 2i hay OPPO F5 sẽ là siêu phẩm tầm trung đáng lựa chọn hơn?

Đánh giá Samsung Galaxy A01: Điện thoại giá rẻ nên mua có giá dưới 3 triệu đồng

Samsung Galaxy A01 là chiếc smartphone mới vừa được Samsung bổ sung vào phân khúc giá rẻ vốn đã và đang có rất nhiều sự cạnh tranh. Và ở trong bài viết này các bạn hãy cùng mình tìm hiểu xem chiếc máy này có gì hay hay

Thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G tốt hơn cả mong đợi

Galaxy Z Flip3 5G chỉ được trang bị viên pin 3.300 mAh, khá thấp so với đại đa số smartphone hiện nay. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi thời lượng pin Samsung Galaxy Z Flip3 5G được bao lâu? Có trụ nổi 1