Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Chính thức khởi động được hơn 3 tuần, cuộc thi Cosplay đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, ngược lại các game thủ ngày càng đầu tư hơn cả về ý tưởng lẫn trang phục cho những bức ảnh Cosplay “bá cháy” để đời của riêng mình.
Một Phoenix “E” Farm Creep được làm từ những chiếc lá dừa đem đốt cháy thể hiện đúng “chất chơi” của một gamer đến từ “Sài Gòn mưa thất thủ”.

Hay một Huskar được làm nên từ chiếc quần đùi mang thương hiệu “Pewpew”, lá chuối khô, củ cải đường, lá cọ tươi và giấy bìa.
Chim phải hót, lá phải xanh, Cosplay phải "chất" như game thủ Dota 2

Đồng hành cùng Huskar không thể không nhắc đến người anh em Dazzle với độ đầu tư không hề kém cạnh.

Có vẻ như những giải thưởng vô cùng hấp dẫn này là một trong những động lực vô cùng lớn để các game thủ dồn hết tâm huyết cũng như khả năng của mình ra để “bung lụa”.

Không thể phủ nhận một điều rằng sức sáng tạo của các game thủ Dota2 là vô biên. Ngoài khả năng chơi game “xuyên biên giới” ra, có lẽ tương lai họ còn phù hợp với một số ngành nghề liên quan đến thiết kế, trang trí, sáng tạo ý tưởng khác chăng?

Trong trí tưởng tượng của bạn, Witch Doctor khi xuất hiện ngoài đời thực sẽ mang một bộ dạng như thế nào?

Và đây là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc. Một Witch Doctor dưới sự biến hóa của game thủ Dota 2.

Khi các chàng trai không ngại ngần hóa thân thành “thánh nữ”. Đó là một sự “hi sinh vì nghệ thuật” vô cùng cao cả.

Hay những trận chiến đầy quyết liệt giữa Earth Shaker và Radiant Creep cũng được tái hiện lại một cách hài hước.


Hẳn phải là những người vô cùng sáng tạo mới có thể sáng chế ra được những bộ trang phục độc nhất vô nhị như thế này. Hầu hết các bức ảnh đều mang tính gây cười, giải trí là chính, nhưng đôi khi ta vẫn phải giật mình bởi tài cosplay quá khéo léo của các game thủ.


Ảnh cosplay Shadow Shaman
Không thể phủ nhận một điều rằng, chính thế giới đầy màu sắc trong game đã rèn cho các game thủ một trí tưởng tượng cũng như sự sáng tạo vô cùng độc đáo này.


Magnus phiên bản bò sữa spam Empowe

Hãy tiếp tục theo dõi Gamehub để có thể chiêm ngưỡng thêm những bộ ảnh 'độc nhất vô nhị' này từ các game thủ Dota 2 và cùng xem thí sinh nào xuất sắc có lượt vote nhều nhất từ khán giả để có thể dành được những phần quà hấp dẫn nhé!
Độc giả có thể bình chọn cho các thí sinh tại: https://www.facebook.com/groups/Dota2CommunityVN/

TIN LIÊN QUAN

“Bể bụng” với cuộc thi Cosplay siêu nhắng của cộng đồng Dota 2

Vừa mới chính thức khởi động nhưng cuộc thi Cosplay củacộng đồng Dota 2 đang dần trở lên sôi động hơn bao giờ hết. Hãy cùng Gamehub chiêm ngưỡng những bức ảnh dự thi siêu nhắng này từ các game thủ nhé!

Lam Trường tung bộ ảnh cosplay “ngầu hết nấc” chiêu đãi game thủ

Được biết, đây cũng là sản phẩm hợp tác giữa giọng ca “Tình đơn phương” và tựa game Nhất Kiếm Giang Hồ sẽ chính thức ra mắt vào ngày 10/10/2018 sắp tới.

Bộ ảnh cosplay D.va Halloween xinh đẹp của Mimi khiến game thủ ngỡ ngàng

Hóa thân thành cô phù thủy nhân dịp Halloween, nữ game thủ xinh đẹp Phạm Minh Châu khiến ai cũng phải 'lác mắt' vì quá nóng bỏng.

Bỏng mắt trước bộ ảnh cosplay nhân vật bốc lửa nhất làng game Quiet

Vlada Lutsak đã lột tả trọn vẹn vẻ đẹp quyến rũ của nữ nhân vật được coi là bốc lửa nhất làng game.

Nữ game thủ xinh đẹp hóa thân thành nàng thỏ D.Va trong bộ ảnh cosplay chào năm mới

Với thân hình nóng bỏng cùng bộ trang phục bó sát như trong Overwatch, nữ game thủ đã khiến cư dân mạng “xin chết” chỉ trong...1 nốt nhạc!

Bộ ảnh cosplay Hearthstone của 2 người đẹp phương Tây cuốn hút game thủ

Không chỉ chăm chút cho vẻ ngoài và bộ trang phục của mình, bộ đôi Natasha và Aliza còn cẩn thận chuẩn bị hẳn một bàn đấu bài cực kỳ chi tiết và đẹp mắt.

Đã tìm ra cặp đôi cosplay Final Fantasy 15 hoàn hảo nhất

Cặp đôi anh trai – em gái đến từ Ba Lan này đã khiến cộng đồng game phải sửng sốt với bộ ảnh cosplay giống đến mức như xuyên từ game ra ngoài đời thực.

Sau TI6 cùng sự ra đi của Pew, game thủ hoang mang ngày tàn của Dota2

Có vẻ như rất hiếm khi cộng đồng game thủ Dota2 lại có nhiều vấn đề để mà tranh cãi hay tiếc nuối đến vậy. Những “lùm xùm” xung quanh trận chung kết của TI6, và gần đây nhất là lời tạm biệt của PewPew, khiến cho nhiều game thủ hoang mang khi cho

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Google Pixel 6 và Apple iPhone 13: Chênh lệch có thật sự lớn?

Thử so sánh oogle Pixel 6 với Apple iPhone 13 để xem những gì mà nhà sản xuất Google trang bị có đủ sức đánh bại siêu phẩm nhà Táo Khuyết không nhé.

Đánh giá hiệu năng Asus GL553VD - Mạnh mẽ với Intel Core i7 KabyLake và GTX 1050

Asus GL553VD mang trên mình một thiết kế mới và bên trong nó là một cấu hình mạnh mẽ từ CPU Intel KabyLake cùng GPU GeForce 1050 mới nhất thời điểm hiện tại. Hãy cùng FPTshop đánh giá hiệu năng thực tế của sản phẩm...

Đánh giá Asus UX310UA. "Siêu mẫu" dành cho doanh nhân

Asus UX310UA, dòng sản phẩm Ultrabook thuộc phân khúc cao cấp được thiết kế dành cho doanh nhân, những người thường xuyên di chuyển. Dưới đây mình sẽ đánh giá chi tiết sau vài ngày trải nghiệm sản phẩm.