Phiên bản movie của Overwatch sẽ được Activision-Blizzard thực hiện

Activision-Blizzard đang xem xét để thực hiện một dự án về một chương trình giải trí trên TV hoặc có thể là phiên bản movie của Overwatch.


Theo báo cáo của BBC Newsbeat, Activision-Blizzard đang lên kế hoạch thực hiện TV show hoặc phim điện ảnh cho Overwatch, StarCraft và có thể là một trong những tác phẩm khác của họ.


“Mọi dự án đều đang được lên kế hoạch thực hiện, để mang đến một sản phẩm hoàn hảo chúng tôi sẽ thực hiện từng bước thật chậm và cẩn thận” Stacey Sher của Activision-Blizzard cho biết “Chúng tôi đang xem xét việc thực hiện một chương trình thực tế hoặc có thể là một bộ phim điện ảnh, mọi sự lựa chọn đều được bàn luận sao cho phù hợp nhất với từng thương hiệu”.



Stacey Sher

Acti-Blizz chia sẻ vốn dĩ họ thực hiện dự án này nhằm mang đến sự lựa chọn và tận hưởng tối đa nhất về mọi phương diện cho các fan hâm mộ.

“Các fan hâm mộ trên thế giới đều yêu thích các nhân vật của chúng tôi và họ muốn những nhân vật đó tiến xa hơn nữa vượt ra khỏi giới hạn trong game” Sher nói “có thể các chương trình giải trí truyền hình sẽ đáp ứng nhu cầu đó của fan hâm mộ, trong game họ sẽ hóa thân vào nhân vật nhưng trong các chương trình TV show họ có thể đồng hành cùng các nhân vật đó”.


Ngoài ra mọi thông tin kèm theo đều được giữ bí mật, có vẻ như Activision-Blizzard đang có nhiều ý tưởng thú vị và đang dần triển khai nó.

Nguồn : Gamesao

TIN LIÊN QUAN

Fan Overwatch thất vọng tột độ vì Overwatch 2 không được phát hành trong năm 2021

Đáng buồn hơn, Overwatch vẫn chưa được cập nhật nội dung mới trong khoảng thời gian dài.

Activision Blizzard ‘cá kiếm’ 2 tỷ $ trong quý 1/2018: Overwatch, World of Warcraft, Candy Crush góp công lớn

Cụ thể Activison có doanh thu là 312 triệu $ với tâm điểm vẫn là Series Call of Duty; Blizzard Entertainment cũng cá kiếm được 480 triệu $ trong 3 tháng đầu năm 2018 với sự vươn lên mạnh mẽ của 2 tựa game chủ chốt là World of Warcraft và Overwatch.

Activision Blizzard chuẩn bị mở rộng vũ trụ Warcraft bằng phiên bản mobile

Phiên bản mobile sẽ giúp dòng game cổ điển này hồi sinh trong tương lai.

Sắp có dòng sản phẩm LEGO lấy cảm hứng từ Overwatch

Activision Blizzard công bố mối quan hệ hợp tác với ba hãng trên vào ngày hôm qua (22/5). Công ty đang lên kế hoạch tham gia vào nhiều lĩnh vực, mở đường hợp tác với nhiều thương hiệu – thông qua Overwatch và Call of Duty – với nhiều đối tác lớn.

Overwatch 2 và Diablo 4 sẽ không phát hành trong năm 2021

Ngày phát hành Overwatch 2 và Diablo 4 đã trượt khỏi năm 2021, theo Activision Blizzard trong hội nghị báo cáo tài chính trực tuyến cho quý mới nhất. Nhà phát hành này đã có một báo cáo quý tốt đẹp, nhờ Call of Duty. Phần tiếp theo của Overwatch và

Overwatch: Con cưng của Blizzard vẫn sống tốt trong "cơn sốt" PUBG

Cho dù hiện tại có hàng loạt tựa game mới và hấp dẫn liên tục ra mắt trong khoảng thời gian gần đây, thế nhưng có vẻ như Overwatch vẫn sống sót khá tốt.

Tại sao Overwatch nên trở thành game miễn phí?

20 USD hay 40 USD vẫn là quá đắt khi mà game online miễn phí đang trở thành xu hướng.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Xoá ‘’sạch sẽ’’ thông báo trên iPhone chỉ sau 2 cú ‘’chạm’’.

Tuy tính năng thông báo là một điều không thể thiếu trên bất kì chiếc smartphone nào, đây là tính năng giúp người dùng cập nhật thông tin nhanh chóng nhất…

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Hướng dẫn một số cách để cải thiện, tăng tốc Windows 10 cho máy tính

Tại sao máy tính Windows 10 của tôi lại chạy chậm, hay các câu hỏi đại loại tương tự như thế mà nhiều người dùng đặt ra. Trên Windows 10 được tích hợp rất nhiều tính năng mới so với các phiên bản Windows trước đây.

Bỏ túi ngay cách đăng xuất Viber trên điện thoại nhanh chóng, dễ dàng

Việc đăng xuất tài khoản Viber là việc bạn nên làm để bảo mật những thông tin chứa trong tài khoản của bạn khi mà nơi đăng nhập không phải là thiết bị của bạn. Vậy làm sao để có thể đăng xuất tài khoản Viber?

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”