Phiên bản movie của Overwatch sẽ được Activision-Blizzard thực hiện

Activision-Blizzard đang xem xét để thực hiện một dự án về một chương trình giải trí trên TV hoặc có thể là phiên bản movie của Overwatch.


Theo báo cáo của BBC Newsbeat, Activision-Blizzard đang lên kế hoạch thực hiện TV show hoặc phim điện ảnh cho Overwatch, StarCraft và có thể là một trong những tác phẩm khác của họ.


“Mọi dự án đều đang được lên kế hoạch thực hiện, để mang đến một sản phẩm hoàn hảo chúng tôi sẽ thực hiện từng bước thật chậm và cẩn thận” Stacey Sher của Activision-Blizzard cho biết “Chúng tôi đang xem xét việc thực hiện một chương trình thực tế hoặc có thể là một bộ phim điện ảnh, mọi sự lựa chọn đều được bàn luận sao cho phù hợp nhất với từng thương hiệu”.



Stacey Sher

Acti-Blizz chia sẻ vốn dĩ họ thực hiện dự án này nhằm mang đến sự lựa chọn và tận hưởng tối đa nhất về mọi phương diện cho các fan hâm mộ.

“Các fan hâm mộ trên thế giới đều yêu thích các nhân vật của chúng tôi và họ muốn những nhân vật đó tiến xa hơn nữa vượt ra khỏi giới hạn trong game” Sher nói “có thể các chương trình giải trí truyền hình sẽ đáp ứng nhu cầu đó của fan hâm mộ, trong game họ sẽ hóa thân vào nhân vật nhưng trong các chương trình TV show họ có thể đồng hành cùng các nhân vật đó”.


Ngoài ra mọi thông tin kèm theo đều được giữ bí mật, có vẻ như Activision-Blizzard đang có nhiều ý tưởng thú vị và đang dần triển khai nó.

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không phát hành trong năm 2021

Ngày phát hành Overwatch 2 và Diablo 4 đã trượt khỏi năm 2021, theo Activision Blizzard trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến cho quý mới nhất. Nhà phát hành này đã có một báo cáo quý tốt đẹp, nhờ Call of Duty. Phần tiếp theo của Overwatch và

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay 5 mẹo chụp ảnh đẹp bằng Galaxy Note 20

Galaxy Note 20 được trang bị 3 camera sau và xếp hạng thứ 12 về khả năng chụp ảnh và đứng trên cả iPhone 12. Để trở thành một tay săn ảnh thực thụ với thiết bị này, bạn chỉ cần bỏ túi cho mình một số mẹo chụp ảnh đẹp

Giới thiệu về bảng, truy vấn, form, báo cáo trong Access

CSDL của Access bao gồm 4 đối tượng: bảng, truy vấn, form và báo cáo. Kết hợp 4 đối tượng này với nhau thì có thể nhập, lưu trữ, phân tích và biên soạn dữ liệu theo cách bạn muốn.

Đây là cách tạo widget trong suốt trên iPhone bạn không nên bỏ qua

Widget được biết đến là một trong những tính năng cực hữu ích đối với người dùng iPhone bằng cách thêm các tiện ích vào màn hình chính. Tuy nhiên, việc thêm quá nhiều widget sẽ chiếm nhiều diện tích màn hình cũng như

Hướng dẫn bạn chi tiết cách tải ứng dụng trên iPhone/iPad nhanh chóng

App Store là một kho ứng dụng độc quyền của Apple mà người dùng có thể tải các ứng dụng về điện thoại của mình. Sẽ có ứng dụng miễn phí và cả tính phí nhưng không phải ai cũng dễ dàng biết cách tải ứng dụng trên

Hướng dẫn download lịch sử chat Yahoo! Messenger

Là phần mềm chat miễn phí đầu tiên có mặt tại Việt Nam, Yahoo đã gắn bó với tuổi thơ và thậm chí là chuyện tình cảm của không biết bao cặp đôi. Nhưng trước sự phát triển như ngày nay của công nghệ và các ứng dụng di

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E331: Đế sạc rời, pin trâu, giá dưới 1 triệu

Dù tốc độ phát triển lẫn bão hoà của smartphone trên thị trường, thì điện thoại cơ bản vẫn có một chỗ đứng nhất định.

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.