Trải nghiệm Nhất Thống Thiên Hạ - Game chiến thuật “mâm xôi vàng”

Trong thế giới game thì dòng game chiến thuật là một trong những dòng game có tuổi đời “lâu năm” nhất. Đây là thể loại game được ưa thích của nhiều đối tượng game thủ. Đặc biệt với những người chơi không “máu me” những tựa game chặt chém, hút máu đua top và lại thích sự tư duy, tính toán thì những tựa game chiến thuật luôn là những sự lựa chọn số một.

Đã có rất nhiều những game chiến thuật huyền thoại ra đời và tạo nên tên tuổi cho dòng game này như Đế Chế - Age Of Empires, Star Craft… hay những tựa game chiến thuật Tam Quốc mà gần đây có thể kể đến như Tam Quốc Gamota, một trong những tựa game đang tạo nên hiệu ứng thú vị trong những tháng cuối năm 2016 này.

Dòng game chiến thuật hấp dẫn là thế song cũng có không ít những tựa game đã và đang “xỉ nhục” vào cả một thể loại game danh tiếng. Nhất Thống Thiên Hạ là một tựa game như thế. Một tựa game khai thác nội dung Tam Quốc Diễn Nghĩa kinh điển. Song để chuyển tải một nội dung hấp dẫn thành một tựa game hay thì lại là cả một chặng đường dài. Và Nhất Thống Thiên Hạ đã thất bại từ đồ họa cho đến gameplay.

Nhất Thống Thiên Hạ sử dụng nền tảng đồ họa 2D. Ở một tựa game chiến thuật thì người chơi thường không đòi hỏi những bối cảnh rộng lớn hoành tráng hay thậm chí không cần cả những hiệu ứng bắt mắt. Những gì game thủ cần thì là một chất liệu hình ảnh mượt mà nhưng Nhất Thống Thiên Hạ cũng không làm nổi. Những phong cảnh kinh thành, làng mạc hay việc tái hiện những trận chiến cũng thảm hại không kém. Xấu xí là tất cả những gì người chơi cảm nhận được trong tựa game có cái tên rất kêu này.

Nếu như người chơi tìm đến với một sản phẩm game chiến thuật để có thể phát huy được tối đa sự tính toán và tư duy chiến thuật của mình thì Nhất Thống Thiên Hạ cũng không làm được. Sự tương tác tối thiểu nhất mà game thủ cần cũng khó có thể tìm thấy trong tựa game này khi mọi thứ diễn ra theo tự động một cách quá đà từ A đến Z. Người chơi chỉ cần làm mọi thứ theo hệ thống tự động thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ và ngồi ngắm nhìn game từ đầu đến cuối.

Nhìn chung, Nhất Thống Thiên Hạ xứng đáng giành được giải “mâm xôi vàng” cho thể loại game chiến thuật. Bởi lẽ, thật khó để có thể tìm ra một tựa game có đồ họa vừa xấu lại kết hợp với một cơ chế gameplay cực kỳ chán. Có lẽ, mục tiêu của nhà phát triển của sản phẩm này là mỗi game thủ chỉ cần một lượt tải, một lần và mãi mãi mà thôi.

TIN LIÊN QUAN

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Endless Dungeon: Dragon Saga – game chiến thuật với đồ họa chibi lạ mắt

Endless Dungeon: Dragon Saga mang đến lối chơi chiến thuật kết hợp thẻ tướng để mang lại những trải nghiệm hấp dẫn nhất cho game thủ.

Super Tactics – game chiến thuật đến từ Hàn Quốc đã mở cửa toàn cầu

Super Tactics mang đến hàng loạt cơ chế cổ điển của những game RTS trên máy tính đi kèm với nền đồ họa đậm chất Warcraft.

Hãy tự hào vì là một game thủ của dòng game chiến thuật

Game thủ của dòng game chiến thuật có quyền được ngẩng cao đầu bởi tựa game mà họ đang chơi không phải dành cho tất cả mọi người

OMG 3Q – Game hay nổi bật trên thị trường Châu Á

OMG 3Q ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2016 lấy tên là Phóng Thích Tam Quốc 2 đã tạo nhiều bứt phá lớn trên thị trường game với hàng loạt giải thưởng: Game di dộng được mong đợi nhất, game sáng tạo nhất 2016, top 10 game được nhiều người chơi nhất…

X HERO - Game chiến thuật đặc sắc cập bến Việt Nam

X HERO là game mobile 3D thuộc thể loại chiến thuật, cướp thành lấy bối cảnh thần thoại Châu Âu đặc sắc.

Cận cảnh Total War: Arena - Game online chiến thuật hiếm hoi trên thị trường

Nếu như bạn chưa biết thì Total War: Arena là game online đặc biệt có sự kết hợp lạ lùng trong gameplay giữa thể loại chiến thuật RTS và MOBA cùng bối cảnh thế giới trung cổ vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, game online mới này sẽ vẫn lưu giữ những tinh

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, Nokia 8.1 liệu có chụp ảnh và quay phim tuyệt vời?

Nokia 8.1 là chiếc smartphone kế thừa thành công của Nokia 7 Plus, cũng là sản phẩm cuối cùng của Nokia trong năm 2018. Với camera kép 12MP + 13MP ống kính Zeiss, liệu chiếc smartphone này chụp ảnh và quay phim có tuyệt

Đánh giá nhanh smartband Razer Nabu

Trang web xuất nhập khẩu Zauba (Ấn Độ) tiếp tục để lộ thêm một thiết bị mới của Samsung. Đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu tablet giá rẻ Galaxy Tab 3 Lite.