Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, NPH VTC Game vẫn chưa tung ra bộ cài đặt của Xuất Kích khiến cộng đồng “than trời”. Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 02/11 tới đây, Xuất Kích sẽ bước vào giai đoạn Alpha Test với bộ cài đặt khoảng 2GB – khá là nhẹ với một game bắn súng client có đồ họa đẹp như Xuất Kích.

Thông thường đối với một tựa game client, các NPH sẽ sớm đưa ra bản cài đặt để game thủ có thể tải game sớm, chỉ chờ sẵn sàng game ra là chiến. Nhưng với Xuất Kích, chỉ còn đúng một ngày nữa thôi là tựa game này sẽ mở cửa không giới hạn cho game thủ tham gia nhưng bản cài đặt sản phẩm vẫn chưa thấy “tăm hơi” đâu. Điều này đã khiến cộng đồng đã mong chờ lại càng thêm phần háo hức. Nhiều game thủ còn đặt nghi vấn rằng, không biết có phải VTC Game đang “ém hàng” đến phút cuối để thách thức sự chịu đựng của cộng đồng game thủ - như hành động đủ like page mới livestream mà NPH này đã từng làm hay không?

Chia sẻ về vấn đề này, NPH VTC Game cho biết, để tối ưu được các kênh tải và bản cài đặt cho game thủ nên dự án muốn chuẩn bị một cách kỹ lưỡng, tránh các lỗi phát sinh không đáng có trong quá trình download và cài đặt cho game thủ. Bên cạnh đó, với dung lượng không lớn như Xuất Kích – chỉ 2GB, cùng việc đảm bảo đường truyền download, game thủ sẽ không mất nhiều thời gian cho việc tải và cài đặt.

Như vậy, game thủ đã có thể yên tâm đếm ngược ngày Alpha Test Xuất Kích. Và trong thời gian này, ngoài việc hóng tin tức từ Xuất Kích, các game thủ có thể tham gia rất nhiều sự kiện hấp dẫn trên fanpage của sản phẩm hay những post trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm về Xuất Kích tại group sản phẩm.
Đặc biệt, đã có rất nhiều game thủ thông qua nội dung và fanpage Xuất Kích chia sẻ cùng các hình ảnh, clip, tài liệu xủa Xuất Kích tại nước ngoài đã tự xây dựng các clip hướng dẫn, review về sản phẩm. Việc này vừa giúp game thủ trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết, vừa giúp cộng đồng có những cái nhìn khách quan về sản phẩm. Và những hình ảnh, clip của Xuất Kích càng được chia sẻ nhiều thì cộng đồng lại càng mong muốn được trực tiếp “chạm tay” vào sản phẩm sớm hơn.
Game thủ than trời vì Xuất Kích "ém hàng" quá lâu


Thông tin về Xuất Kích được cộng đồng game thủ chia sẻ

Với sự quan tâm của cộng đồng, NPH VTC Game đã cho ra mắt sự kiện cực kỳ hấp dẫn – tặng súng VIP AK47- White Tiger cho tất cả game thủ tham gia Alpha Test Xuất Kích. Đây là khẩu súng phiên bản đặc biết được thiết kế vô cùng đẹp mắt, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm mới lạ cho người chơi.

Bộ cài đặt siêu nhẹ, yêu cầu về cấu hình máy trung bình, súng vip, game bắn súng đậm chất MOBA… tất cả đều đã sẵn sàng chào đón các game thủ vào ngày 02/11 tới đây.
Trang chủ: https://xuatkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/XuatKich

Group: https://www.facebook.com/groups/xuatkich.vtcgame.vn

TIN LIÊN QUAN

Devil May Cry 5 – Game thủ mong chờ điều gì ở phiên bản này?

Để đáp trả lại những mong chờ của cộng đồng game thủ, Capcom cuối cùng đã hoàn thành 50% sứ mệnh của mình khi chính thức công bố tựa game Devil May Cry 5. Tuy nhiên liệu họ có thật sự đang nhào nặn đúng với những gì mà các

Xuất Kích sẵn sàng Alpha Test vào ngày 02/11/2016

Ngay từ khi những hình ảnh đầu tiên của Xuất Kích được hé lộ, tựa game này đã gây “bão” trong cộng đồng game thủ, đặc biệt là các game thủ FPS.

Xuất Kích - Bom tấn FPS từ VTC Game sắp đổ bộ

Ngày nay, các game FPS không còn quá hiếm với những phát triển trên nền tảng mới như web hay mobile, giúp game thủ có thêm sự lựa chọn trải nghiệm.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Game thủ háo hức ngóng Phục Kích Mobile ra mắt sau Alpha Test

Mởi trải qua giai đoạn Alpha Test nhưng có vẻ như Phục Kích Mobile đang nhân được khá nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng game thủ.

Phản Kích Mobile – Tựa game bắn súng diệt zombie chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Tiếp theo dòng game bắn súng được phát hành bởi VTC Online, Phản Kích Mobile đã chính thức đặt chân đến Việt Nam. Hiện tại trò chơi đang trong những công đoạn cuối cùng sẵn sàng ra mắt game thủ Việt vào hè 2018.

Tam Quốc Liên Kích sẽ ra mắt game thủ việt vào ngày 09/05/2018

Tam Quốc Liên Kích là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo các tướng cùng lên tấn công mục tiêu trong

THỦ THUẬT HAY

Bổ sung 29 mặt đồng hồ độc đáo cho Always on Display và màn hình khoá cho smartphone Samsung

Đầu tiên, nếu muốn cài Good Lock, bạn có thể xem thêm bài bên dưới vì ứng dụng này chỉ mới phát hành tại thị trường Hàn Quốc nên phải cài đặt thủ công, gói cài đặt này chưa có những mặt đồng hồ mới.

Cách đặt lại mật khẩu ghi chú trên iPhone nhanh chóng và chính xác nhất

Ứng dụng Ghi chú trên iPhone, iPad, Mac (Apple Note) được người dùng ưa chuộng vì nó có mật khẩu riêng bảo mật từng ghi chú. Nếu một ngày bạn bỗng nhiên quên mất mật khẩu ghi chú của mình thì đừng lo lắng, bạn vẫn có

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Cách sửa Zalo lỗi 600, 602, 606, 647

Bạn gặp thông báo lỗi Zalo 600, 602, 606, 647 trong quá trình sử dụng và không sao xử lý được mặc dù đã làm nhiều mọi cách. Bài viết dưới đây là giải pháp mà TCN dành cho bạn để thực hiện sửa Zalo lỗi 600, 602, 606,

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.