[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

(GameSao.vn) – Kết cục đã được dự báo từ trước sau liên tiếp hai kỳ CKTG thất bại.

Sau hai năm thi đấu trong màu áo của tổ chứcTrung Quốc EDward Gaming, người đi đường giữa Heo 'PawN' Won-seok đã tuyên bố rời khỏi đây trên trang Facebook cá nhân.


[LMHT] NÓNG: PawN và Deft đồng loạt chia tay EDG

Ngay sau đó, xạ thủ Kim 'Deft' Hyuk-kyu cũng cho biết anh sẽ chia tay với EDG trên trang Facebook cá nhân. Nhưng khác với PawN, Deft sẽ chính thức thôi khoác áo nhà ĐKVĐ LPL Trung Quốc sau khi cùng đội tuyển này kết thúc giải đấu Demacia Cup vào tháng 11 tới đây. Xạ thủ hàng đầu thế giới cho biết thêm, rất có thể anh sẽ quay trở về quê nhà Hàn Quốc.


PawN và Deft bày tỏ sự biết ơn tới những người đồng đội, HLV và các fan hâm mộ trong bài viết. Họ cũng lên tiếng bày tỏ khao khát tiếp tục được thi đấu, thậm chí Deft còn mong muốn tiếp tục sát cành cùng hỗ trợ của EDG là Tian 'Meiko' Ye trong tương lai.

Nếu tin đồn liên quan đến Royal Never Give Up là có thật, thì rất có thể PawN cùng Deft sẽ là thành viên thứ ba và bốn của đội hình chị em Samsung huyền thoại ở Mùa 4 quay trở lại Hàn Quốc, bên cạnh Jang 'Looper' Hyeong-seok và Cho 'Mata' Se-hyeong.


Cả hai cựu tuyển thủ của tổ chức Samsung đều gia nhập EDG cùng một thời điểm ở quãng thời gian Tiền Mùa Giải 2015. Tại Trung Quốc, bộ đôi người Hàn đã giành được rất nhiều những danh hiệu lớn nhỏ ở cả quốc nội lẫn các đấu trường quốc tế, có thể kể đến như:

  • 02 lần vô địch LPL (Mùa Xuân 2015 & Mùa Hè 2016).
  • Chiến thắng Mid-Season Invitational 2015.
  • Đăng quang tại 2015 Demacia Cup.

Mới đây, EDG là đại diện số một của LPL Trung Quốc tham dự CKTG 2016. Họ kết thúc vòng bảng với vị trí nhì Bảng C, nhưng để thua ROX Tigers ở vòng Tứ kết. Tuyển thủ đường giữa Lee 'Scout' Ye-chan đã thi đấu trọn vẹn bốn ván đấu trong thất bại trước đối thủ tới từ Hàn Quốc cùng phần lớn quãng thời gian tại LPL Mùa Hè 2016 khi mà PawN tái phát chấn thương cổ tay.

Gnar_G

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, PawN, Deft, chia, tay, EDG

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Deft và pawN “khát” danh hiệu vô địch CKTG lắm rồi!

(GameSao.vn) – Cùng với đó, bộ đôi người Hàn này cũng bày tỏ lòng biết ơn trước sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo fan hâm mộ Trung Quốc trong suốt hai năm khoác áo EDG.

[LMHT] Fan khóc “như mưa” khi Deft nói lời chia tay với EDG

(GameSao.vn) – Thần tượng số một trong trái tim của nhiều fan EDward Gaming đã chính thức không còn khoác lên người màu áo đen của đội tuyển.

[LMHT] PawN xác nhận muốn quay trở lại Hàn Quốc

(GameSao.vn) – Sau Deft và Mata thì giờ tới lượt PawN cũng công khai bày tỏ ý muốn quay trở lại quê nhà để vô địch CKTG.

[LMHT] Deft và pawN thay nhau tỏa sáng giúp KT đánh bại ROX 2-0

(GameSao.vn) – Sự chênh lệch về mặt kỹ năng chính là bước ngoặt của trận đấu khai mạc LCK Mùa Xuân 2017.

Bộ tứ Dandy, Mata, Deft, Pawn muốn tái hợp lại đế chế Samsung để lật đổ "ông lớn" SKT T1

Sau hơn 1 năm thi đấu tại Trung Quốc, nhà vô địch CKTG 2014 - Samsung lại có cơ hội tái hợp lại quyết tâm hạ gục đương kim vô địch CKTG 2016 - SKT T1.

LMHT: KT Deft đứng đầu bảng xếp hạng Thách đấu Hàn Quốc

Phần lớn những thành viên trong KT Rolster có mặt trong bảng xếp hạng này

[LMHT] Mata rời Royal Never Give Up

(GameSao.vn) – Sau hai năm chinh chiến tại Trung Quốc, Mata quyết định quay trở lại Hàn Quốc.

KT Rolster Pawn sẽ không tham sự All-Star năm nay bởi vì lý do đặc biệt

Pawn cảm thấy mình không đủ sức để có thể tranh tài tại All-Star

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

Thiết kế vận hành và giá bán mới nhất của Kia Morning 2019

Mẫu xe ôtô gia đình cỡ nhỏ Kia Picanto phiên bản 2019 vừa trình diện người tiêu dùng tại thị trường Malaysia. Trên phiên bản mới này, Kia Morning 2019 có giá khá rẻ chỉ đến khoảng 293 triệu đồng. Chiếc hatchback hạng

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...